“ต้องแบบนี้ใช่ไหม ถึงจะยอมเคารพกฏจราจร” อีกหนึ่งแคมเปญโดนใจ คว้ารางวัล GOLD LION หมวด Press โดยบริษัทโฆษณาชื่อ LOWE CHINA  จากเมืองจีน Shanghai CHINA เห็นแล้วโดนใจจริงๆเลย เพราะทุกวันนี้กว่าจะข้ามถนนได้นี้ ยากมาก กว่าจะได้ข้ามแต่ละครั้ง 

Screen-Shot-2014-06-19-at-20.10.04-1074x714 copy

Screen-Shot-2014-06-19-at-20.10.10-1074x715 copy

รางวัล Cannes 2014: เทศกาลงานโฆษณาที่จัดขึ้นเป็นประจำปีทุกปี ในประเทศทางฝรั่งยุโรป  โดยงานนี้จะมีคนจากวงการโฆษณาทั่วโลกร่วมส่งผลงานโฆษณาชิ้นสุดยอด เพื่อเข้าประกวดลุ้นรับรางวัล รวมถึงการไปร่วมงานเพื่อรับฟังกูรูการตลาดระดับโลกมาให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ และอัพเดทงานครีเอทีฟโฆษณากับเทรนด์ล่าสุด Product & Service / Public Health & Safety & Public Awareness Messages / SHANGHAI GENERAL MOTORS / BUICK / LOWE CHINA / Shanghai CHINA

Screen-Shot-2014-06-19-at-20.10.30-1074x716 copy

Screen-Shot-2014-06-19-at-20.10.53-1074x712 copy

Screen-Shot-2014-06-19-at-20.11.00-1074x715 copy

 

 

ชอบเรื่องราวสร้างสรรค์ กดติดตาม iURBAN ได้ที่นี่
No more articles