32 เหตุผล ทำไมคนมีสไตล์ถึงเลือก BEATNIQ 32 13 - SC Asset (เอสซี แอสเสท)

32 เหตุผล ทำไมคนมีสไตล์ถึงเลือก BEATNIQ 32

หากพูดถึงเรื่องคอนโด ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและราคานั้น ยิ่งอยู่ในย่านสุขุมวิท ยิ่งหายาก ดังนั้นการจะหาคอนโดที่ถูกใจสักห้อง ควรดูจากหลายเหตุผลและหลายปัจจัยเป็นส่วนประกอบ วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต กับ BEATNIQ 32 – Brand New Unique Luxury Condominium คอนโดมิเนียมบนทำเลดี ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ซอย สุขุมวิท 32

1.เพราะ…BEATNIQ “คิดต่าง”

BEATNIQ เป็นการผสมผสานคำว่า Beatnik กับ Unique เข้าด้วยกัน ซึ่ง Beatnik ก็ คือ ชื่อเรียกกลุ่มคนหนุ่มในยุค ทศวรรษที่ 1920 – 1950  ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีทัศนคติที่เป็นเอกเทศ เหมือนไอคอนแห่งยุคอย่าง “เจมส์ ดีน” และ “ออเดรย์ เฮปเบิร์น”

2. เพราะ…กลิ่นอายของ Mid-Century Modern มีความคลาสสิก

ดีไซน์ที่โดดเด่น BEATNIQ ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในยุค Mid-Century Modern (MCM) มีการนำสถาปัตยกรรมเดิมของโรงแรม REX ที่เคยตั้งอยู่ มาตีความโดยให้ความสำคัญกับเอกลัษณ์ของย่านสุขุมวิท

3.เพราะ…BEATNIQ หรูหรา แบบไม่เหมือนใคร

คอนเซ็ปต์ Live the Notable Life ส่งต่อแนวคิด “โดดเด่นเหนือใคร ในแบบที่เป็นคุณ” ใช้ชีวิตอย่างโดดเด่น สร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

ผ่านดีไซน์ของตัวอาคาร และขนาดห้องที่กว้างกว่า ทำให้การอยู่อาศัยนั้นหรูหราแต่ไม่น่าเบื่อ ให้คุณ Explore วัฒนธรรมใหม่ๆ ในย่านสุขุมวิทได้อย่างไม่จำกัดด้วยพื้นที่

4. เพราะ…ดึงดูดทุกสายตาของผู้ที่ผ่านไปมา

Façade ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบล็อกลมของ REX Hotel และสถาปัตยกรรมในยุค MCM กลายมาเป็นจุดสนใจที่คมกริบ ตั้งเป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น ใจกลางสุขุมวิท ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องเหลียวมอง

5. เพราะ…BEATNIQ เรียบหรู แต่มีประโยชน์ในทุกสัดส่วน

ด้วยแนวคิด Form Follows Functions  BEATNIQ ไม่เพียงแต่เน้นความเรียบง่าย  แต่ทุกดีไซน์ยังเน้นฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางพื้นที่ Space Planning ไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัว  และครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต้องการ

6. เพราะ…ความใส่ใจในรายละเอียด

ประณีตบรรจงด้วยรายละเอียดที่มีความใส่ใจ หรูหราทั้งภายนอกและภายใน ด้วยพื้นหินอ่อนอลาเบสกาโต้สีขาวลวดลายธรรมชาติ และดีไซน์ Façade รูปทรงเรขาคณิตที่เป็นทั้งการตกแต่ง และช่องลมที่ช่วยเพิ่มแสงให้ลานจอดรถอย่างมีประสิทธิภาพ

7. เพราะ…วัสดุพรีเมียม

โดดเด่นในแบบ Unique Luxury เพื่อความแตกต่างอย่างเหนือระดับ BEATNIQ จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้คุ้มค่าที่สุด ตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ และมีสไตล์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

