สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ในคอลเล็กชั่น POPPY BOUQUET 13 -

สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ในคอลเล็กชั่น POPPY BOUQUET

เดือนมีนาคม 2564, ณ ประเทศไทย – FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ความหอมรูปแบบใหม่กับกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้ที่แฝงไปด้วยกลิ่นหอมจากเปลือกไม้ที่บรรจุลงไว้ในขวดน้ำหอมรุ่นพิเศษ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่เพียงแค่ยังคงกลิ่นหอมแนวฟลอรัลอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมคอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO แต่ยังเพิ่มความซับซ้อน อันน่าค้นหาด้วยกลิ่นหอมอโรม่าที่ช่วยดึงกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ใหญ่ออกมาได้อย่างเต็มที่


น้ำหอมรุ่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ความหอมที่ตราตรึงอันเกิดจากการผสมผสานความชุ่มฉ่ำของลูกแพรนาชิ และความหอมสดชื่นของแมกไม้นานาพรรณ อาทิ ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และดอกการ์ดีเนีย ปิดท้ายด้วยความหอมละมุนจากเปลือกไม้อัลมอลด์

รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่โอบล้อมด้วยลวดลายระดับกูตูร์ ที่มาของแรงบันดาลใจ

น้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงาน หนึ่งในชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซของแฟชั่นโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ KENZO TAKADA โดยลวดลายของชุดแต่งงานนี้ได้รับการรังสรรค์พิเศษมาจากริบบิ้นซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นของสะสมส่วนตัวของดีไซน์เนอร์

ความพิเศษของบรรจุภัณฑ์

เนื่องในโอกาสพิเศษ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มอบความตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับความสนุกสนานของหมู่มวลดอกไม้ และด้วยรายละเอียดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริบบิ้นกูตูร์ อันสะท้อนรากเหง้า วัฒนธรรม และอัตลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ KENZO อาทิ ในประเทศญี่ปุ่นมักจะนำริบบิ้นมาใช้สำหรับผูกรอบชุดกิโมโนผ้าไหม และในประเทศฝรั่งเศส แฟชั่นดีไซน์เนอร์มักนำริบบิ้นมาใช้อย่างแพร่หลายในการทำเสื้อผ้า จึงทำให้เห็นชัดว่ากล่องน้ำหอมในคอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการพิมพ์ริบบิ้นลายดอกไม้สีสด แทรกสีทองอร่ามตา ปิดท้ายด้วยการพันโอบิสายคาดเอวสีดำ

ริบบิ้นที่พันรอบขวดน้ำหอมนั้น สามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ นำมามัดผม ผูกข้อมือ หรือจะนำมาครีเอทไอเดียการผูกการมัดในแบบฉบับของคุณ แต่อย่าลืมเพิ่มความหอมสดชื่นด้วยการฉีดน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์ของเรา 

ปณิธานจากดอกป๊อบปี้


“ดอกกุหลาบบัลเกเรีย” เปรียบดั่งหัวใจหลักของน้ำหอม FLOWER BY KENZO เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยวัตถุดิบถูกคัดสรรมาจากแหล่งผลิตจากประเทศบัลแกเรียที่ผู้ผลิตคำนึงถึงผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมอุทิศตนในการทำงานทุกๆวัน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการ เช่น การพัฒนาระบบชลประทานที่ทันสมัยเพื่อลดการสูญเสียน้ำในกระบวนการผลิต การเพาะปลูกที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์จากดอกไม้ที่เหลือจากกระบวนการสกัด หรือการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวของชุมชนและเกษตรกร ความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้นำมาสู่ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ KENZO PARFUMS ในการรังสรรค์นวัตกรรม และคิดค้นสิ่งใหม่ ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนไปพร้อมกับน้ำหอม FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet เพื่อให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น “พวกเราทำงานร่วมกับผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ในการเพาะปลูกดอกกุหลาบบัลแกเรีย ตลอดจนทุ่มเทดูแลผลผลิตทุกกระบวนการ ส่วนดอกมะลิก็คัดสรรมาจากแหล่งผลิตในประเทศอินเดีย ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นในโครงการช่วยเหลือและปกป้องสิทธิสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อพวกเรา” กล่าวโดย โดรา บักฮ์ริช

เกี่ยวกับแบรนด์ KENZO

แบรนด์ KENZO ก่อตั้งขึ้นเมื่อในปี 1970  ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นนามว่า เคนโซ ทาคาดะ จากจังหวัดฮิเมจิ ประเทศญี่ปุ่น เป็นนักเรียนชายคนแรกของวิทยาลัยแฟชั่นบุนกะ ซึ่งเริ่มต้นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการแห่งแฟชั่นจากการย้ายจากกรุงโตเกียวมายังกรุงปารีส ด้วยแรงบันดาลใจการผสมผสานการเฉลิมฉลองและกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ธรรมชาติ และสีสันที่แตกต่าง จึงทำให้แฟชั่นสไตล์ของเขาโดดเด่นและกลายเป็นแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น

ในปี 1988 เขาได้ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในยุคใหม่ เข้าสู่การรังสรรค์ KENZO PARFUMS  ในคอลเล็กชั่น “Ca sent beau” ซึ่งเป็นน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นแรก ตามมาด้วยน้ำหอมที่มีกลิ่นโดดเด่นในอีกหลายคอลเล็กชั่น อาทิ  KENZO JUNGLE, KENZO AMOUR, FLOWER BY KENZO Eau de Parfum, L’EAU KENZO and KENZO HOMME

ธรรมชาติและสีสันของ KENZO PARFUMS ช่วยรังสรรค์ให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยพลิกความดั้งเดิมที่มีอยู่ให้เกิดความอิสระในการเฉลิมฉลอง ความหลากหลาย และแฝงไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย

วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และสามารถดูทางช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo  รายละเอียดของสินค้า FLOWER BY KENZO Eau de Parfum in Couture Limited Edition มีดังนี้

  • KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition 50 มิลลิลิตร – 3,600 บาท
  •  KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 30 มิลลิลิตร – 2,550 บาท
  • KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 50 มิลลิลิตร – 3,600 บาท
  • KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 100 มิลลิลิตร – 4,900 บาท

KENZO PARFUMS มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อน้ำหอมขนาดใดก็ได้ รับทันที! มินิกิฟต์เซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากKENZO PARFUMS วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo ตั้งแต่วันที่เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด