งานชิ้นนี้เป็น DM (Direct Marketing) ของผลิตภัณฑ์ Cheese แห่งหนึ่งในประเทศเยอรมัน งานที่ออกแบบได้ตรงความต้องการ มักจะมีผลลัพธ์เป็นความสำเร็จ ขายกระฉูดเหมือนงานชิ้นนี้
โจทย์ของงานก็คือ ต้องการออกแบบ packaging ให้ Parmesan Cheese ที่มี 3 รส โดยจะต้องพกพาติดตัวไปในมื้ออาหารได้อย่างสะดวก และมีที่สำหรับตัดชีสเป็นชิ้นบางๆเล็กๆอยู่ในบรรจุภัณฑ์ด้วย เพื่อไว้โรยบนหน้าอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติ และทำให้อาหารน่าทาน และอร่อยถูกปากมากยิ่งขึ้น
งานที่ได้จึงออกมาอย่างที่เห็น ชีสทำเป็นแท่งดินสอขนาดใหญ่ โดยที่มีไส้เป็นชีสแต่ละรสชาติ Truffles, Pesto และ Chilli โดยมีที่เหลาดินสอติดมาให้ด้วยในแพ็ค เราสามารถที่จะเอาแท่งชีสมาเหลาและโรยชีสบนสลัด หรือพาสต้า หรืออาหารใดๆที่ต้องการ มันยังสามารถบอกถึงปริมาณชีสที่ใช้ไปในแต่ละมื้อ และปริมาณแคลลอรี่ที่ได้รับโดยดูเทียบจากด้านหลังของแพ็ค ง่ายๆแต่เข้าท่ามาก และโดนใจผู้บริโภคเต็มๆ ผลที่ได้ก็คือ สามารถขายหมด 500 ชิ้น ภายใน 2 สัปดาห์หลังจากนำออกสู่ตลาด