fbpx

Biz Concierge แบบสรุป

  • โปรแรงส่งท้ายปี 4,999 บาท พร้อมฟรีค่าเช่าและห้องประชุม*
  • สามารถมีออฟฟิศจริงๆ โดยเริ่มต้นแค่เพียงห้องละ 2 คนเพียง 9,998 ต่อเดือนเท่านั้น
  • ใช้จดบริษัทได้ที่อยู่บริษัทบนทำเลสุดหรู Prime of Bangkok ณ สุขุมวิท 13
  • ดีทั้งคนใช้รถและไม่ใช้รถใกล้ BTS นานา และมีอาคารจอดรถ
  • แถมฟรี Facilities ที่ช่วยให้ชีวิตดีอย่าง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ Fitness
เริ่มต้นธุรกิจง่ายและรวดเร็ว

แน่นอนว่าสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ การบริหารเงินที่ดีมีผลตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นวันแรก ในยุคปัจจุบันมี Co-Working Space หลายรายเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องเช่าออฟฟิศใหญ่ให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือลดค่าอุปกรณ์สำนักงานอย่างปริ้นเตอร์ อินเตอร์เน็ต และค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างที่ยังไม่คืนทุนในปีแรกด้วยซ้ำ

ที่ผ่านมา Co-Working Space เสนอสิ่งที่น่าสนใจกับธุรกิจ Start Up หรือคนสนใจเริ่มต้นโปรเจคต่างๆ ด้วยการแชร์ทรัพยากรณ์ร่วมกันโดยจ่ายเพียงแค่ค่าที่นั่งต่อคน แล้วคุณก็สามารถใช้ Printer, Internet, Air Condition โดยไม่ต้องวุ่นวายโดยจ่ายเพียงค่าที่นั่งวันละไม่กี่ร้อยบาท

แต่ Co-Working Space ยังคงมีข้อจำกัดสำหรับการทำงานของอีกหลายธุรกิจ เช่น คุณไม่มีพื้นที่เก็บของถาวร การจะเก็บเอกสารก็ทำได้ไม่สะดวก หรือภาพลักษณ์ธุรกิจนัดพาร์ทเนอร์หรือลูกค้ามาประชุมไม่ดีเท่ากับมีออฟฟิศจริง ดูไม่น่าเชื่อถือว่าคุณจริงจังกับธุรกิจมากแค่ไหน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับ first impression ที่จะติดอยู่ในใจผู้อื่นตลอดไป สิ่งที่ว่ามาทั้งหมดในวันนี้ ทำให้ iURBAN ได้มารีวิวออฟฟิศสำหรับคนเริ่มต้นธุรกิจที่น่าสนใจ

Biz Concierge (บิส คอนเซียส)

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 1 - Advertorial

สำหรับการเริ่มต้นธุรกิจอย่างจริงจังที่ Biz Concierge เป็น Lifestyle Serviced Office ทางเลือกที่ดีกว่าด้วยหลายปัจจัย อย่าเพิ่งเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง จนกว่าจะดูโพสต์นี้จบแล้วค่อยตัดสินด้วยตัวคุณเอง

Location
ใจกลางธุรกิจและเดินทางสะดวก

ทำเลถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับการเลือกออฟฟิศ นอกจากเจ้าของแล้ว พนักงาน พาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าที่ต้องแวะมาบ้าง ที่ Biz Concierge ตั้งอยู่ที่ชั้น6 ของอาคารเดอะ เทรนดี้ ในซอยสุขุมวิท 13 เดินจาก BTS สถานีนานาเพียง 4 นาที (300 เมตร) ห่างจาก Terminal 21 แค่ 600 เมตร ในทำเลที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจของเมือง

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 2 - Advertorial

ห่างจาก Terminal 21 แค่นี้ (BTS ฝั่ง Nana ใกล้กว่าฝั่ง Asok)

