เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 13 - Megabangna (เมกาบางนา)

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก

เมกาบางนาชูคอนเซ็ปต์สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ของการพบปะสังสรรค์ ดึงลูกค้า กิน – ช้อป – เที่ยว ครบวงจรที่สุด ให้ลูกค้าอยู่ได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เสริมแม็กเนตเอ็ดดูเทนเม้นท์ จับมือฮาร์เบอร์แลนด์, มูฟเม้นท์เพลย์กราวด์ พร้อมเผยโฉมใหม่ เมกา สมาร์ทคิดส์รวมกว่า 17 สถาบันส่งเสริมทักษะสำหรับเด็กชั้นนำ พร้อมนำเสนอ เมกาพาร์ค

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 14 - Megabangna (เมกาบางนา)เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 15 - Megabangna (เมกาบางนา)

เมกาบางนา ชูแนวคิด “Meeting Place” สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์ที่เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้สามารถพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างครบวงจร ทั้งรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนการต่างๆ โดยในปีนี้ เตรียมทยอยผุดแม็กเนตด้าน เอ็ดดูเทนเม้นท์อย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่ในเมกาบางนาได้มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง โดยเป็นพื้นที่เติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้านของลูกค้า ในปีที่ผ่านมาสามารถเพิ่มยอดผู้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ มากกว่า 15% นำไปสู่การเพิ่มยอดการใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมต่อยอดสู่ “เมกาซิตี้” โปรเจ็คอสังหาริมทรัพย์รูปแบบ “มิกซ์ยูส” พื้นที่กว่า 400 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด เมืองขนาดใหญ่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครบวงจร มูลค่าการลงทุนกว่า 67,000 ล้านบาท รองรับการขยายตัวเศรษฐกิจในย่านบางนา และการก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิเฟส 2,3 และ 4 ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564 นี้

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำแนวคิดการเป็น “The Great Meeting Place of Eastern Bangkok” เป็นทิศทางหลักในการขับเคลื่อนตัวศูนย์ และเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อศูนย์การค้าในการมาเพื่อจับจ่ายซื้อของ ให้มาเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับการใช้ชีวิตของผู้คน และทำให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ โดยแบ่งรูปแบบของประสบการณ์เป็น 3 กลุ่ม
แม็กเนต คือ

1) MEET with Your Shopping Style

เมกาบางนานำเสนอประสบการณ์ความเป็น วัน-สต็อป ช้อปปิ้ง (One-Stop Shopping) ด้วยร้านค้ากว่า 900 ร้านค้า ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าและไลฟ์สไตล์ สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งเมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทย ที่อยู่นอกเขตศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ (Central Business District: CBD)   ที่เพียบพร้อมไปด้วยแบรนด์แฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนล แฟลกซิปสโตร์ และร้านอาหารยอดนิยมจำนวนมาก ที่ได้ยกเอาร้านค้าสุดอินเทรนด์จากใจกลางเมืองมามอบความสุขให้กับลูกค้าโซนนอกเมือง  โดยในปีทีผ่านมา เมกาบางนาได้ต้อนรับร้านค้าใหม่มากกว่า 100 ร้านค้า เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนร้านค้าที่ทันสมัยให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังตอบรับความต้องการของคู่ค้าเดิมในการขยายพื้นที่ร้านค้า เช่น โฮมโปร ขยายพื้นที่กว่า 10% EVEANDBOY ย้ายพื้นที่เพื่อขยายพื้นที่ขายมากกว่า 3 เท่า อีกทั้งการรองรับแบรนด์ร้านค้าชื่อดังจากออนไลน์ Pomelo และในปี 2019 ยังมีร้านค้าแบรนด์ดังที่จะเตรียมเปิดให้บริการอีกเป็นจำนวนมากกว่า 50 ร้าน อาทิ Teppen, Red Diamond, Vans, Lamy เป็นต้น

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 16 - Megabangna (เมกาบางนา)

2) MEET with Your Favorite Taste

เมกาบางนามีความโดดเด่นชัดเจนในด้านการเป็น “ฟู้ด เดสทิเนชั่น” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก ด้วยร้านอาหารมากมายให้เลือกสรรถึง 165 ร้าน โดยในปีที่ผ่านมา เมกาบางนาได้เปิดตัวส่วนขยาย “เมกา ฟู้ดวอล์ค” (Mega FoodWalk) ซึ่งเป็นโซนร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน ทั้งร้านอาหารอร่อยระดับตำนาน ร้านดังขวัญใจนักชิม หรือร้านอร่อยสุดฮิต ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มจำนวนผู้มาเยี่ยมชมศูนย์ฯ กว่า 15%