8. เพราะ…พื้นที่สระว่ายน้ำทำให้สัมผัสวิวได้หลายรูปแบบ

Floating Pool Pavilion ที่ชั้น 7 คือระเบียงที่ถูกออกแบบให้ลอยอยู่เหนือน้ำ ในระยะที่ยังสามารถเพลิดเพลินกับความเคลื่อนไหวในสระน้ำ แต่ก็ยังสามารถหันออกไปมอง พื้นที่สีเขียว และ Dipping Pool ด้านหน้าอาคาร

9. เพราะ…ความเป็นส่วนตัวบนสวนลอยฟ้า

เหนื่อยกับการทำงาน ก็สามารถมาหลบมุม หาพื้นที่ส่วนตัว นั่งผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวที่ Landscape Sky Garden บนชั้น 32 ซึ่งเชื่อมกับ Sky Lounge ที่สามารถเห็นวิวได้ 180 องศา ไกลไปถึงโค้งน้ำบางกระเจ้าของแม่น้ำเจ้าพระยา

10. เพราะ…ลูกเล่นของ Spiral Staircase

บันไดวนสีขาวบนชั้น 32 ถูกดีไซน์อย่างพิถีพิถันให้เป็นสีขาว เพื่อตัดกับสีเขียวของสวนลอยฟ้า และกระจกที่เข้มของตัวอาคาร เป็นสถาปัตยกรรมที่คงเอกลัษณ์ของ MCM บันไดวนนี้สูงสองชั้น เชื่อมต่อกับ Sky Lounge บนชั้น 34 และ Outdoor Recreation ซึ่งบริเวณนี้สามารถจัด บาร์บีคิวปาร์ตี้ และทำอาหารใน Co-Kitchen ได้อย่างสะดวก

11. เพราะ…พื้นที่ Century Lounge เพื่อการทำงานนอกออฟฟิศ

Reading Lounge และ Meeting Room เพิ่มความ Productive ให้ผู้พักอาศัย ให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวก และเงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถประชุมนอกสถานที่ได้อย่างมีคลาสในห้องกระจกบนสูง พร้อมรับวิวกรุงเทพมหานคร

12. เพราะ…ไม่มองข้ามครอบครัวที่มีลูก

เพราะ BEATNIQ ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลากับลูกๆ ทั้งในส่วนของ Kid’s Lounge และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่บริเวณด้านหน้าของอาคาร เพิ่มสีสันและพื้นที่ความสุขในการใช้เวลากับครอบครัว

13. เพราะ…วิถี Healthy ของคนยุคใหม่

BEATNIQ รองรับ Healthy Lifestyle ด้วยส่วนกลาง Double Volume Fitness ที่เอื้อกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบครบครันด้วย Fully-Equipped Gym และ Boxing Area รวมถึงห้อง Yoga Studio ที่จะใช้คนเดียวกว้างๆ หรือใช้กับคลาสสอนก็ยังได้

14. เพราะ…มีหลายขนาดให้เลือกสรร

ด้วยขนาดห้องที่หลากหลาย ถึง 6 แบบ ทำให้ได้ห้องที่ตรงความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

1 ห้องนอน 43-59 ตร.ม.
2 ห้องนอน 80-83 ตร.ม.
2 ห้องนอน พลัส 109-122 ตร.ม.
2 ห้องนอน ดูเพล็ก 96-103  ตร.ม.
3 ห้องนอน (Penthouses) 162-207  ตร.ม.

