We love our King
Image Image Image Image

iUrban | 20 Jan 2017

5,704
Views
12 Jun 2014

Coca-Cola 2nd Lives..โค้กแจกฝา16แบบ เพื่อสร้างชีวิตใหม่ให้กับขวดเก่า

Coca-Cola Invents 16 Bottle Caps To Give Second Lives To Empty Bottles

มีแคมเปญเด็ดๆ สร้างสรรค์แบบได้ใจของโค้กมาให้ดูกันอีกแล้วค่ะ เป็นแคมเปญในประเทศเวียดนาม จัดทำโดย Ogilvy & Mather China ชื่อแคมเปญว่า “2nd Lives” เป็นการสร้างสรรค์ฝาขวดCoke 16 แบบ ที่จะเปลี่ยนให้ขวดโค้กที่กินหมดแล้ว ทำประโยชน์ได้อีก เป็นการให้ชีวิตใหม่กับขวดเก่า ..แบบนี้โดนใจพวกรักษ์โลก โลกสวย โลกสนุกสนาน พวกประหยัดใช้ของคุ้มค่า .. เรียกว่าถูกใจทุกกลุ่ม เป็นไอเดียที่ฉลาดมากๆ…ชอบมากกกก
เมื่อมีการเปิดตัวแคมเปญนี้ในเวียดนาม แพคชุดฝาขวด 16 แบบนี้ถูกแจกจ่ายให้กับคนที่ซื้อโค้กแบบฟรีๆ กว่า 40,000 ฝา ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนขวดเปล่าของโค้ก เป็นโคมไฟ เป็นปากการะบายสี เป็นขวดฉีดน้ำ เป็นแปรงทาสี เป็นกบเหลาดินสอ เป็นขวดใส่สบู่ล้างมือแบบปั๊ม ที่ยกน้ำหนัก ปืนฉีดน้ำ ที่เป่าฟองสบู่ และอีกมากมาย

20140612-093736-34656603.jpg
Graham Fink ตำแหน่ง chief creative officer บริษัท Ogilvy & Mather China อธิบายถึงไอเดียเบื้องหลังแคมเปญว่า ” เราต้องการสร้างเครื่องมือที่ให้ความสนุกสนาน จากฝาขวดโค้ก เป็นการนำเอาช่วงเวลาเล็กๆของความสุขมาสู่ชีวิตของผู้คน” ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เยี่ยมยอดนี้ เชื่อว่า นี่จะเป็นแคมเปญที่ดีสุดของCoke ได้ไม่ยากเลย เพื่อให้เข้าใจรายละเอียดของแคมเปญ ลองคลิกดูคลิปเลยค่ะ ..แล้วคุณจะหลงรักแคมเปญนี้ เหมือนกับเรา ..อยากให้โค้ก เอาแคมเปญนี้มาเปิดตัวในเมืองไทยจัง

20140612-093935-34775009.jpg

20140612-093935-34775137.jpg

20140612-093935-34775072.jpg

20140612-093934-34774941.jpg

20140612-093935-34775201.jpg

20140612-093935-34775264.jpg

20140612-093935-34775330.jpg

20140612-093935-34775463.jpg

20140612-093935-34775395.jpg

20140612-093935-34775533.jpg

Source : adweek

Ning iUrban
  • To live a creative life, we must lost our fear of being wrong. Email: [email protected]
 
Facebook Debug | iCraft
+
-