3) MEET with Your Fun Day out

ในปีนี้เมกาบางนา เตรียมทยอยเปิดตัวส่วนต่อขยายโซนเอ็ดดูเทนเม้นท์หลายแห่งภายในไตรมาสแรก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรของลูกค้าทุกกลุ่ม ให้สามารถมาที่ศูนย์ฯ แล้วได้มากกว่าการมาช้อปปิ้ง และสามารถใช้เวลาอยู่ภายในศูนย์ได้เกือบตลอดทั้งวัน ได้แก่ เมกาพาร์ค สวนสาธารณะบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นพื้นที่สีเขียวและปอดแห่งใหม่ของชาวบางนา ที่มีสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่มีมาตรฐานปลอดภัย อาทิ บ้านต้นไม้ น้ำพุ และน้ำตกจำลอง และยังเปิดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ให้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ รวมถึงร้าน Pet Club ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากนี้ทาง ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ รวมพื้นที่กว่า 8,500 ตารางเมตร ภายใต้ธีม “Happy Farm ฟาร์มสนุก ความสุขของทุกคนในครอบครัว” ครอบคลุมทุกช่วงวัย พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ รวมทั้ง มูฟเม้นท์เพลย์กราวด์ โซนกีฬากลางแจ้งกว่า 1 ไร่ ที่สอดรับกับเทรนด์เอ็กซ์ตรีมสปอร์ต และการแข่งขันรูปแบบนินจาวอริเออร์ ที่เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย และกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในเดือนเมษายนนี้เช่นกัน

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 17 - Megabangna (เมกาบางนา)

นอกจากนี้ ยังเสริมความแข็งแกร่งโดยการขยายโซนเมกา สมาร์ทคิดส์ เพิ่มโรงเรียนเสริมทักษะความรู้ชั้นนำ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มครอบครัว อาทิ  The Kick, Dance space, Robot’s child, I Can Read!และ Chefu Town,  เป็นต้น ทำให้เมกาบางนามีสถาบันกวดวิชาและเสริมทักษะสำหรับเด็กรวมกว่า 17 สถาบัน

เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 18 - Megabangna (เมกาบางนา) เมกาบางนา ตอกย้ำ “Meeting Place” ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก 19 - Megabangna (เมกาบางนา)

“การเปิดแม็กเนตใหม่ๆ เข้ามาในไตรมาสแรกนี้ นับเป็น การเพิ่มจุดเด่นของเมกาบางนาในด้านของการเป็นศูนย์รวมของเอ็ดดูเทนเม้นท์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ครบวงจรอย่างแท้จริง รวมทั้งได้ประโยชน์ในการเพิ่มทั้งจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในกลุ่มใหม่ๆ และเพิ่มระยะเวลาในการเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ ได้อย่างครบวงจร และจะส่งผลดีถึงการเพิ่มยอดการใช้จ่ายของลูกค้าภายในศูนย์ต่อไป” นางสาวปพิตชญา กล่าวเพิ่มเติม

“ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เราได้ดำเนินการพัฒนา “เมกาซิตี้” ตามแผนพัฒนาโครงการในรูปแบบ “มิกซ์ ยูส” บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ โดยปัจจุบันได้ใช้พื้นที่ไปแล้วกว่า 250 ไร่ และได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้า คู่ค้า และนักลงทุนจำนวนมาก    เมกาซิตี้จะเป็นเมืองขนาดใหญ่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครบวงจร โดยมีศูนย์การค้าเมกาบางนาเป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมตั้งแต่พื้นที่สำหรับอยู่อาศัย ออฟฟิศสำนักงาน แหล่งช้อปปิ้งหรือแม้กระทั่งสถานที่ในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย เป็นโครงการที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูง โดดเด่นเหนือชั้น และพร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบ”

“รวมถึงเมื่อปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้สนับสนุนงบประมาณ 95 ล้านบาทให้โครงการก่อสร้างสะพานกลับรถแห่งใหม่ในเขตทางหลวงหมายเลข 34 ถนนบางนา – ตราด ช่วงกิโลเมตรที่ 7 ช่วยบรรเทาปัญหาการจราจรบริเวณถนนบางนา – ตราด และชุมชนรอบเมกาบางนา ทั้งยังช่วยลดอุบัติเหตุในพื้นที่ และเป็นการพัฒนาโครงข่ายทางหลวงหลักในเส้นทางสายตะวันออก และเพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและกำลังซื้อของประชาชนในย่านบางนา ซึ่งได้พัฒนาเป็น “ฮับ” ยุทธศาสตร์สำคัญ ศูนย์รวมของการเดินทาง และการขนส่งในอนาคต” นางสาวปพิตชญา กล่าวสรุป

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า