แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 13 - Sansiri (แสนสิริ)

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า

  • แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “อณาสิริ” บ้านและทาวน์โฮมราคา 2 – 7 ล้านบาท       ตอบโจทย์วิถีชีวิต Feel Just Right “ความพอดีที่ลงตัวจับกลุ่ม Affordable Segment ครอบคลุมทุกความต้องการอยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม
  • เผยแผนปีนี้รุกเปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท ครอบคลุมทุกดีไซน์ ตอบรับความชอบที่หลากหลาย ทั้Lagom, Modern Japanese, Mediterranean และเปิดตัวดีไซน์ใหม่ ครั้งแรก Modern Barn House
  • พร้อมรุกปั้นแบรนด์ด้วย Music marketing ส่ง บอนซ์ณดล ศิลปินรุ่นใหม่ เจ้าของปรากฏการณ์เพลงสุดไวรัลในโลกโซเชียล “น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)” ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” ดันแบรนด์เข้าถึงง่ายในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสะท้อนคอนเซ็ป Feel Just Right ได้อย่าง พอดี
แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 14 - Sansiri (แสนสิริ)

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปีนี้แสนสิริมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 30 โครงการ มูลค่า 50,700 ล้านบาท ครอบคลุมทุกความต้องการ ภายใต้แนวคิด “YOU Are Made For Life” ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่หลากหลายของ ”คุณ” เป็นศูนย์กลางและแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาโครงการที่หลากหลายทั้งในระดับราคาที่เข้าถึงง่ายจนถึงโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้า แสนสิริ จึงรุกพัฒนาแบรนด์ “อณาสิริ” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่อยู่อาศัยแนวราบและรองรับความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบาลานซ์ชีวิตทุกด้านให้ลงตัว ให้ทุกคนได้พบความพอดี ตามแบบฉบับของตัวเองได้ในทุกๆ วัน”

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 15 - Sansiri (แสนสิริ)

สำหรับจุดเด่นของแบรนด์ อณาสิริ คือ โครงการบ้านจากแสนสิริ ในระดับราคา 2 – 7 ล้านบาท ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อตอบโจทย์ความชอบหลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” ที่คิดอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ที่มองหาความพอดีในทุกด้านของชีวิต ต้องการบาลานซ์ระหว่างชีวิตทำงาน และชีวิตครอบครัว ซึ่งอณาสิริก็พร้อมรองรับด้วยพื้นที่ภายในบ้าน และฟังก์ชันที่คิดมาเพื่อความสุขของทุกคนในทุกๆ วัน ซึ่งแนวคิดความพอดีที่ลงตัวของอณาสิริ ถูกสะท้อนออกมาเป็นความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต ที่มีดีไซน์และฟังก์ชัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างพอดี ได้แก่ 

  • Work Just Right บาลานซ์ชีวิตทำงานให้พอดี ค้นหาไอเดียรอบตัว กับฟังก์ชัน Bay Window ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งมุมพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือมุมทำงาน ที่พักสายตาผ่อนคลายมองความร่มรื่นของต้นไม้ด้านนอกได้ด้วย
  • Love Just Right รักที่พอดี ในปริมาณที่ใช่ กับพื้นที่ฉันและพื้นที่เรา กับConnecting Space พื้นที่เชื่อมระหว่างห้องครัว ห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ทำกิจกรรมโปรดของแต่ละสมาชิกครอบครัว และ Good Community ที่มอบสังคมเพื่อนบ้านที่ดีให้กับลูกบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม
  • Play Just Right พื้นที่ครอบครัวที่พอดี เล่นสนุกได้ทุกเวลา พร้อมให้ลูกบ้านได้มาใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย หรือสนุกกับครอบครัวได้เต็มที่
  • Eat Just Right กินให้พอดี ต้องไม่มี สารเคมีมากวนใจ ที่ Sansiri Backyard

