Clever Ads Reveal an Unexpected Side to Famous Artworks
Via : Sara Barnes
ชิ้นงานโฆษณาชุดนี้ ใช้อารมณ์ขันเล่นกับภาพเขียนที่มีชื่อเสียงแนวimpressionist ภาพศิลปะที่เบลอๆ ตามแนว impressionist ดูแตกต่างและคมชัดขึ้นทันทีเมื่อมองผ่านเลนส์แว่นตา Keloptic’s glasses บริษัทแว่นของฝรั่งเศส และมีข้อความว่า “Turning impressionism into hyperrealism,” โดยนำแว่นมามองภาพเขียนแนว Impressionist ของ Van Gogh, Claude Monet, และ Georges Seurat ภาพที่เบลอๆไม่ชัดเมื่อมองผ่านเลนส์ของ Keloptic ก็จะโฟกัส คมชัด สมจริง ทันที
ผลงานสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณา Y&R ในกรุงปารีส ได้รับการตอบรับอย่างดีและได้รางวัล merit award สำหรับชิ้นโฆษณาในนิตยสารขนาดเต็มหน้า ประเภทแคมเปญในงาน the 2014 One Show.
Read more : http://www.mymodernmet.com/profiles/blogs/yr-paris-impressionism-into-hyperrealism-ads