COTTO, CAMPANA และ SOSUCO งานสถาปนิก'62 มีอะไรอัพเดท 13 - Architect

COTTO, CAMPANA และ SOSUCO งานสถาปนิก’62 มีอะไรอัพเดท

ตอกย้ำความสำเร็จไปอย่างสวยงามหลังการออกบูธแสดงสินค้า 3 แบรนด์ดัง คอตโต้ (COTTO) คัมพานา (CAMPANA) และ โสสุโก้ (SOSUCO) ภายใต้ดูแลและบริหารงานโดย บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และครอบคลุมความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มผ่านสินค้าทั้ง 3 แบรนด์หลัก ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันและมุ่งเน้นกลุ่มผู้บริโภคที่ต่างกันของแต่ละแบรนด์ โดยยึดแนวคิดที่ว่า ผู้บริโภคมีความหลากหลายและมีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยในปัจจุบันคงเป็นไปไม่ได้ที่สินค้าแบรนด์ใดแบรนด์เดียว จะตอบสนองผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มภายในงานสถาปนิกสยาม 2562 ที่ผ่านมา

นายนำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์คอตโต้ (COTTO) โสสุโก้ (SOSUCO) และ คัมพานา (CAMPANA) เปิดเผยถึงความสำเร็จที่ผ่านมาว่า “ในปีนี้ บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าในแต่ละแบรนด์ ให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และเจาะลึกถึงความต้องการให้ชัดเจน เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบเทรนด์ ตลอดจนนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งงานดีไซน์ และขบวนการผลิตเพื่อผนวกกับคุณสมบัติความแข็งแรงของกระเบื้อง ทั้งในแบบ กระเบื้องพอร์ซเลน เซรามิก หรือโมเสก เพื่อช่วยเติมเต็มให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์เนรมิตพื้นที่ของตัวเองให้เป็นพื้นที่พิเศษ ตามไลฟ์สไตล์ของตนได้อย่างลงตัว และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าในแต่ละแบรนด์ สูงสุด”

ล่าสุด บริษัท ฯ ได้จัดแสดงโชว์จากทั้ง 3 แบรนด์เข้าร่วมแนะนำตัวในงานสถาปนิก 62 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ คอตโต้ (COTTO) ที่ยังคงตอกย้ำนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในด้านงานดีไซน์ ที่ใช้ผสมผสานกับนวัตกรรมด้านความแข็งแกร่งของเนื้อกระเบื้อง ที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ที่มาใน concept “Fulfill your Masterpiece” ทั้งกลุ่มกระเบื้องเอ็กซ์ พอร์ซเลน(X-PORCELAIN) ที่แข็งแกร่ง และทนรับน้ำหนักได้ดี เพราะมีส่วนผสมของอลูมิน่า ที่มีระดับความแข็งเป็นอันดับ 2 ลองจากเพชร กลุ่มกระเบื้อง MARMOTECH ที่โดดเด่นทั้งในด้านความเสมือนจริงตามแบบฉบับธรรมชาติสามารถเห็นเส้นสายของหินลงลึกถึงเนื้อกระเบื้อง บนผิวหน้ามันราวกับกระจก ช่วยให้พื้นที่ดูหรูหรา อย่างมีระดับ และพลาดไม่ได้ กับกลุ่มกระเบื้องโมเสก ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยลูกเล่นเฉพาะตัว ช่วยเติมเต็มทุกพื้นที่ มีความหลากหลายจากลวดลายและสีสันที่มีให้เลือกมากกว่า ร้อยรูปแบบ เหมาะกับการนำไปใช้งานสำหรับตกแต่งห้องทั้งงานพื้นและผนัง ใช้ได้ในทุกพื้นที่ทั้งภายและภายนอก ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน หรือ คาเฟ่ สุดฮิบ

สำหรับผู้ที่ชอบธรรมชาติและ ความอบอุ่น กระเบื้องแบรนด์ CAMPANA ยังคงความเป็นกระเบื้องเซรามิกที่มุ่งเน้นพัฒนาสินค้า และกระบวนการผลิตที่ถอดแบบมาจากธรรรมชาติ ได้เสมือนจริง เปลี่ยนให้พื้นที่ธรรมดากลายเป็นพื้นที่ ที่ให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ( Inspire Natural Living) มากที่สุด อาทิ ชุด The Forest ที่ถอดแบบมาจากลวดลายของไม้ธรรมชาติ (ขนาดเหมือนไม้ Plank Size) ชุด The Mountain ที่ถอดแบบมาจากลวดลายหินธรรมชาติรูปแบบต่าง ๆ

นอกจากนี้ การเปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ของ แบรนด์ SOSUCO ในงานนี้ ยังคงสร้างสีสันด้วยกระเบื้องสไตล์ Mix and Match (แบบ 4 in 1) อันเป็นเอกลักษณ์ อันโดดเด่น ของ SOSUCO ที่ยังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความลงตัวที่ถูกออกแบบผสมผสานกันอย่างเข้าใจได้ไม่ซับซ้อนทำให้สามารถเลือกและตัดสินใจได้ง่าย อีกทั้งกระเบื้องแบรนด์โสสุโก้ มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้การตกแต่งบ้านสนุกมากยิ่งขึ้นด้วย

นายนำพล กล่าวและเพิ่มเติมว่า “อย่างไรก็ดี นอกจากการพัฒนาลวดลายและรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่แตกต่างกันแล้ว ด้านศักยภาพการผลิต ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญเพื่อให้ผู้บริโภค ได้ใช้งานกระเบื้องที่ดีที่สุด เอสซีจี เซรามิกส์ จึงให้ความสำคัญในการควบคุมคุณภาพตลอดขั้นตอนการผลิตให้ตรงตามมาตรฐานที่เหนือระดับ นับตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมซึงนับเป็นขั้นตอนที่สำคัญของการเตรียมวัตถุดิบ เพื่อให้กระเบื้องมีคุณภาพสม่ำเสมอที่สุด”

สำหรับลูกค้า หรือผู้ที่สนใจที่พลาดการเข้าชมไฮไลต์ที่น่าสนใจของกระเบื้องทั้ง 3 แบรนด์ ในงานนี้ สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ผ่าน www.cottolife.com ซึ่งเป็นอีคอมเมิร์ซที่ถูกพัฒนาให้มีความเชื่อมโยงกับการขายสินค้าที่หน้าร้าน COTTO Life ช่องทางขายสินค้าแบบออฟไลน์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ชั้น 2 ควบคู่ ไปกับช่องทางขายแบบออนไลน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่ชื่นชอบ

การช้อปปิ้งออนไลน์ และต้องการความสะดวกรวดเร็วในการซื้อสินค้า ที่รวมสินค้า พร้อมส่งให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการทางช่องทางใด หรือจะใช้ทั้ง 2 ช่องทางผสมผสานกันก็ได้ ซึ่งจะสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันได้มากขึ้น บริษัทฯ เชื่อว่าจะครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว จากการบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งครบวงจร ที่ครบ จบที่เดียวอีกด้วย หรือติดตามความคืบหน้าของสินค้าทั้ง 3 แบรนด์ได้ที่ ร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องเซรามิก ทั่วประเทศและแคมเปญของแต่ละแบรนด์และกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี ได้ทาง Facebook ของ แต่ละแบรนด์ นายนำพล กล่าวสรุป

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า