“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 13 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โชว์ความสำเร็จโฉมใหม่คอนโด   แบรนด์ ASPIRE ฟีดแบคมาแรง ย้ำเป้า “คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งปี” ยอดขายดีทุกโครงการ
  • เผยโฉมไฮไลต์โปรเจคใหม่ ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4 ชูคอนเซ็ปต์ DIVERSE AS YOU ASPIRE คอนโดไฮบริดเจาะคนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตอย่างไร้รอยต่อ FAST – FUN – FREEDOM                    ใจกลางสุขุมวิท
  • ทำเลดี ติดถนนใหญ่พระราม 4 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง และทางด่วน 2 สายหลัก (รามอินทรา-อาจณรงค์ และเฉลิมมหานคร) ช็อตคัตสู่ทองหล่อ-เอกมัยอย่างง่ายดาย
  • พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มกว่า 5,000 ตร.ม. ชูไฮไลต์การดีไซน์สเปซและแลนด์สเคป เชื่อมต่อการใช้งานได้แบบ Infinity Loop ผสานไลฟ์สไตล์เมือง Work – Active – Retreat ต่อยอดพลังส่งมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ เพื่อที่สุดของการได้เลือกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบของตัวเอง
  • ครั้งแรกกับการเปิดตัว VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูงกับ Double Volume ที่สูงถึง 4.4 เมตร พร้อมห้องชุดรูปแบบใหม่รวม 36 เลย์เอ้าต์ ตอบทุกฟังก์ชันใช้งานที่คุ้มค่า ที่สุดกับทุกอิสระการใช้ชีวิตแนวสูง
  • ราคาดีที่สุดในสุขุมวิทตอนกลาง ตอบทั้งซื้อเพื่ออยู่จริงและลงทุนระยะยาว ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท เพียง 89,000 บาท/ตารางเมตร
  • 23-24 ก.ค. นี้เปิดจองชั้นพิเศษเลือกห้องสวยก่อนใครในงาน Exclusive First Preview  
  • ห้ามพลาด จองในงานรับข้อเสนอ Ultralight Payment ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Pre-book Offer และ iPhone 13 รวมสูงสุด 100,000 บาท ทาง www.apthai.com
“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 14 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4”
คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด จากเอพี ไทยแลนด์

ภายใต้แนวคิด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ ราคาดีที่สุดในสุขุมวิท

คอนโดมิเนียมในฝันของคุณเป็นแบบไหน หลายคนตอบว่าเป็นอาคารสูงใจกลางเมือง ดีไซน์โดดเด่นและยั่งยืน หลายคนตอบว่ามีพื้นที่ที่ยืดหยุ่น ไม่จำเจ มีภูมิทัศน์พร้อมฟังก์ชันส่วนกลางให้เลือกใช้ได้หลากหลาย เติมเต็มพลังและความรู้สึกผ่อนคลายที่เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างลื่นไหล แค่พักสายตาจาก work from home ก็ได้มองเห็นธรรมชาติ หรือเดินเล่นบนทางเดินลอยฟ้าดีไซน์ล้ำๆ พร้อมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าที่เส้นขอบฟ้าได้ทุกวัน . . ทุกคำตอบที่กล่าวมานี้เป็นแนวคิดที่อยู่ไม่ไกลจากคอนโดมิเนียมไฮบริดใหม่ล่าสุด “ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4”

เพื่อทำลายทุกข้อจำกัดของการดีไซน์คอนโดมิเนียมตอบเทรนด์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ใจกลางสุขุมวิท เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเผยโฉมโปรเจกต์แฟลกชิปล่าสุด “ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” ภายใต้คอนเซ็ปต์ DIVERSE AS YOU ASPIRE  ชูจุดขายครั้งแรกของการได้ใช้ชีวิตอย่างไร้รอยต่อ บนที่ดินขนาด 4-3-55.8 ไร่ อาคารสูง 38 ชั้น จำนวน 1,323 ยูนิต ตอบทุกความแตกต่างอย่างอิสระของคนเมืองรุ่นใหม่ เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เติมเต็มพลังให้ทุกช่วงเวลาของการพักอาศัย ทั้งพื้นที่ภายในห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์พิเศษ ตอบฟังก์ชันที่เชื่อม Work – Active – Retreat ครบจบทุกมิติ บนทำเลดี ติดถนนใหญ่พระราม 4 ใกล้ BTS พระโขนง สะท้อนผ่าน 3 จุดเด่นสำคัญ ได้แก่

