การตลาดและการบริหารโรงแรม”บูทีค” Marketing and Management for “Boutique” Hotels
การทำการขาย การตลาด และการบริหารโรงแรมบูทีค ให้ประสบความสำเร็จและมีผลกำไรนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านจำเป็นต้องทราบขั้นตอนที่เหมาะสม และวิธีการที่ถูกต้องในการบริหารจัดการงานด้านต่างๆ ในโรงแรมบูทีคอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ให้แขกเหล่านั้นเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์ที่ดีให้กับท่าน และให้พวกเขาได้กลับมาเป็นลูกค้าของท่านอีกต่อๆ ไปในอนาคต หลักสูตรนี้จะทำให้ท่านทราบเคล็ดลับในการทำการขาย การตลาด การบริหารโรงแรมบูทีค การดูแลบริการด้านต่างๆ เพื่อทำรายได้ให้สูงที่สุดโดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด
เนื้อหาหลักสูตร
- ความรู้เบื้องต้น ความหมาย และความสำคัญของโรงแรมบูทีค
- ข้อแตกต่างระหว่างโรงแรมบูทีคโรงแรมทั่วๆ ไป และโรงแรมประเภท B&B
- แนวโน้มของธุรกิจโรงแรมบูทีคในประเทศไทย
- ปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจโรงแรมบูทีคและการบริหารโรงแรมบูทีคให้ประสบความสำเร็จ
- การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ความต้องการของลูกค้า
- กลยุทธ์ทางการตลาด และการประชาสัมพันธ์โรงแรมบูทีค
- ช่องทางการขาย วิธีการหาลูกค้า และการทำรายได้สูงสุดสำหรับโรงแรมบูทีค
- การสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาพัก และทำให้อยากกลับมาใช้บริการซ้ำอีก
- วิธีการรับมือกับลูกค้า เมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจ หรือเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น
- กรณีศึกษา และถาม-ตอบ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ เจ้าของ ผู้ประกอบการ ผู้บริหารโรงแรมบูทีค และผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเปิดโรงแรมบูทีค