ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 13 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’

อัพเดททาวน์โฮม AP ปี 2022

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ยืนหนึ่งผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง เปิดแผนธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม ส่ง 29 โครงการใหม่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ เจาะทุกทำเลเมืองและปริมณฑล พร้อมปฏิวัติจำประสบการณ์การอยู่อาศัย สู่แบบบ้านที่เน้นความยืดหยุ่นและอิสระ ตอบโจทย์ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’

หลังจากพวกเราคนไทยปรับตัวเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตสู้กับ Covid กันมานาน ปี 2022 ก็เริ่มเห็นสัญญาณการปรับฟื้นตัวของเศรษฐกิจและความมั่นใจมากขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่  AP (เอพี) ยักษ์ใหญ่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย กับภาพความเป็นผู้นำทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ประกาศเกมส์รุกแบบไม่ผ่อนคันเร่ง รับสัญญาณบวกลูกค้าแนวราบครึ่งปีหลัง ด้วยแผนบุกทาวน์โฮมกระจายเต็มที่ทุกเซกเมนต์ หลังโชว์ความสำเร็จต่อเนื่องจากยอดขายรวมโครงการแนวราบ 5 เดือน ปิดไปแล้ว 16,810 ล้านบาท (โต 23% YoY)

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 14 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
คุณเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยแนวทางการพัฒนาทาวน์โฮมภายใต้แกน Unlock Vertical Life ปี 2022

สถิติใหม่ทาวน์โฮม AP
เปิดเยอะที่สุด ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์

ไม่เพียงครองแชมป์ผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมืองยาวนานต่อเนื่อง ผ่านแบรนด์ดังที่เชื่อว่าหลายคนคุ้นหูเป็นอย่างดี อย่าง “บ้านกลางเมือง” แต่ AP ก็ไม่หยุดแค่นั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราจะเห็นภาพ New Move จากทาวน์โฮมเอพีที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ผ่านการนำเสนอทั้งนวัตกรรมสเปซ ตลอดจนพัฒนาสเปซฟังก์ชันในบ้านทาวน์โฮมอยู่เสมอ

ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ทำให้วันนี้ AP มีโครงการทาวน์โฮมที่พร้อมรองรับความต้องการจากลูกค้าในทุกระดับราคา ผ่านทั้งหมด 6 แบรนด์ที่กระจายตัวทั่วเมือง เริ่มด้วย บ้านกลางเมือง CLASSE (10-20 ลบ.) บ้านกลางเมือง The Edition (7-9 ลบ.) บ้านกลางเมือง (5-7 ลบ.) Grande Pleno (4-6 ลบ.) Pleno (3-5 ลบ.) และพร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดเจาะทำเลปริมณฑลในปีนี้กับแบรนด์ Pleno Town (1.99-3 ลบ.)

จาก 8 เป็น 29 โปรเจคต่อปี

ด้วยคำมั่นสัญญาสำคัญของเอพี “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” กลุ่มธุรกิจสินค้าทาวน์โฮมเดินหน้าตามแผนส่ง 29 โปรเจคใหม่ในปีนี้ มูลค่ารวม 25,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงกว่าเดิมถึง 6 เท่าตัว การันตีความเก๋าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ที่จะก้าวข้ามทุกข้อจำกัดภายใต้แกนพัฒนา Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้ นำเสนอมาตรฐานใหม่โครงการและแบบบ้านที่จะช่วย Empower ลูกค้าให้สามารถมีชีวิตที่ดีในแบบที่ต้องการ ที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในทุกเซกเมนต์ได้จริง ผ่าน 3 กลยุทธ์การขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 17 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
  1. เปิดตัว 20 แบบบ้านทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ชูแบบบ้านที่ออกแบบเองได้ สร้างความได้เปรียบและเป็นจุดแข็งในการเป็นตัวเลือกอันดับแรกในใจลูกค้า
  2. เปิดแบรนด์ใหม่ Pleno Town ทาวน์โฮมภายใต้คอนเซ็ปต์ พื้นที่ความสุขทั้งชีวิต เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ Gen Z ด้วยสเปซฟังก์ชันในบ้านที่คุ้มค่า พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม พร้อมฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในราคาเข้าถึงง่ายเริ่ม 1.99 ล้านบาท ลุยโซนปริมณฑล
  3. ขยี้ตลาด “บ้านแฝด” ให้ปังกว่าเดิม นำเสนอสินค้าบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ผ่านแบรนด์ “บ้านกลางเมือง THE EDITION” บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น และ “แกรนด์ พลีโน่” บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น โดยจะขยายจำนวนโครงการและบุกเพิ่มเข้าไปในทำเลใหม่ๆ นำร่อง 4 ทำเลแรก ปิ่นเกล้า – บรมราชชนนี – ศาลายา – บางนา และพหลโยธิน – วิภาวดี