FREEDOM AS YOU ASPIRE
อิสระที่เลือกเองได้ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

ไฮไลต์แรกของ ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 กับการประเดิมเปิดตัว “ห้องชุดรูปแบบใหม่ดีไซน์พิเศษ” รวมกว่า 36 รูปแบบ ที่จะเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างมีอิสระที่เลือกเองได้ พร้อมพื้นที่แบบ Freespace ที่ลงตัวและใช้งานได้จริงในทุกยูนิต โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8 – 37 โดยแบบห้องชุดมีให้เลือก ดังนี้

1. รูปแบบ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 – 55 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom ห้องชุดเริ่มต้น 31 ตารางเมตร ที่จัดสรรทุกสเปซได้อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัว ห้องนอนพร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ขยายพื้นที่ส่วนพักผ่อนที่เพิ่มขึ้น รองรับการปรับเปลี่ยนพื้นที่ตอบทุกอิสระได้จริงอย่างน่าสนใจ พร้อมครัวปิด โดยห้องชุดสไตล์ SIMPLEX เริ่มในชั้น 8 – 30 ราคาเริ่มต้น  2.19 ล้านบาท (89,000 บาท/ตารางเมตร)

2. ครั้งแรกของแบรนด์ ASPIRE กับห้องชุดรูปแบบใหม่ VERTIPLEX เพดานสูง Double Volume ที่สูงถึง 4.4 เมตร ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 25 – 52 ตารางเมตร พลิกทุกกฎการออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและความคุ้มค่าในการใช้งานพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้จริง พร้อมเปิดรับวิวเมืองและวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าได้อย่างเต็มอิ่มเพิ่มขึ้น โดยหนึ่งในไฮไลต์ห้องชุดสไตล์ VERTIPLEX ขนาด 33 ตารางเมตร เริ่มด้วยการดีไซน์ส่วนพักผ่อน และพื้นที่ครัวที่เปิดมุมมองที่โปร่งโล่ง ห้องพลัสแบบปิดเป็นสัดส่วนติดอากาศให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องรองรับทุกกิจกรรมได้อย่างเหมาะสมในแต่ละวัน โดยพื้นที่เพดานที่สูง สามารถติดตั้งชุดเฟอร์นิเจอร์ เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของดีไซน์พิเศษแบบดับเบิ้ล และห้องนอนบนชั้นลอยพร้อม Walk-In Closet ได้อย่างอิสระ ห้องชุดสไตล์ VERTIPLEX เริ่มในชั้น 31 – 37 ราคาเริ่มต้น 4 – 9 ล้านบาท (129,000 บาท/ตารางเมตร)

FUNAS YOU ASPIRE
ใช้ชีวิตไร้รอยต่อให้ทุกช่วงเวลาเป็นการพักผ่อน

ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ล่าสุดกับพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 5,000 ตารางเมตร พร้อมดีไซน์ทุกมิติการใช้งานพื้นที่ภายนอกและภายใน Work – Active – Retreat แบบไร้รอยต่อ เริ่มต้นที่ชั้น G การออกแบบที่ผสานกลิ่นอาย พื้นที่สีเขียวของแลนด์สเคปสไตล์โมเดิร์นไปพร้อมกับการปรับให้เข้ากับบริบทการใช้งานจริงของคนรุ่นใหม่ในทุกพื้นที่ เช่น The Oasis พื้นที่สวนแลนด์มาร์กแรก เพิ่มประสบการณ์ความผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัวและเข้าถึงธรรมชาติใจกลางสุขุมวิทได้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม The Aspire Common ล็อบบี้หลักขนาดใหญ่ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมจัดเต็มสเปซดีไซน์เป็นสัดส่วนตอบเทรนด์ work from anywhere ด้วยThe Co-op Society-The Meeting – The Work Loft – The Chatroom พื้นที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการทำงาน ประชุม หรือนัดพบปะพูดคุย ทั้งแบบส่วนตัวเดี่ยวหรือแบบกลุ่มก็สามารถทำได้สะดวกสบาย พร้อมมุมมองบรรยากาศดีๆ ของสวนขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ

“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 23 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

