“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง ขอบคุณลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานสินค้าและบริการ รุกกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ผ่านแผนบุกตลาด 2.3 หมื่นลบ. 13 - Sansiri (แสนสิริ)

“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง ขอบคุณลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานสินค้าและบริการ รุกกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ผ่านแผนบุกตลาด 2.3 หมื่นลบ.

  • แสนสิริ เบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ ร้อนแรงทุบสถิติประเดิมต้นปี Sold Out! “BuGaan Rama 9-Meng Jai” ทันที ภายใน 1 วันแรกที่เปิดจอง
  • เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection สุด Rare item เพียง 8 ยูนิต  มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท พร้อมแบบบ้านราคาสูงสุดถึง 180 ล้านบาท
  • ย้ำ Key Success มาจากคุณภาพและบริการจากแสนสิริที่เหนือกว่าผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัส
  • เผยภาพรวมตลาดเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ มีซัพพลายไม่มาก เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์

มีกำลังซื้อสูง มองหาที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์เอกลักษณ์และรสนิยม ในสังคมไพรเวท

  • พร้อมสานต่อดีมานด์ฮอท เตรียมเปิดขายเฟสใหม่ล่าสุด 2 โครงการ BuGaan Pattanakarn และ BuGaan Krungthep Kreetha
  • เดินหน้าปี’67 รุกขยายพอร์ตลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่กว่า 23,000 ล้านบาท

รวม 16 โครงการ

“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง ขอบคุณลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานสินค้าและบริการ รุกกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ผ่านแผนบุกตลาด 2.3 หมื่นลบ. 14 - Sansiri (แสนสิริ)

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาดบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีว่า BuGaan Rama 9-Meng Jai (บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ใน Sansiri Luxury Collection เพียง 8 ครอบครัว Rare item มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท บนทำเลสุดไพร์มย่านพระราม 9 ระดับราคา 70 – 180 ล้านบาท สร้างสถิติใหม่ล่าสุดให้กับวงการอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ไทย ประสบความสำเร็จ Sold Out! ทันทีภายใน 1 วัน ที่เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง และ Taste-Maker Brand ของแสนสิริ ในการมุ่งเซทมาตรฐานบทใหม่แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย นอกเหนือจากการเป็นตัวจริงอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบนแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำผู้นำด้านดีไซน์ที่แข็งแกร่ง (Design Leader) ซึ่งเป็น Key Driver ความสำเร็จ และเป็นจุดแข็งที่แตกต่างและเหนือกว่าของแสนสิริ ผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัสสินค้าที่มาพร้อมกับคุณภาพและฟังก์ชั่นตลอดจนการบริการของแสนสิริ ที่ได้ถ่ายทอดจากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่ม ลักซ์ชัวรี่จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี

“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง ขอบคุณลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานสินค้าและบริการ รุกกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ผ่านแผนบุกตลาด 2.3 หมื่นลบ. 15 - Sansiri (แสนสิริ)

“แสนสิริ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและไม่รีรอในการตัดสินใจซื้อทันทีหลังจากเข้าชม     ที่ผ่านมาแสนสิริ เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ภายใต้แบรนด์ BuGaan (บูก้าน) มาแล้วถึง 3 โครงการ    3 ทำเลไพร์ม และ 3 ดีไซน์ที่แตกต่าง กับจุดเด่นนิยามใหม่ของบ้านที่สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัยผ่านสเปซและฟังก์ชั่น ตั้งแต่โครงการแรกที่เปิดตัว คือ BuGaan Yothinpattana (บูก้าน โยธินพัฒนา) สร้างสถิติ Sold Out ภายใน 4 เดือน และเพื่อสานต่อความสำเร็จ รองรับดีมานด์ความต้องการในแบรนด์ BuGaan เราจึงเตรียมเดินหน้าขยายเปิดโซนใหม่ใน 2 โลเคชั่น ทั้ง BuGaan Pattanakarn ที่มาพร้อมกับบ้านตกแต่งหลังใหม่ล่าสุด และ BuGaan Krungthep Kreetha กับ New Garden connect ในไตรมาส 1 นี้ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Successor ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนเป็นกลุ่ม HNWI (High Net Worth Individual) มีกำลังซื้อสูงมีคาแรกเตอร์ และรสนิยมการอยู่อาศัยที่ชัดเจน ต้องการบ้านที่มีเอกลักษณ์ กับสเปซที่มอบความส่วนตัวสูงสุด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถือเป็นบทพิสูจน์ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าระดับบน สะท้อนความแข็งแกร่งและโดดเด่นกับ customize design ของการออกแบบโครงการในแต่ละ Prime Location เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยใกล้เมือง”  

