เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 13 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ฉลอง 20 ปีการเดินทางสู่ความสำเร็จของ ‘บ้านกลางเมือง’ CELEBRATING 20 YEARS Baan Klang MuangJourney กับการเป็นทาวน์โฮมหนึ่งเดียวในใจครอบครัวคนเมืองที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง
  • ครั้งแรกกับการเปิดตัว “บ้านกลางเมือง Brand Ambassador – ก้อง สหรัถ สังคปรีชา”
    ที่มาถ่ายทอดทุกความทรงจำดีๆ ณ บ้านกลางเมือง ย้ำผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง
    ที่เติบโตมากับทุกช่วงเวลาชีวิต
  • พิเศษกับเพลย์ลิสต์แห่งความทรงจำ “Baan Klang Muang MEMORY ทุกพื้นที่กับทุกความรู้สึก” เพลย์ลิสต์ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นในทุกตารางนิ้วภายในบ้าน ฟังได้แล้ววันนี้ที่ YouTube APTHAI https://bit.ly/GoodOldDayPlaylist
  • พร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วย 23 โครงการที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ กับ 3 แบรนด์คุณภาพ บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้นในทำเลศักยภาพ – บ้านกลางเมือง The Edition บ้านแนวคิดใหม่ และบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ลักชัวรีทาวน์โฮมใจกลางเมือง
    ราคา 3.89 25 ล้านบาท
  • มอบโปรโมชันพิเศษฉลอง 20 ปีบ้านกลางเมือง กับ “สุดๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ ราคาดีสุดๆ ไปเลย 20 YEARS CELEBRATION กับ 20 แปลงราคาพิเศษ” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 65
เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 14 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

กรุงเทพฯ (3 พ.ย. 65) นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้า   ทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ มาได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้งการครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มากสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนยูนิตที่ขายได้มากสุดในตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง ควบคู่กับการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งในมิติจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่โดยปี 2565 ถือเป็นปีที่ทาวน์โฮมเอพีเปิดตัวโครงการมากสุดถึง 29 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 26,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่าถ้าเทียบจากปีก่อนหน้า  

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 15 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

นอกจากนั้นแล้ว ทาวน์โฮมแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ยังถือเป็นแบรนด์ที่ทรงพลังสูงสุดในกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมเครือเอพี เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งสามารถครองอันดับ 1 อยู่ในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องดังนั้น เนื่องใน โอกาสที่แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ เติบโตคู่กับคนเมืองมายาวนานถึง 20 ปี บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ CELEBRATING 20 YEARS Baan Klang Muang Journey ขึ้น พร้อมครั้งแรกกับการเปิดตัว “บ้านกลางเมือง Brand Ambassador” โดยได้รับเกียรติจาก “คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่จะมาถ่ายทอดทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นที่บ้านกลางเมือง พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์ในระดับตำนาน ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกพื้นที่สอดรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา จนนำมาสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ครองใจครอบครัวคนเมืองมาอย่างยาวนาน

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 16 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

“จากจุดเริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 กับการคิดต่าง หาช่องว่างทางการตลาดที่จะยกระดับและเปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศัยทาวน์โฮมในประเทศไทยให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ใช้สอยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง ที่ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม    จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อคำมั่นสัญญา ที่จะส่งมอบบ้านที่อยู่กลางเมือง ดังชื่อแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คำว่า ‘บ้านกลางเมือง’ ยังคงเป็นคำที่มีมูลค่า และยากที่จะความหมายใดมาเทียบเคียง ทั้งด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ที่เราไม่หยุดนิ่งสร้างสรรค์ การเลือกทำเลที่ตั้ง ตลอดจนการกำหนดแพ็กเกจราคาขายที่สอดรับกับทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ให้กับคนเมืองตลอดไป” นายเมธา กล่าวเสริม  

สำหรับความพิเศษที่บ้านกลางเมืองแบรนด์ทาวน์โฮมระดับตำนาน เตรียมไว้กับการ CELEBRATE 20 ปีของความสำเร็จ นอกจากการได้รับเกียรติจากคุณก้อง-สหรัถ ที่มาร่วมถ่ายทอดความทรงจำดีๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบันที่เกิดขึ้นในทุกตารางนิ้วภายในบ้านกลางเมือง ผ่านเพลย์ลิสต์พิเศษ “Baan Klang Muang MEMORY ทุกพื้นที่กับทุกความรู้สึก” เพลย์ลิสต์ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นในทุกตารางนิ้วภายในบ้าน ฟังได้แล้ววันนี้ที่ YouTube APTHAI แล้วนั้น ยังมีความพิเศษที่เตรียมไว้อีกมากกับภาคต่อในคอนเซ็ปต์ FORWARD GOOD DAYS ส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากรุ่นสู่รุ่น และ NEW MEMORY บ้านใหม่ ความรู้สึกใหม่ ซึ่งคุณก้อง-สหรัถ จะร่วมเดินทางสร้างทุกความทรงจำดีๆ ไปกับลูกค้าบ้านกลางเมืองทุกท่าน  

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 17 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

และอีกหนึ่งความพิเศษคือโปรโมชันพิเศษฉลอง 20 ปีบ้านกลางเมือง กับ “สุดๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ ราคาดีสุดๆ ไปเลย 20 YEARS CELEBRATION กับ 20 แปลงราคาพิเศษ” ลดสูงสุดถึง 3,000,000 บาท ในบ้านกลางเมืองแต่ละทำเล เช่น บ้านกลางเมือง สุขุมวิท – อ่อนนุช, บ้านกลางเมืองพระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, บ้านกลางเมือง พหลฯ – รามอินทรา, บ้านกลางเมือง THE EDITION ปิ่นเกล้า – บรมฯ,
บ้านกลางเมือง THE EDITION สาทร – กัลปพฤกษ์  เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 ลงทะเบียนรับ
โปรโมชันได้ที่ https://bit.ly/BKMmemoryPlaylists

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 18 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยภายใต้ร่มใหญ่ของแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ประกอบด้วย 3 โปรดักต์แบรนด์ ได้แก่

1) บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้นในทำเลศักยภาพ หน้ากว้าง 5 – 8 เมตร พื้นที่ 17 – 33 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 142 – 200 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 – 8 ล้านบาท จากนั้นเมื่อปี 2558 ได้ขยายไปยังตลาดบ้านแนวคิดใหม่ ผ่านโปรดักต์แบรนด์

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 19 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

2) บ้านกลางเมือง The Edition หน้ากว้าง 11 เมตร พื้นที่ 35.5 – 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 218 – 222 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.99 – 14 ล้านบาท และได้ยกระดับทาวน์โฮมขึ้นไปอีกขั้นกับ

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 20 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

3) บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ลักชัวรีทาวน์โฮมในทำเลใจกลางเมือง กับดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 6 – 8 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 24 – 32 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 – 259 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 14.9 – 25 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ เปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน ตอกย้ำหนึ่งเดียวผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง 21 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า