“ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร” อีกหนึ่งแคมเปญโดนใจ คว้ารางวัล GOLD LION หมวด Press โดยบริษัทโฆษณาชื่อ LOWE CHINA  จากเมืองจีน Shanghai CHINA เห็นแล้วโดนใจจริงๆเลย เพราะทุกวันนี้กว่าจะข้ามถนนได้นี้ ยากมาก กว่าจะได้ข้ามแต่ละครั้ง 

Screen Shot 2014 06 19 at 20.10.04 1074x714 copy ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร Ads นิ่งๆแต่โดนใจที่ได้รางวัลเพียบ!

Screen Shot 2014 06 19 at 20.10.10 1074x715 copy ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร Ads นิ่งๆแต่โดนใจที่ได้รางวัลเพียบ!

รางวัล Cannes 2014: เทศกาลงานโฆษณาที่จัดขึ้นเป็นประจำปีทุกปี ในประเทศทางฝรั่งยุโรป  โดยงานนี้จะมีคนจากวงการโฆษณาทั่วโลกร่วมส่งผลงานโฆษณาชิ้นสุดยอด เพื่อเข้าประกวดลุ้นรับรางวัล รวมถึงการไปร่วมงานเพื่อรับฟังกูรูการตลาดระดับโลกมาให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ และอัพเดทงานครีเอทีฟโฆษณากับเทรนด์ล่าสุด Product & Service / Public Health & Safety & Public Awareness Messages / SHANGHAI GENERAL MOTORS / BUICK / LOWE CHINA / Shanghai CHINA

Screen Shot 2014 06 19 at 20.10.30 1074x716 copy ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร Ads นิ่งๆแต่โดนใจที่ได้รางวัลเพียบ!

Screen Shot 2014 06 19 at 20.10.53 1074x712 copy ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร Ads นิ่งๆแต่โดนใจที่ได้รางวัลเพียบ!

Screen Shot 2014 06 19 at 20.11.00 1074x715 copy ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร Ads นิ่งๆแต่โดนใจที่ได้รางวัลเพียบ!

 

 

ชอบเรื่องราวสร้างสรรค์ กดติดตาม iURBAN ได้ที่นี่
No more articles