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 3 - Advertorial

ตึก Trendy Office ห่างจากปากซอยนิดเดียวถึงเลย

ทำเลศักยภาพระดับ Prime of Bangkok

  • BTS or Cars ไม่ว่าคุณจะขับรถหรือไม่ การเดินทางมาออฟฟิศ Biz Concierge ก็สะดวกเพราะใกล้ BTS สถานีนานา เพียง 300 เมตร (หน้าซอย) หรือจะเดินไปอีกนิดก็มีทั้ง BTS อโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท จากตรงนี้เดินทางไปทั่วกรุงเทพได้สะดวก
  • ศูนย์กลาง CBD จากตรงนี้คุณสามารถขึ้นรถไฟฟ้าไปไม่กี่สถานี ก็เดินทางไปยัง CBD ในโซนกลางเมืองอื่นๆ ที่มีออฟฟิศชั้นนำได้เกือบครึ่งของประเทศ สำหรับการเข้าไปพบลูกค้า-พาร์ทเนอร์ เป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายขึ้นมาก
  • ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ Terminal 21 แบบเดินไปได้ (600 เมตร) มีร้านอาหารมากมายที่ดีและราคาไม่แพงให้บริการ แถมยังใกล้ศูนย์การค้าเลเวล Central Embassy, Central Chidlom, EmQuartier และ Emporium เฉพาะศูนย์การค้าในโซนนี้เท่านั้นที่จะมีการวางจำหน่ายสินค้าประเภท Luxury Brand อย่างเช่น Louis Vuitton และอีกหลายแบรนด์ อีกทั้งใกล้ถนนวิทยุ ดังนั้นโซนนี้จึงเป็นทำเลที่ภาพลักษณ์ดีเป็นอย่างยิ่ง
  • International Zone ย่านสุขุมวิทตอนต้น เป็นย่านที่ชาวต่างชาตินิยม นอกจากโรงแรมนานาชาติแล้ว สังเกตได้จากการที่มีบริษัทข้ามชาติอยู่จำนวนมาก และต้องมีโรงพยาบาลนานาชาติรองรับอย่าง โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
  • สวนสาธารณะ ถ้าชอบวิ่งในสวน มีสวนชูวิทย์อยู่ฝั่งตรงข้ามซอยออฟฟิศเลย หรือคุณอาจเลยไปวิ่งที่สวนใหญ่ก็มีสวนเบญจกิติ (ข้างศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต) สวนเบญจสิริ (ข้าง Emporium) หรืออีกนิดถึงสวนลุมพินีก็ได้ หรือหากคุณไม่มีเวลามากนัก
  • ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟรี! สำหรับลูกค้า Biz Concierge ให้สามารถออกกำลังกายได้ทุกวัน ถือว่าเป็นรายแรกที่มีให้บริการ

Biz Concierge ตั้งอยู่ที่ชั้น 6
ของอาคารสำนักงาน เดอะ เทรนดี้

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 4 - Advertorial

ขึ้นไปชั้น 6 กันเลย

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 5 - Advertorial

ปิ๊งงง ขึ้นลิฟท์มาถึงแล้ว ออฟฟิศ Biz Concierge

2-20 Seats Own Office

ให้เข้าใจภาพกันใหม่ แม้ว่าราคาและบริการจะเหมือนกับ Co-Working Space ก็จริง แต่คุณจะได้ “ออฟฟิศของคุณเองจริงๆ” ที่ Biz Concierge สามารถให้คุณมีออฟฟิศของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นเพียงแค่ห้องสำหรับ 2 คน ไปจนถึง 20 ที่นั่ง

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 6 - Advertorial

เดินผ่านประตูเข้ามาภายใน ก็จะเป็นทางเดินไปหาออฟฟิศต่างๆ ของคุณแบบนี้

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 7 - Advertorial

หนึ่งในห้องเปล่าของ Biz Concierge ที่คุณสามารถแพ็คกระเป๋าเข้าทำงานกันได้เลยทันที

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 8 - Advertorial

การตกแต่งแบบห้องนี้ก็จะโปร่งๆ กระจกเยอะ มีโต้ะ เก้าอี้ทำงาน และตู้เก็บของให้เลย

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 9 - Advertorial

ฝั่งนี้จะตกแต่งแบบโปร่งๆ

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 10 - Advertorial

แอบถ่ายหน้าประตูออฟฟิศนึง ด้านในแปะ Post it ได้สะใจมาก แล้วใช้ผนังกระจกเป็น Whiteboard ได้เท่ดี

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 11 - Advertorial

ฝั่งนี้ผนังเป็นกระจกเกือบหมด

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 12 - Advertorial

มุมถ่ายเอกสาร เข้าเล่ม ฯลฯ ใช้เครื่องส่วนกลางเหมือนออฟฟิศบริษัทใหญ่ เป็นมุมที่อาจได้พบปะกับคนต่างออฟฟิศกันบ้าง