แสนสิริคัดพันธุ์ไม้ พืชผักสวนครัว สำหรับลูกบ้านนำไปใช้ทำอาหารมื้อพิเศษ

  • Live Just Right ชีวิตที่พอดี เริ่มจากบ้านที่อุ่นใจ กับ Sansiri Security System ปลอดภัยกว่าเมื่อคนและเทคโนโลยี LIV-24 และ Sustainability Living ความยั่นยืนในรูปแบบของการอยู่อาศัย และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ในปีนี้ แสนสิริวางแผนเปิดตัวอณาสิริ จำนวน 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท อาทิ  โครงการ อณาสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี 2 และอณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ที่เปิดตัวไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดี โดยในครึ่งปีหลัง แสนสิริยังมีแผนเปิดตัวอณาสิริในทำเลต่างๆ ที่ครอบคลุมทั้ง 4 ดีไซน์ ได้แก่

  • Lagom: อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน 2
  • Modern Japanese: อณาสิริ รังสิต – คลอง 3
  • Mediterranean: อณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน และ อณาสิริ เวสต์เกต
  • Modern Barn House: อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนา และ อณาสิริ พายัพ เชียงใหม่ ที่เป็นดีไซน์ใหม่ในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย
แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 16 - Sansiri (แสนสิริ)

ในปีนี้ แสนสิริยังใช้กลยุทธ์ของ Music Marketing ในการรีเฟรชแบรนด์ “อณาสิริ” ให้จับใจกลุ่ม เป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น โดยจับกับกระแสของ T-Pop ที่กำลังมาแรงและกลับมาเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน จากการสร้างปรากฏการณ์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ หรือเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งแสนสิริได้เลือกศิลปินรุ่นใหม่อย่าง Bonnadol (บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ) เจ้าของปรากฏการณ์เพลงสุดไวรัลในโซเชียลอย่างเพลง ฉลามชอบงับคุณ และเพลงหัวใจปลาดาว มาร่วมผลิตผลงานเพลง “น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)” ที่ถ่ายทอดความพอดีที่ลงตัวเมื่อเราได้ใช้ชีวิต หรือได้อยู่กับคนที่เรารัก โดยใช้ภาษาที่เป็นคำฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง “น่ารักจนใจเจ็บ” เข้ามาใช้ด้วย

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 17 - Sansiri (แสนสิริ)

โดยเนื้อเพลงนั้นจะพูดถึง การใช้ชีวิตในบ้านคนเดียวแบบเหงาๆ แต่เมื่อมีใครอีกคนที่พอดีกับใจเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน บ้านหลังเดิมก็กลายเป็นสดใสและชีวิตของเราก็มีความสุขมากขึ้น ซึ่ง Music Video ของเพลงนี้ถ่ายทำที่โครงการอณาสิริ เพื่อให้คนดูได้เห็นถึงบรรยากาศของบ้าน และการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ภายใต้โจทย์ “ความพอดีที่ลงตัว”

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อณาสิริ รุก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท พร้อมชู Music Marketing ถ่ายทอด “ความพอดีที่ลงตัว” เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 18 - Sansiri (แสนสิริ)

สามารถฟังเพลง “น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)” ได้แล้ว บนมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม     ทั้ง Spotify, JOOX, YouTube Music, Apple Music ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการปล่อยท่าเต้นน่ารักๆ ออกมาเพื่อรองรับกระแสไวรัลบน TikTok ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

“การรุกแบรนด์ อณาสิริในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การรุกแบรนด์แนวราบที่เติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและส่งผลให้แสนสิริสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมาย 33,000 ล้านบาท ที่วางไว้” นายอาณัติกล่าว

ฟังเพลง “น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)” ในทุกช่องทาง และรับชม Music Video ทาง YouTube Sansiri PLC ได้แล้ววันนี้ : http://siri.ly/qmdcaU8 ง่ายๆ แค่ Scan QR  

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า