สรุปไฮไลต์แบรนด์โปรเจคที่น่าจับตา มีอะไรบ้าง
UNLOCK VERTICAL LIFE พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้

คนซื้อบ้านโครงการเดียวกัน ไม่ได้แปลว่า lifestyle จะเหมือนกัน

ในปีนี้เราจะเห็นดีไซน์ใหม่ๆ ที่มีความ customize ชีวิตการอยู่อาศัยของแต่ละคนที่เป็นปัจเจกมากขึ้น แนวคิดนี้ออกมาเป็น TVC นำเสนอผ่าน คุณณัฏฐ์ กิจจริต นักแสดงผู้รับบท “เกา” จากภาพยนตร์เรื่อง “Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ชมได้ในคลิปสั้นๆ นี้

Create Your Blueprint พลิกทุกข้อจำกัดกับ 6 แบรนด์ ทาวน์โฮมที่คุณออกแบบเอง

ความใส่ใจในทุกรายละเอียดวิถีชีวิตคนเมืองที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงไป ล้วนสะท้อนผ่านมิติต่างๆ ในทุกแบรนด์ เริ่มจาก

แบรนด์ บ้านกลางเมือง CLASSE
เปิดทำเลใจกลางเมือง “สุขุมวิท 77”

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 18 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
จากรูปในสไลด์นี้เราจะเห็น facade ใหม่ของ บ้านกลางเมือง CLASSE ที่เน้นความเป็นส่วนตัวผ่านการดีไซน์ระเบียงพร้อมสวนแบบ Pocket ทุกชั้นกั้นระหว่างบ้านทุกหลัง ให้ความรู้สึกเป็นบ้านใจกลางเมืองแบบไม่ต้องสงสัย

การกลับมาในรอบ 7 ปี ของแบรนด์ บ้านกลางเมือง CLASSE สำหรับคนที่ต้องการระดับ Luxury Residence ใจกลางสุขุมวิท กับคอนเซ็ปต์ “เพิ่มพื้นที่เพื่อชีวิตที่เหนือระดับ” ทาวน์โฮม AP ที่ดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร

ปีนี้สร้างความแตกต่างทั้ง Exterior และ Interior ด้วยเป็นทาวน์โฮมที่เล่นกับพื้นที่ Outdoor ที่ด้านบน และภายในที่สร้าง โถง Double Volume เป็น Private Living Space ไว้บนชั้น 2

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 19 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
โถง Double Volume สูงกว่า 6 เมตร อีกหนึ่งไฮไลต์ของบ้าน Private Living Space ที่ชั้น 2

ส่วนที่ชั้น 3 ออกแบบเป็น Luxury Penthouse Bedroom ให้พื้นที่ใหญ่ใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเต็มที่

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 20 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
Luxury Penthouse Bedroom

แบรนด์ บ้านกลางเมือง
ครั้งแรกกับ ทาวน์โฮมที่คุณออกแบบเองได้

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 21 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
บ้านกลางเมืองโมเดลใหม่ 2022

เปิดตัวโมเดลใหม่ JADESS ครั้งแรกกับ “แบบบ้านที่คุณออกแบบเองได้”

เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตรที่มาพร้อมการออกแบบ Layout อย่างหลากหลาย ไม่ว่าชั้น 1 จะให้เป็นห้องโถงใหญ่ หรือจะเป็น 1 Bedroom หรือ 2 Bedrooms ก็สามารถจะขยับได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้านที่แตกต่างกัน

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 22 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
ดีไซน์ layout เองได้เลยว่าแบบไหนจะเหมาะกับบ้านของคุณมากที่สุด

อีกส่วนที่น่าสนใจคือการนำพื้นที่ใช้ชีวิตหลัก ฟังก์ชัน Living – Dining – Kitchen จะมูฟขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2 ก็จะได้ทั้งความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และได้การมีใช้เวลาร่วมกันของคนจากชั้น 3 มากขึ้นด้วย

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 23 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
พื้นที่นั่งเล่นแทนที่จะอยู่ชั้น 1 ย้ายมาอยู่ชั้น 2 ได้เป็นศูนย์กลางของบ้านมากกว่าเดิม

ส่วนชั้น 3 ก็ยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะทำเป็น Double Bedroom หรือเป็น 1 ห้องนอนใหญ่แบบ Penthouse Bedroom + Closet

