“ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร” อีกหนึ่งแคมเปญโดนใจ คว้ารางวัล GOLD LION หมวด Press โดยบริษัทโฆษณาชื่อ LOWE CHINA จากเมืองจีน Shanghai CHINA เห็นแล้วโดนใจจริงๆเลย เพราะทุกวันนี้กว่าจะข้ามถนนได้นี้ ยากมาก กว่าจะได้ข้ามแต่ละครั้ง
รางวัล Cannes 2014: เทศกาลงานโฆษณาที่จัดขึ้นเป็นประจำปีทุกปี ในประเทศทางฝรั่งยุโรป โดยงานนี้จะมีคนจากวงการโฆษณาทั่วโลกร่วมส่งผลงานโฆษณาชิ้นสุดยอด เพื่อเข้าประกวดลุ้นรับรางวัล รวมถึงการไปร่วมงานเพื่อรับฟังกูรูการตลาดระดับโลกมาให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ และอัปเดตงานครีเอทีฟโฆษณากับเทรนด์ล่าสุด Product & Service / Public Health & Safety & Public Awareness Messages / SHANGHAI GENERAL MOTORS / BUICK / LOWE CHINA / Shanghai CHINA