fbpx

Clever Ads Reveal an Unexpected Side to Famous Artworks

Via : Sara Barnes 

ชิ้นงานโฆษณาชุดนี้ ใช้อารมณ์ขันเล่นกับภาพเขียนที่มีชื่อเสียงแนวimpressionist  ภาพศิลปะที่เบลอๆ ตามแนว impressionist  ดูแตกต่างและคมชัดขึ้นทันทีเมื่อมองผ่านเลนส์แว่นตา Keloptic’s glasses บริษัทแว่นของฝรั่งเศส และมีข้อความว่า “Turning impressionism into hyperrealism,” โดยนำแว่นมามองภาพเขียนแนว Impressionist ของ Van Gogh, Claude Monet, และ Georges Seurat  ภาพที่เบลอๆไม่ชัดเมื่อมองผ่านเลนส์ของ Keloptic ก็จะโฟกัส คมชัด สมจริง ทันที

ผลงานสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณา Y&R ในกรุงปารีส ได้รับการตอบรับอย่างดีและได้รางวัล merit award สำหรับชิ้นโฆษณาในนิตยสารขนาดเต็มหน้า ประเภทแคมเปญในงาน  the 2014 One Show. 

โฆษณาแว่นตา ที่แม้แต่ภาพimpressionist เบลอๆ ยังคมชัดได้! 3 - advertising

โฆษณาแว่นตา ที่แม้แต่ภาพimpressionist เบลอๆ ยังคมชัดได้! 4 - advertisingโฆษณาแว่นตา ที่แม้แต่ภาพimpressionist เบลอๆ ยังคมชัดได้! 5 - advertising

Read more : http://www.mymodernmet.com/profiles/blogs/yr-paris-impressionism-into-hyperrealism-ads

No more articles