หูคุณไวแค่ไหน? Samsung Galaxy ออก TVC แนวคิดแปลก ให้ใส่ "หูฟัง" ก่อนดู 13 -

หูคุณไวแค่ไหน? Samsung Galaxy ออก TVC แนวคิดแปลก ให้ใส่ “หูฟัง” ก่อนดู

SAMSUNG Galaxy Note เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่คนรู้จักมาได้กว่า 5 ปีแล้ว ที่ผ่านมาทำโฆษณาอย่างต่อเนื่อง จนคนไทยรู้จักกันดีว่า  SAMSUNG Galaxy Note คือสมาร์ทโฟนที่มีปากกา S-Pen และ Feature อีกมากมาย ที่ช่วยสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้


Opt 1

กล้าหาญที่จะแตกต่าง สมาร์ทโฟนมีปากกาเนี่ยนะ?

แต่ถ้าลองมองย้อนไปถึงวันที่ยังไม่มีรุ่น SAMSUNG Galaxy Note แนวคิดตั้งแต่เริ่มต้นทำ ต้องใช้ความกล้าหาญสูงมาก เพราะการนำปากกาเข้ามาใช้กับสมาร์ทโฟนในวันนั้น ไม่มีใครทำแล้วประสบความสำเร็จเด่นชัดให้ดู วันนั้นทุกเจ้าก็มีแต่ระบบ touch-screen

แล้วถ้าความกล้าหาญนี้ไม่ประกอบด้วยความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้งตั้งแต่แรก ก็จะไม่สามารถสร้างความนิยมได้ถึงขนาดนี้ ระยะเวลา 5 ปี กับยอดขายที่ทำให้คู่แข่งต้องหันมองหลายรอบแล้วคิดว่า “หรือว่าเราควรจะทำปากกาบ้างรึเปล่า???” และความต้องการ SAMSUNG Galaxy Note จริงในชีวิตประจำวันจริงของคนครีเอทีฟ ก็พอจะเรียกว่าเยี่ยมยอดได้แล้ว แต่ SAMSUNG ยังคงออกโฆษณาและทำการตลาดต่อ และการทำโฆษณาก็มาถึงชิ้นนี้ล่าสุดนี้…

Beat the Ordinary

SAMSUNG Galaxy Note ยิ่งเข้าใจคนแปลกๆ ที่คิดและใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร กลุ่มผู้ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับโลก ด้วยแนวคิดการสร้าง TVC ชุดนี้ยังยิ่งต้องใช้เทคนิคใหม่ๆ ซึ่งในคลิปนี้ ก็เอาฟังก์ชันการแยกประสาทหูทั้งสองข้าง มาสร้างเสียง 2 version ผสมกับเสียงประกอบระดับ surround รอบทิศทาง จึงแนะนำให้คุณได้ลองใส่หูฟังก่อนดูคลิปนี้ แล้วลองวัดว่าประสาทสัมผัสคุณทันแค่ไหน คลิกด้านล่าง

ถ้า play ไม่ได้สามารถคลิกที่นี่ https://youtu.be/C-p9ZawFZxo

Hint*
เสียงด้านซ้าย 
จะเป็นตัวแทนของ Smartphone
เสียงด้านขวา จะเป็นตัวแทนของ People

สมาร์ทโฟนที่กล้า และบ้าพอๆ กับคนที่ใช้

ก็เป็นอีกหนึ่งความสร้างสรรค์และแตกต่างของการทำโฆษณา  SAMSUNG Galaxy Note ใช้ฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้วของสมาร์ทโฟนมาพลิกแนวคิดที่โฆษณาอื่นๆ ยังไม่ได้ทำ มาการถ่ายทอดเรื่องราวถึงคนครีเอทีฟ หรือกลุ่ม Gen-Y ที่ชอบคิดอะไรไม่เหมือนใครว่า “ถึงคุณจะไม่ธรรมดา แต่เราก็บ้าเหมือนกัน

สามารถดูคลิปแบบเสียงแยกเป็น 2 ฝั่งแบบไม่ผสมกันได้ที่นี่


แล้วคุณล่ะคิดยังไงกับ TVC ตัวนี้? คอมเม้นต์ด้านล่างได้เลย