Starbucks ส่งเมนู “Mango Sticky Rice Creme Frappuccino” เอาใจคนรักมะม่วง
พร้อม Drinkware คอลเลคชั่น “Mango Limited Edition” เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น
Starbucks Coffee (Thailand) ส่งเมนู Mango Sticky Rice Creme Frappuccino รสชาติหอมหวานสดชื่นมาเอาใจคนรักข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมทั้ง Drinkware Mango Collection ที่จะมาเติมเต็ม summer นี้ให้สมบูรณ์แบบ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขาทั่วประเทศ
Mango Sticky Rice Creme Frappuccino เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทย มอบส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน้ำมะม่วงผสมเสาวรส ปั่นกับนมเนื้อเนียนนุ่ม ด้านล่างเติมเต็มความหอมหวานด้วยส่วนผสมของข้าวเหนียว และเจลลี่มะม่วงจากราชามะม่วงอัลฟองโซ่ ท็อปด้วยวิปครีมเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนที่ยิ่งทำให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็ก ๆ ลงตัวมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั่น Mango Sticky Rice Creme Frappuccino ยังเป็นเพียงเมนูเดียวในประเทศไทยที่มี drinkware เข้าคู่เป็นของตัวเอง ยิ่งทำให้เมนูนี้มีความพิเศษมากขึ้น ไม่ลองไม่ได้แล้ว
Drinkware Mango Collection
นอกจากนี้ Starbucks ยังนำเสนอ เกม ‘Show Your Flavor’ ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับคูปองแลกซื้อเครื่องดื่ม Frappuccino ในราคาพิเศษสุด ๆ โดยสามารถร่วมสนุกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันที่ 15-20 พฤษภาคม 2561 และนำมาแลกซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน Starbucks ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เกี่ยวกับ Starbucks
บริษัท Starbucks Coffee มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514
Starbucks ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้Starbucksสามารถมอบ ประสบการณ์ Starbucks ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของ Starbucks ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์Starbucksได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com
เกี่ยวกับ Starbucks Coffee Thailand
Starbucks Coffee Thailand เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 336 สาขา ทั่วประเทศไทย Starbucks มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์ Starbucks ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ Starbucks มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์ Starbucks พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของ Starbucks ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับStarbucks กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th