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 24 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
ครั้งแรกที่ทาวน์โฮม AP ออกแบบเองได้ยันชั้น 3 เลย
ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 25 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

แบรนด์ Pleno ปักธง 10 ทำเลไฮไลต์
ย้ำจุดยืน บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 26 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
Pleno แบรนด์ทาวน์โฮม AP ที่จะถูกย้ำให้ชัดขึ้นกับการเป็นบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด

เห็นชัดได้ตั้งแต่ facade หน้าบ้านทันทีว่า บ้านเรากับข้างบ้านนั้นไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมาที่บ้านเราจะต้องเหมือนข้างบ้านเป็นบล็อกๆ ซ้ำๆ กัน แต่ยังมีความต่อเนื่องในความสามัคคีของดีไซน์ธีมเดียวกันอยู่

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 27 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
Maingate โครงการ Pleno ความสวยงามและการใช้งานมาเต็มสำหรับการใช้ชีวิต

Pleno Town แบรนด์ใหม่
ราคาเขย่าตลาดปริมณฑล

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 28 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

Pleno Town เป็นทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ของ AP ที่ทำราคาเข้าถึงง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ด้วยการเลือกทำเลที่อาจจะห่างเมืองมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่ง facilities ในโครงการจัดเต็ม พร้อมระบบอัจฉริยะเช่นแอป SMARTWorld, KATSAN ต่างๆ ไม่ตกมาตรฐานทาวน์โฮมคุณภาพในเครือ AP ซึ่งการเปิดตัว Pleno Town ฝั่งบางนานั้นได้รับความนิยมอย่างมาก Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 29 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 30 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
เห็นราคาแล้วตอนแรกคิดว่าจะได้ Facilities น้อยลงหรือเปล่า ก็ไม่เลย จัดเต็มเหมือนเดิม

เปิด Pleno Town ทันที 6 โปรเจค รอบเมือง

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 31 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
ล้อมรอบเมืองระหว่างมหานครกับต่างจังหวัด Pleno Town น่าจะกลายเป็นอีกแบรนด์ที่จะทำให้วงการอสังหาไทยมีความคล่องตัวสูงขึ้นได้แน่นอน

ขยี้ตลาดบ้านแฝดด้วย
แบรนด์ บ้านกลางเมือง The Edition
และ Grande Pleno

บ้านกลางเมือง The Edition และ Grande Pleno ที่เป็นโมเดลยอดนิยมอยู่แล้วก็มีการโฟกัสตลาด “บ้านแฝด” มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน โดย บ้านกลางเมือง The Edition เปิดบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ หน้ากว้างสูงสุด 9.8 เมตร กับฟังก์ชันที่เหนือกว่า และ Grande Pleno เปิด 3 ทำเลใหม่ ส่งบ้านซีรีส์ใหม่ที่ได้พื้นที่ใช้ชีวิตกว้างกว่าเดิม รองรับทุกช่วงวัย

ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 32 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
บ้านกลางเมือง The Edition
ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 33 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)
Grande Pleno
ถอดรายละเอียดทาวน์โฮม AP เปิดแผนส่ง 29 ทาวน์โฮมใหม่ ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ 34 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

สรุปรวมทุกแบรนด์ทาวน์โฮมเครือเอพี จะเห็นว่า 29 โปรเจคใหม่ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล มีบ้านโมเดลใหม่ที่พลิกทุกมิติ ทั้งแตกต่างและเหนือกว่าทาวน์โฮมรูปแบบเดิมๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกให้ตรงกับอินไซต์การใช้ชีวิต และการอยู่อาศัยจริงของแต่ละครอบครัวได้เองมากขึ้น ตรงตามคอนเซ็ปต์การพัฒนา “พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้” ได้อย่างเป็นรูปธรรม

29 โครงการ ทาวน์โฮม AP ปี 2022

ใครอยากได้ทำเลไหน?

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ที่ตอบวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ อยากชวนให้ติดตามการเปิดพรีเซลตลอดทั้งปีต่อจากนี้ทางช่องทางหลัก apthai.com ถ้าอยู่ในทำเลที่คุณสนใจ เราเชียร์ให้อย่าพลาด

ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้…

ไม่ได้เป็นแค่ concept ไว้พูดเท่ๆ อีกต่อไป “เลือกดีไซน์เองได้” อย่างที่คุณอยากใช้ชีวิต เป็นมิติใหม่ๆ ที่น่าสนใจของอสังหาริมทรัพย์ไทย และก็เป็นการสานต่อ Brand Promise ของ AP Thailand เช่นกัน

แล้วคุณล่ะ ที่อยู่อาศัยแบบไหนที่จะ Empower คุณได้?

#APTHAI #APTownhome #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า