เชื่อมต่อชั้น 8 เต็มอิ่มกับส่วนกลางรูปแบบใหม่ Active – Passive Facilities ปลุกพลังความแข็งแรงทั้งกายและใจให้เป็นเรื่องง่ายกว่าเคย ด้วยการออกแบบสเปซฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้แบบ Infinity Loop ประสบการณ์เชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด เริ่มด้วยฟิตเนสพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น และคำนึงถึงการใช้งานแยกเป็น The Gym ฟังก์ชันออกกำลังกายแบบ Bodyweight พร้อมอุปกรณ์ครบครัน The Work Out ตอบสายรักสุขภาพด้วยเครื่องวิ่งแบบ Treadmill และ The Ride สเปซตอบสายปั่นจักรยานด้วยเครื่อง Cycling คาร์ดิโอเวิร์กเอาต์แบบเข้มข้น สนุก พร้อมจุดเชื่อมต่อไปยัง The Aqua สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 25 เมตร พร้อมอุปกรณ์การออกกำลังกายทางน้ำที่หลากหลาย รวมถึงระบบ Hydrotherapy Massage Jet แบบครบวงจรที่ The Plunge Pool พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่งเสริมกิจกรรมการผ่อนคลาย อย่างเช่น The Island เกาะกลางน้ำพร้อมพื้นที่สีเขียวเพิ่มความร่มรื่น The Beachfront – The Club – The Water Lounge พื้นที่พร้อมการออกแบบในสไตล์ Beach Club ให้เกิด Ambience ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและต่อยอดการสร้างสรรค์ ช่วยเสริมสร้างพลังไปพร้อมๆ กับบรรยากาศความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

และ Rooftop (ชั้น 38) Retreat Facilities ทุกพื้นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นสถานที่เติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายใจกลางเมืองพร้อมเปิดรับวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งจากมุมสูงแบบ 360 องศา ไฮไลต์ The Flyover สะพานดีไซน์พิเศษ ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีแดงพิเศษ Crimson Red สีที่เติมเต็มอารมณ์ความรู้สึก เพียงแค่เดินผ่าน ไปพร้อมๆ กับชมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า ท่ามกลาง The Cloud สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่พร้อมฟังก์ชันตอบการใช้งานหลากหลายโซนส่วนตัวแนบชิดขอบฟ้ากรุงเทพฯ เป็นต้น

“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 26 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

FASTAS YOU ASPIRE
ช็อตคัตสู่ทุกการเดินทางอย่างง่ายดาย

บนทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดติดถนนใหญ่ “พระราม 4” ใกล้ BTS พระโขนง และทางด่วน 2 สายหลัก (ทางพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ และทางพิเศษเฉลิมมหานคร บางนา-ดาวคะนอง-ดินแดง) ช็อตคัตสู่ทองหล่อ-เอกมัย มุ่งตรงไปแหล่งไลฟ์สไตล์สุด Vibrant อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะทำงาน ช้อป กิน หรือเที่ยว โดยทางโครงการได้จัดเตรียมรถ เพื่อให้ทางนิติบุคคลฯ บริหารจัดการ รับ-ส่งไปยังสถานี BTS พระโขนง

ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4 คอนโดมิเนียมไฮบริดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4-3-55.8 ไร่ สูง 38 ชั้น จำนวน 1,323 ยูนิต และ 2 ร้านค้า เป็นโครงการไฮไลต์ใจกลางสุขุมวิทตอนกลาง จากร่วมทุนระหว่างเอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำอีกครั้งถึงความแข็งแกร่งของการพลิกโฉมคอนโดแบรนด์ ASPIRE กับความแตกต่างและโดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวในคอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งปี ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ และเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยในคอนโดยุคใหม่ ที่สะท้อนถึงความเป็นที่สุด ตอบทุกอิสระการเลือกใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วนในทุกมิติที่ลูกค้ามองหา ควบคู่กับปัจจัยราคาขายที่ดีที่สุดในย่าน”    

“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 27 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
“ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4” คอนโดไฮบริดใหม่ล่าสุด “Diverse as you ASPIRE” แตกต่างอย่างมีอิสระ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบชีวิตยุคใหม่แบบไร้รอยต่อ 28 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

23 – 24 ก.ค.นี้ พิเศษราคาดีที่สุดในงาน Exclusive First Preview เริ่ม 2.19 ล้านบาท เพียง 89,000 บาท/ตร.ม. ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้รับสิทธิพิเศษ Ultralight Payment ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษ Pre-book Offer และ iPhone 13 รวมสูงสุด 100,000 บาท ทาง www.apthai.com ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1623

“เอพี ไทยแลนด์ – มุ่งส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ EMPOWER LIVING”

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า