อีกข้อหนึ่งที่คนเช่า Co-Working Space มักมองข้ามคือ การจัดการกับของส่วนตัวของบริษัทอย่างเช่น เอกสาร ความสะดวกของการมีห้องส่วนตัว และตู้ส่วนตัว ทำให้คุณสามารถทำงานในวันต่อไปได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และลดความเหนื่อยล้าในการแบกเอกสารไปไหนอีกด้วย ความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ก็สามารถทำให้คุณโฟกัสที่ธุรกิจได้มากขึ้นเช่นกัน

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 13 - Advertorial

อีกฝั่งนึงสำหรับออฟฟิศที่ต้องการสมาธิ ชอบส่วนตัวไม่โดนรบกวนจากออฟฟิศอื่นแบบนี้ก็ดี พอพักค่อยออกไปสูดอากาศชิลๆ ข้างนอก

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 14 - Advertorial

ฝั่งนี้ผนังไม่ได้เป็นกระจก ก็จะตกแต่งแนว Luxury หน่อย

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 15 - Advertorial

ให้มู๊ดอีกอารมณ์นึง

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 16 - Advertorial

ฝั่งนี้ก็มีมุมเอกสารด้วยเช่นกัน

Business Registration

เชื่อว่าทุกธุรกิจคงไม่อยากเป็น Start Up ไปตลอดแน่นอน ต้องอยาก Started เป็น Company กันบ้าง และแน่นอนว่าถ้าเป็น Co-Working Space ก็คงไม่อนุญาตให้คุณใช้ที่อยู่ในการจดทะเบียนบริษัทได้ แต่สำหรับ Serviced Office อย่าง Biz Concierge นั้นทำได้

และอย่าลืมว่าไม่ได้เพียงแค่จดทะเบียนธรรมดา แต่คุณยังได้ที่อยู่ระดับ Prime Bangkok Address คือที่อยู่ในโซนที่น่าเชื่อถือที่สุดในกรุงเทพโซนหนึ่งที่จะติดไปกับชื่อบริษัทของคุณตลอด ที่จะช่วยโฆษณาความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณเองโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 17 - Advertorial

Your Name On It! มีบริการแปะชื่อบริษัทที่หน้าประตูแบบนี้ด้วย

Personal Concierge & Business Services

นอกจากคุณจะได้ผู้ประสานงานหน้าห้องคอยรับแขกให้คุณที่หน้าออฟฟิศ ยังมีทีมงานช่วยประสานงานธุรกิจให้คุณเป็นเหมือนเลขาส่วนตัวด้วย เช่น การจดทะเบียนการค้า การจัดการเรื่อง VISA หรือบริการต่างๆ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจจะช่วยแนะนำได้ แม้แต่การหาโรงเรียนให้เด็กๆ หาสนามกอล์ฟ หรือบริการทางการแพทย์ ก็ได้เช่นกัน

ที่หน้าออฟฟิศจริงวันที่เราไปรีวิวก็พบว่ามีแขกมานั่งรออยู่ที่นั่งหน้าล็อบบี้จำนวนหนึ่ง ส่วนนี้สะดวกมาก สามารถใช้พักแขกไม่ให้ตรงไปที่ออฟฟิศของเราได้ เช่น แมสเซ็นเจอร์มารับของ หรือ ลูกค้ามา เราอาจจะพาไปที่ห้องประชุมที่เตรียมไว้แทนที่ออฟฟิศ ส่วนนี้ทำให้ออฟฟิศยังเป็นส่วนตัวและยังดูน่าเชื่อถือได้ แม้จะเช่าที่นั่งแค่ 2 seats ก็ตาม

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 18 - Advertorial

ห้อง lobby หน้า concierge จะมีพนักงานต้อนรับแขกในนามบริษัทของคุณ

MEETING ROOM
ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 19 - Advertorial

ห้องประชุมใหญ่ที่ทุกออฟฟิศจองใช้ได้ x 2 ห้อง

ตกแต่งสวยงาม เก้าอี้ดี มีของครบ
เชิญคนมาประชุมได้ไม่อายใคร

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 20 - Advertorial

ห้องประชุมเล็กก็มี สามารถใช้เป็นห้องสัมภาษณ์งานก็ได้เช่นกัน x 1 ห้อง

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 21 - Advertorial

ห้องประชุมแบบ 6 คน พร้อม Whiteboard ออกแบบโมเดิร์นมาก ห้องนี้ลุ๊คโปร่งๆ สำหรับการประชุมสบายๆ ได้ไอเดีย x 1 ห้อง

