SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ 13 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ

แนวคิดการยกระดับประสบการณ์ความสุขลูกค้า ที่ไม่ใช่แค่ ลูกค้าที่ซื้อบ้านของ SC Asset เท่านั้น แต่รวมถึงทุกคนที่มาเยี่ยมชมภายในโครงการด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของบริการ “Sunflower Service” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมบ้าน เติมเต็ม Living Experience ตลอดการใช้บริการตั้งแต่ก่อนและหลังการขายให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ผ่านการเข้าไปผนึกพันธมิตรชั้นนำ   สร้างบริการพิเศษสะท้อน DNA มัดใจลูกค้า

นางสาว โฉมชฎา กุลดิลก Head of Corporate Brand & Communications (หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร) บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC  ผู้ส่งมอบ Living Solutions  คุณภาพสูงเพื่อทุกเช้าที่ดีสำหรับลูกค้าทุกคน  กล่าวว่า

“จุดเริ่มต้น “Sunflower Service” เกิดจากการค้นหา Insight ลูกค้า จากการส่งทีมวิจัยลงไปคุยกับลูกค้าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อรับฟังเสียง และทำความเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการอย่างลึกซึ้งว่าบริการที่มีอยู่ดีพอไหม หรือสามารถทำตรงไหนเพิ่มขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความหลากหลาย และสร้างความสุขให้กับลูกค้ามากขึ้น

SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ 14 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

โดยหนึ่งใน Insight สำคัญที่ SC เห็นก็คือ ประสบการณ์ของลูกค้าเวลามาตรวจบ้านหลังจากตัดสินใจซื้อแล้ว จะรู้สึก “ตื่นเต้น” ไม่เท่ากับวันแรกที่เข้ามาชมโครงการ และอีกเรื่องสำคัญคือ ลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว ต้องคอยดูแลลูกไปด้วยระหว่างคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องฟังก์ชันบ้าน และราคา ทำให้โฟกัสกับบ้านได้ไม่เต็มที่ ยิ่งวันไหนมาเจออากาศร้อนๆ ที่เด็กๆ ต้องคอยจนหมดสนุก  ก็อาจทำให้คุณพ่อคุณแม่ไม่สามารถอยู่ฟังหรือชมบ้านได้ต่อ จาก Insight เหล่านี้ SC จึงนำกลับมาคิดว่าจะทำอย่างไรให้ประสบการณ์ในการชมบ้านของลูกค้าดีขึ้น จนเป็นที่มาของประสบการณ์พิเศษ ‘Sunflower Service’ ”

‘Sunflower Service’ ดีเทลของการใส่ใจที่ต้องการเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคในยุคที่พฤติกรรมต่างกัน เริ่มจาก

การจับมือร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ  ที่มี DNA ตรงกัน ใน 3 ซิกเนเจอร์  คือ    

SC x Molto แบรนด์ไอศกรีมเจลาโต้ ซึ่งคิดค้นสูตรพิเศษจนได้ไอศกรีม 2 รสชาติใหม่คือ Good Moring และ Sunshine  SC x Roots แบรนด์กาแฟไทยที่ให้ความสำคัญกับเกษตรกร ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงกระบวนการ

สุดท้าย ในการพัฒนาสูตรพิเศษ 3 สูตร คือ Caring, Sincere และ Fresh ซึ่งนอกจากรสชาติจะแตกต่างจากกาแฟทั่วไปแล้ว ยังสะท้อนตัวตนตามบุคลิกของแบรนด์ SC อย่างชัดเจน                    

SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ 15 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

SC x จาจา เจ้าของตำนานบ้านของเล่นชื่อดังของไทย ร่วมกันออกแบบโมเดลบ้านจาจาคอลเล็คชั่นพิเศษ ซึ่งเบื้องต้นออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวใน 3 แบรนด์ คือ Grand Bangkok Boulevard, Bangkok Boulevard และ Pave

SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ 16 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

อีกส่วนเป็นการพัฒนาและออกแบบเอง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของดีเทลในทุกสิ่ง ใส่ใจในทุกอย่าง ตลอด Journey ของลูกค้า ตั้งแต่เดินเข้ามาชมโครงการ ตัดสินใจซื้อ จ่ายเงิน เข้าอยู่อาศัย และบอกต่อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและมีความสุขมากกว่าเดิมในทุกเจเนเรชั่น เช่น น้ำหอมแขวนรถดอกทานตะวัน, สมุดสติ๊กเกอร์ เป็นต้น

สำหรับความนิยมในสมุดสติ๊กเกอร์ ทำให้อนาคต SC มีแผนจะผลิตสมุดสติกเกอร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเปลี่ยนเวอร์ชั่นไปเรื่อยๆ ต่อไปอาจจะทำเป็นลายบ้านของแต่ละแบรนด์มาให้ลูกค้าได้สนุกยิ่งขึ้น รวมทั้งมีแผนจะพัฒนาบริการมาเติมเต็มประสบการณ์ของคุณตาคุณยายระหว่างนั่งรอและดูหลานให้มีความสุขเพิ่มขึ้นด้วย เพราะจากการวิจัย พบว่า ครอบครัวมีผลมากในการซื้อบ้าน จึงไม่ใช่แค่คนจ่ายเงินเท่านั้นที่ต้องสื่อสาร แต่ต้องคุยกับทุกคน

นางสาวโฉมชฎา กล่าวสรุปถึง “งานบริการ” ที่เป็นหัวใจสำคัญของ SC มาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปแค่ไหน แบรนด์ SC ยังคงอยู่ในใจผู้บริโภคเสมอว่า

SC Asset ออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Sunflower Service’ เปรียบลูกค้าเสมือนแสงตะวัน ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขาย สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ 18 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

 “เราใส่ใจในการออกแบบทุกประสบการณ์เพื่อลูกค้า โดยเฉพาะบริการ ‘Sunflower Service’ สิ่งเหล่านี้มีคุณค่าและความหมายมากสำหรับ SC  ซึ่งถึงแม้จะไม่สามารถ Return มาเป็นยอดขายได้ในทันที แต่การได้เป็น Top of mind  ในใจลูกค้า จะช่วยสร้างความชื่นชอบและการจดจำในใจ  เรามองว่าถึงวันนี้ลูกค้าไม่ได้อยากซื้อบ้าน SC  แต่อีก 5 ปี หากเขาอยากซื้อบ้าน จะได้นึกถึงเราเป็นแบรนด์แรกในที่สุด ”

#SCAsset #SunFlowerService #SCบริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ1  

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้นทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า