15. เพราะ…Semi-Outdoor Balcony และ Space ที่ให้เยอะ

ทำไมการอยู่ Indoor จะเพลิดเพลินกับความรู้สึก Outdoor ไม่ได้? พื้นที่ Semi-Outdoor Balcony เป็นส่วนที่เพิ่มเติมจากระเบียงปกติ ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเลื่อนเปิดบานประตูกระจกได้จนสุด สามารถมีมุมพักผ่อนเพิ่ม  นั่งสบายรับลมธรรมชาติได้ หรือแม้แต่ปลูกต้นไม้ในร่ม หรือจะเปลี่ยนเป็นพื้นที่มุมโปรดตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยก็ทำได้ไม่ยาก

16. เพราะ…วิวเต็มกรอบ

กระจกบานใหญ่ สูงจรดฝ้า ที่ยาวจรดผนังทั้งสองด้านในห้อง ทำให้สามารถรับทั้งแสง วิว และอากาศได้อย่างเต็มอิ่ม เพิ่มความปลอดโปร่งให้กับห้อง

17. เพราะ…ความเป็นส่วนตัว

ที่ BEATNIQ มีทั้งหมด 34 ชั้น แต่มีจำนวนเพียง 9 ยูนิตต่อชั้น เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัย ทำให้ใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเพียงพอ

18. เพราะ…เทคโนโลยี Baan Rue Jai Smart Home

สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Baan Rue Jai Smart Home – Living Solution Platform ที่ SC ASSET พัฒนาขึ้น บ้านรู้ใจ สมาร์ทโฮม คือระบบควบคุมอุปกรณ์ต่างในบ้านผ่านเทคโนโลยี Internet of Thing (IoT) ที่สามารถสั่งการผ่าน Mobile Application อีกทั้งยังประเมินผล และเฝ้าระวังการชำรุดเสียหายของอิเล็กทรอนิกส์ เช่น สัญญาณกันขโมย เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

19.เพราะ…ความ Rare

Rare Item ใจกลางสุขุมวิท ในราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่หาแถบไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้ ด้วยทำเล และราคาทำให้ BEATNIQ เ เป็นทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตและมูลค่าสูงขึ้นทุกๆ ปี เป็นความหรูหราของราคาที่สมเหตุสมผล

20. เพราะ…สุขุมวิทไม่เคยหลับไหล

ชีวิตที่ไม่เคยหลับใหลในย่านสุขุม ทำให้คนสุขุมวิทสามารถเติมเต็มชีวิต แบบ All Day, All Night ด้วยร้านอาหารชั้นเลิศ ผับ บาร์ แหล่งแฟชั่น รวมถึงอาร์ตแกลเลอรี่ต่างๆ ที่มีงานศิลปะใหม่ๆ หมุนเวียนมาให้เลือกชมได้ตลอด

21. เพราะ…เดินทางสะดวก

เดินทางมา BEATNIQ ได้สะดวกทุกเส้นทาง ใกล้ทางด่วนเพลินจิต, พระราม4, เอกมัย ที่เชื่อมต่อกับรามอินทรา ถนนหลายสาย ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย แถมยังใกล้ บีทีเอสทองหล่อ เพียง 250 เมตร และอยู่ใกล้ ‘Em District’ ในระยะเดินได้

22. เพราะ…ติดถนนใหญ่ แต่ได้ความสงบ

ทำเลของ BEATNIQ มีความโดดเด่นตรงที่เป็นทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่แต่ได้ความสงบ   เนื่องจากตัวอาคาร ตั้ง Set back เข้าไปด้านใน และมีพื้นที่สีเขียวด้านหน้า เพิ่มความเป็นส่วนตัวและลดเสียงรบกวนจากภายนอก

23. เพราะ… อยู่ห่างจาก Em District เพียง 1 สถานี

ด้วยทำเลที่รอบล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าสุดหรูระดับโลก อย่าง Em District ที่ประกอบไปด้วย Emporium และ EmQuartier ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งแบรนด์ระดับโลก ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง และ เพลิดเพลินกับร้านอาหารชั้นนำจากทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมี แหล่งช้อปปิ้งใกล้เคียงยังมี Terminal 2 ที่เชื่อมต่อกับสถานี BTS อโศก