Pantry & Roof-top Terrace

ที่ Biz Concierge มีมุม Pantry ให้คุณมากถึง 3 จุดในชั้นเดียวกัน จะเลือกไปนั่งจิบชากาแฟที่มีให้ฟรีตลอดตรงไหนก็ได้ หรือพิเศษกว่านั้นคือการมี Garden Terrace เป็นโซนให้ออกมาสูดอากาศสดชื่นรับลมท่ามกลางวิวตึกระฟ้าใจกลางเมือง

Simple Cost & Simple Start

ปกติการมี Office เป็นของตัวเอง สิ่งหนึ่งที่มักจะมองข้ามคือ ค่าใช้จ่ายจิปาถะ ต่างๆ เช่น ค่าไฟฟ้า ที่ Biz Concierge รวมค่าไฟฟ้าไปในค่าบริการแล้ว ง่ายมากต่อการบริหารค่าใช้จ่าย ห้องประชุมที่เมื่อต้องใช้งานค่อยจ่าย

ออฟฟิศจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายมาก สำหรับการเริ่มต้นมีออฟฟิศของตัวเองวันนี้ คุณสามารถเข้ามานั่งทำงานได้ทันที ส่วนที่เหลือไม่ว่าคุณต้องการอะไร สามารถสอบถามได้จากเจ้าหน้าที่คอยให้บริการที่ Biz Concierge ได้เลย

โปรแรงส่งท้ายปี 4,999 บาท พร้อมฟรีค่าเช่าและห้องประชุม* 

นอกจากที่นำเสนอมาแล้ว ก็คงต้องถามหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นอกเหนือจากเรื่องธุรกิจ  เราจะพาไปดูต่อว่าที่นี่ มีอะไรตอบโจทย์กันบ้าง

Fitness & Swimming Pool

ในอาคารมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำให้บริการลูกค้า Biz Concierge ฟรีๆ เปิด 7.00-21.00 แปลว่าคุณจะออกกำลังก่อนหรือหลังทำงานก็ได้ สามารถ Work – Life Balance ได้อย่างลงตัว งานดี หุ่นดี ชีวิตดี

Easy Work & Living

ภายในอาคารสำนักงานมีร้านสะดวกซื้อทั้ง Family Mart และ 7-Eleven มีบริการส่งไปรษณีย์ และตู้ ATM หลากหลายธนาคาร จะทำให้คุณสะดวกสบายทั้งเรื่องอิ่มท้อง และธุรกรรมต่างๆ กันเลยทีเดียว

Coffee Shop

กาแฟเป็นอีกสัญลักษณ์สากลที่มีแทบทุกออฟฟิศ  นอกจากกาแฟ ชา โกโก้ ที่ดื่มฟรีใน Pantry ของ Biz Concierge แล้ว ที่นี่ก็มี Tom n Toms coffee กาแฟสัญชาติเกาหลี ณ ชั้น G หน้าลิฟท์  เปิดให้บริการอยู่อีกเพื่อให้คุณ start fresh every your day.

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 22 - Advertorial

Food

จะนึกถึงเจ้าของบริษัทอย่างเดียวก็ไม่ได้ ค่าครองชีพของลูกน้องก็มีผลกับกิจการ แถว Biz Concierge นี้แม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็มีของกินราคาถูกหลายจุด เริ่มตั้งแต่ศูนย์อาหารในตึก ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ฯลฯ ราคาชามละ 40-50 บาท

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 23 - Advertorial

ในส่วนที่แปลกก็คือ ร้านอาหารริมถนนหน้าตึก Trendy Office ค่อนข้างจะออกแบบเอาใจแขกหน่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นอาหารอินเดีย ถ้าอยากได้รสชาติแบบคนไทยชอบแนะนำให้เดินไปศูนย์อาหารของ Terminal 21 ที่เจ้าของตั้งใจทำราคาอาหารขาดทุนให้คนมาเดินเยอะๆ หรือในซอยสุขุมวิท 13 เองก็ยังมีของกินเช่นกัน

Easy Go Big

การย้ายออฟฟิศเมื่อธุรกิจเติบโตไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อต้องย้ายออฟฟิศในช่วงเวลาที่กำลังโต พนักงานหลายคนต้องปรับเปลี่ยนการเดินทางและความคุ้นชินกับสถานที่ใหม่ ทำให้หลายบริษัทที่ย้ายออฟฟิศเกิดความแลคได้อยู่พักใหญ่

ที่ Biz Concierge ไม่เพียงแค่ serviced office ขนาด 2 – 10 ที่นั่ง หากว่าวันหนึ่งคุณต้องการขยายกิจการ อาคารสำนักงาน Trendy Office ตึกเดียวกับ Biz Concierge นี้ ยังมีออฟฟิศหลากหลายขนาดให้เช่า ตั้งแต่ 20 ตร.ม. ไปจนถึง 1,000 ตร.ม. ก็มี เช่าทั้งชั้นกันไปเลยก็ได้

