นี่คือแคมเปญโฆษณาที่สร้างความฮือฮาทั่วโลกมาตั้งเเต่เปิดตัว เป็นเเคมเปญที่กระเเทกตา และชวนให้เกิดการเเลกเปลี่ยนความเห็นกันมากมาย ด้วยการใช้ภาพของผู้นำประเทศซึ่งมีความขัดแย้งกัน จูบกัน เช่น อิสราเอลกับผู้นำปาเลสไตน์ ผู้นำเกาหลีเหนือกับผู้นำเกาหลีใต่้ ผู้นำสหรัญอเมริกับผู้นำจีน นำไปสู่การยุติความเกลียดชังทุกระดับ ทำให้เกิดการเปิดใจยอมรับกันและกันมากขึ้นทั่วโลก โดยข้ามพรมแดนทาวัฒนธรรม ภาษา และการเมือง ตามเเคมเปญของมูลนิธิ UNHATE ของเบเนตอง Benetton งานนี้ได้รางวัลกรังปรีซ์ ในหมวดสิ่งพิมพ์ไปครอง สมกับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 25 ปีของเบเนตอง Benetton ขอบคุณข้อมูลจาก aday magazine