จากชื่อ Kitkat ที่ออกเสียงเล่นคำในภาษาญี่ปุ่นได้ว่า Kitto Katsu แปลว่า “ชนะแน่นอน” ไปรษณีย์ญี่ปุ่นเลยปิ๊งไอเดียจับมือกับ Kitkat เพื่อจัดทำ Kitkat เวอร์ชั่นพิเศษหรือ Kitto Mail ซึ่งหาซื้อได้ที่ไปรษณีย์เท่านั้น Kitto Mail มีคอนเซ็ปต์เป็นของขวัญสำหรับส่งให้เด็กนักเรียนเตรียมสอบหรือคนที่กำลังจะเข้าแข่งขันโดยนอกจากแพ็จเกจจิ้ง Packaging ที่ออกแบบใหม่อย่างสวยงามให้เขียนอวยพรได้ที่หน้ากล่องพร้อมพื้นที่ด้านหลังสำหรับจ่าหน้าที่อยู่แล้ว ทีเด็ดที่ใส่เพิ่มเติมลงไปคือ ตุ๊กตาล้มลุกดารุมะซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความพยายาม 1 ตัวต่อ 1 กล่อง สุ่มเลือกจากทั้งหมด 3 สี 3 ความหมาย คือสีชมพูช่วยให้ใจสงบ สีแดงช่วยเพิ่มพลัง และสีเหลืองช่วยเพิ่มความมั่นใจกับสมาธิ พอใช้ลูกเล่นจากความหมายของคำได้ตรงจุด ขนมเวเฟอร์ช็อกโกแลตธรรมดาเลยกลายเป็นของที่เปี่ยมความหวังที่ดีให้คนได้รับต้องปลื้ม ไม่ต้องสงสัยว่าเราให้คะแนนกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายสุดน่ารักแบบนี้สิบเต็มไปเลย