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 24 - Advertorial

หนึ่งในออฟฟิศแบบเช่าพื้นที่ ที่ตกแต่งพื้นที่ในห้องได้ประโยชน์ใช้สอยมาก

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 25 - Advertorial

ออฟฟิศ Home Finder Bangkok บริษัทจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เช่าห้องยาว แบ่งเป็นโซนๆ ด้านหน้ารับแขก ตรงกลางทำงาน ข้างหลังพักผ่อน

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 26 - Advertorial

มุมพักผ่อนมีเตียงด้วย เจ้าของออฟฟิศบอกว่า นอนจริงก็มีนะเตียงนี้

ถ้า Co-Working เปิดบริษัทไม่ได้ Biz Concierge ทำได้ ออฟฟิศ Start Up ใจกลางเมือง เริ่มแค่หลักพัน 27 - Advertorial

วิวแบบ Urban Life มากๆ เห็นรถไฟฟ้ากำลังวิ่งผ่านหน้าโรงแรม Sheraton มาจากสถานี Asok

ที่ Biz Concierge ไม่เพียงแค่ serviced office ขนาด 20 ที่นั่ง หากว่าวันหนึ่งคุณต้องการขยายกิจการ ใน Trendy Office ตึกเดียวกันเจ้าเดียวกับ Biz Concierge ยังมีออฟฟิศขนาดใหญ่ให้เช่าขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 20 ตร.ม. ไปจนถึง 1,000 ตร.ม. ก็มี เช่าทั้งชั้นกันไปเลยก็ได้

Finally…

คนเขียนบทความนี้เองก็เป็นผู้บริหารออฟฟิศของ iURBAN ที่มีประสบการณ์ในการหาออฟฟิศ ย้ายออฟฟิศ มาหลายขนาด มีหลายสิ่งที่ Biz Concierge จัดโปรได้อย่างน่าประทับใจเหมาะสำหรับกลุ่ม Small Business ที่จะต้องทำงานอยู่ในเมือง ความรู้สึกของ Serviced Office ช่วยให้พนักงานในออฟฟิศเล็กไม่รู้สึกเฉาจากการได้เจอหน้ากันแค่ไม่กี่คน เป็นโอกาสที่อาจได้เจอหน้ากับเพื่อนใหม่ออฟฟิศบริษัทอื่นๆ ด้วยในโซน Pantry หรือ Social Area ต่างๆ

ภายในอากาศปลอดโปร่ง ความเย็นของแอร์ และแสงสว่างที่เหมาะกำลังดี ทำให้รู้สึกสบายเมื่ออยู่ภายในนี้ เป็นสิ่งที่ออฟฟิศรวมมักพลาดแต่ที่นี่ทำได้ดี สิ่งที่น่าสนใจมาก คือการกั้นห้องออฟฟิศได้น้อยถึง 2 seats ทำให้ธุรกิจเล็กๆ ไม่ต้องเปลืองกับเรื่องไม่จำเป็น แม้ห้องจะมีขนาดเล็ก แต่ส่วนที่เป็น Terrace แบบ Garden ก็ช่วยให้ความรู้สึกโปร่งผ่อนคลายขึ้นจากการนั่งทำงานในออฟฟิศ

ของแถมในส่วนของ Fitness & Swimming Pool ไม่ใช่ benefit ที่ดูธรรมดา เมื่อออฟฟิศมีสระว่ายน้ำและฟิตเนส ช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายต่อหัวลงไปได้หลายหมื่นบาท ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งพนักงานที่จะช่วยให้มีชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้นได้เมื่อต้องแข่งขันกับ HR บริษัทคู่แข่ง

และสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด คงจะเป็นเรื่องของทำเล เป็นทำเลที่ทุกออฟฟิศในเมืองมองหา ยากที่บริษัทขนาดเล็กจะสามารถเช่าทำเลเล็กๆ ค่าใช้จ่ายน้อยๆ ในได้ย่านสุขุมวิทตอนต้น ทั้งหมดนี้จึงเป็นสิ่งที่คาดว่าผู้สนใจถ้าได้รู้แล้วไม่น่าพลาดได้

ติดต่อเข้าชมก่อนเต็มได้ที่
Biz Concierge (Trendy Office Building)
Tel: 0 2646 2555  / Mobile : 086 340 6412
http://www.biz-concierge.com

No more articles