สิ่งที่น่าสนใจในบรรจุภัณฑ์ของโค้ก ครั้งนี้ คือ การออกแบบโดยการร่วมมือกับ นักออกแบบชื่อดังแฟชั่นอย่าง JEAN PAUL GAUTIER ผู้ซึ่งกลายเป็นผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่เพื่อผลิตสินค้ารุ่นใหม่พิเศษ ซึ่งผลงานที่ได้ออกมาคือการออกแบบขวดโค้ก Coca-Cola ที่ใช้แนวคิด Night & Day โดยสื่อสารออกมาผ่านกราฟิกที่น่าสนใจ
Night คือรูปแบบช่วงเวลากลางคืนอย่างเด่นชัด และไม่มีวันตาย ออกแบบมาให้เป็นชุดชั้นในรัดตัวที่มีลวดลายของความเย้ายวนยามค่ำคืนในขณะเดียวกัน Day นั้นเป็นการใชเรื่องราวของชุดลำลอง แต่ลดทอนมาจากเส้นสายของสัญลักษณ์ลายงานสไตล์ Breton ก็คือมีเส้นคาดเป็นแถบสีน้ำเงิน ทั้งนี้ทั้งนั้นวิธีคิดและนำเสนอของ JEAN PAUL GAUTIER น่าสนใจมากไม่ใช่แค่บรรจุภัณฑ์ แต่รวมไปถึงคลิปวีดีโอบน Youtube อีกด้วย ชาว iUrban ลองไปดูกันได้
Coca-Cola ตัวนี้คือผลงานที่ผสมผสานแนวความคิดทางแฟชั่นระดับโลก ถ่ายทอดมาลงสู่บรรจุภัณฑ์ทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆแนวคิดใหม่ๆนอกกรอบที่น่าสนใจ มันจึงเป็น Collection หนึ่งที่ยากและผลิตมาน้อยเพื่อต้อนรับเทศกาลสำคัญเท่านั้น ขอบคุณข้อมูลจาก DayBed Magazine