24. เพราะ…อยู่ใกล้โรงพยาบาล

ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการแพทย์ชั้นนำ สุขภาพดีใกล้มือหมอด้วยทำเลอยู่ใกล้โรงพยาบาลอย่างโรงพยาบาลสุขุมวิท และ โรงพยาบาลสมิติเวช ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตร และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 3.5 กิโลเมตร

25. เพราะ…รายรอบด้วยร้านอาหารเก่าแก่ อร่อยระดับตำนาน

อยู่ใกล้แสงชัยโภชนาที่เปิดดึกถึงตีสี่ เพียงแค่ 200 เมตร ร้านก๋วยเตี๋ยวแซว ต้นซอยทองหล่อ และอยู่ตรงข้ามร้านบะหมี่ หมูแดงตังเม้งเจ้าดัง

26. เพราะ…อยู่ห่างจากสวนสาธารณะเพียง 1 กิโลเมตร

เดินไปสวน เบญจสิริได้ในเวลาเพียง 12 นาที (ประมาณ 1 กม.)  หรือจะขับรถไปสวน เบญจกิตติก็ได้ ในเวลาเพียง 11 นาที (3.5 กม.)

27. เพราะอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ

ตอบโจทย์การศึกษาของบุตรหลาน ด้วยทำเลใจกลางย่านการศึกษา เช่นโรงเรียน Bangkok Prep โรงเรียน Australian International School อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลโรงเรียน สาธิต มศว ประสานมิตร สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานีอโศก หรือขับรถไปได้ในระยะทาง 3.5 กิโลเมตร

28. เพราะ…พร้อมไปด้วย Community Mall

พร้อมด้วยแหล่ง Community Mall ไม่ว่าจะเป็น The Commons หรือ K Village หรือจะเป็นห้าง Fuji UFM ในย่านชาวญี่ปุ่นซึ่งอยู่สถานีพร้อมพงษ์ ห่างจาก BEATNIQ เพียง 1 สถานี

29. เพราะ…สีสัน และ ความหลากหลายทางวัฒนธรรม ทำให้สุขุมวิทเป็นย่านที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย

ด้วยความที่เป็นย่านนานาชาติ ทำให้ทำเลนี้สามารถรองรับการลงทุนนักธุรกิจจากทั่วโลก เป็นที่รู้กันดีว่าสุขุมวิทเป็นที่ต้องการของผู้เช่าชาวต่างชาติอย่างมาก

30. เพราะ…เป็นการลงทุนระยะยาว ที่ได้ประโยชน์กับทุก Generation

ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อกับทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ย่านธุรกิจ และห้างสรรพสินค้า และพื้นที่ต่อยูนิตที่ให้มากกว่า ขยับขยายได้ในอนาคต ทำให้การลงทุนที่ BEATNIQ เป็นการลงทุนระยะยาวที่ได้ประโยชน์ต่อทุกช่วงของชีวิต  ตั้งแต่รุ่นหลาน จนถึงรุ่นคุณพ่อคุณแม่ นับป็นการลงทุนในอนาคตที่คุ้มค่าและมีความหมาย

31. เพราะ…BEATNIQ คือ คอนโด Brand New Unique Luxury

เหตุผลที่ BEATNIQ แตกต่างจากทุกคอนโดในย่านนี้อย่างสิ้นเชิง เพราะความเป็น Niche product ที่เน้นความคุ้มค่าด้านราคา รวมถึงความคุ้มค่าด้านอารมณ์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

32. คุ้มค่ามากกว่าที่เคย BEATNIQ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ถึง 43-59 ตร.ม.

ราคาเฉลี่ยต่ออยู่ที่ 270,000-300,000 บาท/ตร.ม ในราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท ถือว่าคุ้มค่ากว่าหากเทียบกับคอนโดระดับ Hi-End ละแวกสุขุมวิท ที่มีราคาต่อตารางเมตร 300,000-350,000 แต่ได้ 1 ห้องนอนที่เล็กกว่า

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า