“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง ขอบคุณลูกค้าเชื่อมั่นมาตรฐานสินค้าและบริการ รุกกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ผ่านแผนบุกตลาด 2.3 หมื่นลบ. 16 - Sansiri (แสนสิริ)

เดินหน้าขยายเฟสใหม่ BuGaan 2 โลเคชั่น สานต่อดีมานด์ฮอท ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนท์

พร้อมกันนี้ แสนสิริ เตรียมเปิดเฟสใหม่โครงการ BuGaan ทั้ง 2 โลเคชั่น 2 ดีไซน์ เจาะกลุ่มลูกค้า         

ลักซ์ชัวรี่ที่แตกต่าง กับBuGaan Krungthep Kreetha มาสเตอร์ พีซการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส สไตล์ Modern Luxury ราคา 38-70 ล้านบาท* พร้อมคลับเฮาส์ดีไซน์ ยูนีค บน The Best Location แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ ที่สุดของสังคมการอยู่อาศัยสุดไพรเวทคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ ใกล้ รร.นานาชาติชั้นนำ เดินทางสะดวกทั้งทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสีเหลืองและสีส้ม และBuGaan Pattanakarn ครั้งแรกกับ Luxury Private Villa เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียง 17 ยูนิต บน The Best Location ที่สุดของทำเลไพร์มย่านพัฒนาการ สังคมการอยู่อาศัยคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ ราคา 65-130 ล้านบาท*

สำหรับ ภาพรวมตลาด Luxury Residence ที่ระดับราคาขายต่อยูนิตมูลค่ามากกว่า 50 ล้านบาทขึ้นไป โครงการขนาดเล็ก จำนวนยูนิตไม่มากนัก ในพื้นที่ใกล้เมืองและพื้นที่เมืองชั้นใน อย่างพื้นที่ตามแนวถนนสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ สุขุมวิท พระราม 9 เป็นต้น ที่ผ่านมามีการเปิดตัวและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งปิดการขายไปหมดแล้ว เพราะตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อและไม่ต้องการอยู่นอกเมืองหรือชานเมือง เนื่องด้วยสถานที่ทำงาน หรือย่านธุรกิจอยู่ในพื้นที่เมืองชั้นในที่ตอบไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการที่บุตรหลานอาจจะกำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในพื้นที่เมืองชั้นใน ดังนั้น การซื้อบ้านระดับราคานี้ในทำเลหรือพื้นที่ที่การเดินทางสะดวก และได้บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนที่มีความพร้อมมาก

“เราพบว่าตลาดเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ นี้ยังมีซัพพลายไม่มาก และจากการสำรวจแบบเจาะลึกในกลุ่มลูกค้าที่สนใจพบว่า ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ มีกำลังซื้อจริง และมองหาที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ และรสนิยม ในสังคมไพรเวท และใส่ใจในทุกดีเทลรายละเอียด” ศรีอำไพ กล่าว พร้อมย้ำถึงจุดเด่นของเซ็กเมนท์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริที่เชื่อมโยงทั้งเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการดูแลหลังการขายจาก Sansiri Service ที่มุ่งดูแลครอบครัวแสนสิริตลอดการอยู่อาศัย จากแสนสิริและพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง LIV-24 มาตรฐานจากแสนสิริที่ดูแลตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนือระดับ

สำหรับปี 2567 นี้ แสนสิริ เดินหน้ารุกขยายธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเพิ่มสัดส่วนของโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งแสนสิริมองเป็นโอกาส และมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 16 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 23,000 ล้านบาท ติดตามชมความเหนือระดับของโครงการใหม่ๆ ในกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริในเร็วๆ นี้ศรีอำไพ กล่าวสรุป

#Soldout #BuGaan #Sansiri #SansiriLuxuryCollection #แสนสิริผู้นำลักซ์ชัวรี่ #YouAreMadeForLife

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า