fbpx
อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 13 - Ananda

อนันดาฯ “คิด… เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง

อนันดาฯ ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง ผ่านแนวคิด Corporate Branding “คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง” รวมพลังผลักดันให้คนเมืองได้ออกไปใช้ชีวิตและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมือง ซึ่งไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้ลงตัวที่สุด

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 14 - Ananda

เราเชื่อว่า “ความคิด” ที่ดีเกิดจากความเข้าใจ และความตั้งใจ ที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทุกที่ นำไปสู่การแก้ปัญหาที่ดี เมื่อถูกนำไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา สร้างพลังงานบวกให้เกิดทุกวัน ช่วยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมือง

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 15 - Ananda

แนวความคิดที่ เรา “คิด… เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต”  ไม่เพียงมุ่งเน้นสร้างสรรค์และแก้ปัญหาให้คนเมือง แต่ยังปลดล็อกทุกข้อจำกัด พร้อมดึงศักยภาพของคน ให้ใช้ชีวิตถึงขีดสุด กับ 4 แกนความคิดหลักสำคัญที่ถือว่าเป็นหัวใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของอนันดาฯ

LOCATION: TIME = OPPORTUNITY
ลดเวลา เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ 

เมื่อมีโอกาสได้ทำอะไรที่มากขึ้น ชีวิตก็มีความสุขได้มากกว่า ปลดล็อคชีวิตในเมืองที่อยู่นอกเหนือกฎเกณฑ์การจราจรที่ติดขัด  ดึงทุกพลักงาน ผลักดันศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้น ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวก  ติดกับ Mass Transit ควบคุมเวลา ควบคุมชีวิต ใช้ทุกนาทีได้คุ้มค่ามากที่สุด

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 16 - Ananda

แนวความคิดที่ เรา “คิด… เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต”  ไม่เพียงมุ่งเน้นสร้างสรรค์และแก้ปัญหาให้คนเมือง แต่ยังปลดล็อกทุกข้อจำกัด พร้อมดึงศักยภาพของคน   ให้ใช้ชีวิตถึงขีดสุด กับ 4 แกนความคิดหลักสำคัญที่ถือว่าเป็นหัวใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของอนันดาฯ

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 17 - Ananda

PRODUCT: ONE FOR ALL, ALL FOR ONE
เริ่มต้นคิดในแบบที่แตกต่างแต่ปรับใช้ได้กับทุกคน

เพราะความแตกต่างสร้างเอกลักษณ์และตัวตนให้กับผู้คน เราเข้าใจในความต่างต่างที่เป็นเสมือนในจิ๊กซอว์ ที่รวมแล้วจะกลายเป็นภาพอันสวยงาม เชื่อมต่อทุกเส้นสายชีวิตของคนให้เข้ากับเมือง ความสำคัญของการออกแบบตั้งแต่พื้นที่ส่วนตัวไปจนถึงพื้นที่สีเขียวและการใช้สอยด้านต่างๆ เป็นพลังงานที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนในการใช้ชีวิตในวันต่อๆไป

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 18 - Ananda

DESIGN: INSPIRATION IS ALL AROUND
เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว

ไม่ใช่แค่อาคารที่สวยงาม แต่ต้องไม่ทำลายทัศนียภาพภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok  Skyline” เส้นสายและการออกแบบจะยังคงอยู่คู่เป็นแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ชื่นชมและแสวงหาความคิดใหม่ ๆ อยู่เสมอ เราจึงอยากเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยขีดเขียน สร้างเรื่องราวฝากแรงบันดาลใจไว้ด้วยการออกแบบตัวอาคารที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ส่งต่อสู่คนเมืองในรุ่นต่อไป

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 19 - Ananda

INNOVATION: SAYING “YES” TO NEW IDEA
พัฒนาและต่อยอดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ตอบโจทย์นิสัย Multi-tasking ของคน Gen C ที่อยากใช้ชีวิตแบบ In – Control ด้วยเทคโนโลยี, แอพพลิเคชัน และนวัตกรรม ให้เราได้ใช้ชีวิตที่ปลอดภัย สะดวกครบ จบ และตอบโจทย์ชีวิตได้แบบ 24 ชั่วโมง

“เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีของดีซ่อนอยู่ เพียงแค่อยู่ให้ถูกที่ ก็จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ใส่ทุกพลังเพื่อการสร้างสรรค์ เริ่มจากตัวเอง ก่อนที่จะช่วยกันทำให้เมืองดีขึ้นต่อไป”

สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เพราะอนันดาฯ คัดสรรโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ทั้งคอนโด (ติดรถไฟฟ้า) บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์กว่า 32 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ครอบคลุมทุกเซ็กต์เม้นต์

พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุด!!  อาทิ กู้เต็ม* 
รับ Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท*** 
ราคาเริ่มต้น 1.29 – 25.9 ล้านบาท** 

ข้อมูลเพิ่มเติม www.ananda.co.th

อนันดาฯ “คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions ตัวจริง 22 - Ananda