fbpx

iurban onimac 1 13 เหตุผลที่ iURBAN เป็นออนไลน์แมกกาซีนที่นักการตลาดลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์

1. พลังในการติด Google

seo iurban howtotest 1 13 เหตุผลที่ iURBAN เป็นออนไลน์แมกกาซีนที่นักการตลาดลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์

เมื่อพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไป วันนี้เมื่อซื้อของที่ยังไม่มีประสบการณ์คนส่วนใหญ่จะเสิร์ชหาข้อมูลจาก Google ก่อนเพื่อเพิ่มข้อมูลในการตัดสินใจ ดังนั้นการทำการตลาดกับ Google จึงเป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างทั้ง Sale และ Branding ได้เป็นอย่างดี ถ้าหากติดตำแหน่ง Google ดี ย่อมให้ผลตอบแทนกลับมาดีเยี่ยม แต่น้อยเว็บไซต์จะที่ติด Google ได้ดี ไม่เพียงแค่เงินจะทำให้ติดอันดับแบบ Organic Search (ผลค้นหาแบบธรรมชาติ) แต่จำเป็นจะต้องใช้เทคนิคขั้นสูงในการทำเว็บไซต์ เนื้อหาที่ดี และระยะเวลา

สำหรับ iURBAN เป็นเว็บไซต์ที่มีพลังในการติด Google ได้ดีจนสามารถกล่าวได้ว่าภายใน 12 ชั่วโมงหลังการเผยแพร่ เนื้อหานั้นจะสามารถค้นหาได้ทาง Google ได้ทันที และจากผลงานที่ผ่านมาเนื้อหาที่ได้รับการโฟกัสด้าน Search Engine ส่วนใหญ่จะติด Google ในตำแหน่งที่ดี ทำให้หลายแบรนด์ที่เคยรีวิวได้ผลประโยชน์ทดแทนค่าโฆษณา Google Adwords ไปได้เป็นล้านต่อปี

ตัวอย่าง Advertorial บางส่วนที่ติด Google หน้าแรกติดต่อกันมาหลายปี
(คลิก keywords เพื่อทดสอบผลค้นหาจริงได้ทันที / อันดับอาจมีการขึ้นลงไม่ตรงกับวันที่โน้ตไว้) 

How we work?
เริ่มต้นจากการหา keywords ที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจของลูกค้า seo how we work 1 750x456 13 เหตุผลที่ iURBAN เป็นออนไลน์แมกกาซีนที่นักการตลาดลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์

แม้คำว่า “มัลดีฟ” จะพิมพ์ผิด ที่ถูกต้องควรจะเป็น “มัลดีฟส์” แต่มียอดคนเสิร์ชน้อยกว่าถึง 10 เท่า เราจึงเลือกโฟกัสคำที่มีศักยภาพกับธุรกิจของลูกค้ามากที่สุด

2. กลุ่มผู้อ่านที่ธุรกิจส่วนใหญ่มองหา

ตามสถิติผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในไทยส่วนใหญ่จะเป็นวัยเด็กต่ำกว่า 13-18 ปี ซึ่งมีสูงถึง 8.6 ล้านคน แม้กลุ่มนี้จะมีทราฟฟิกที่สูง แต่อาจไม่ใช่กลุ่มหลักที่ธุรกิจส่วนใหญ่มองหา

ส่วนหนึ่งที่ iURBAN แตกต่างจากเว็บไซต์ส่วนใหญ่ คือ การสร้างสรรค์เฉพาะเนื้อหาที่ดีเป็นประโยชน์ มีสาระ จึงทำให้ได้กลุ่มผู้เข้าชมเป็นผู้ใหญ่ที่เริ่มมีศักยภาพ มีกำลังซื้อ และดีต่อธุรกิจเป็นกลุ่มที่นักการตลาดส่วนใหญ่มองหา

Demographic ของ iURBAN
จากการสำรวจผู้เข้าชม 1,000,000 คนล่าสุด

iurban demographic 1 750x275 13 เหตุผลที่ iURBAN เป็นออนไลน์แมกกาซีนที่นักการตลาดลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์

  • กลุ่มหลักอายุ 25-34 ปี (45%) + กลุ่มรอง 35-44 ปี (22%) 
  • เพศหญิง 61% + เพศชาย 38%
  • อาศัยอยู่ในประเทศไทย 95% + 1.2% ในสหรัฐอเมริกา
  • อยู่ในโซน Urban Area คือ กรุงเทพ 69% ชลบุรี 3.4% เชียงใหม่ 3% โคราช และขอนแก่น 2%
  • 65% ใช้ภาษาไทย + 34% ใช้ภาษาอังกฤษ

จากการสำรวจผู้เข้าชมเว็บ iURBAN 1 ล้านคนล่าสุด พบว่าส่วนใหญ่ ใช้มือถือ iPhone 35% (31.02+2.09+1.89%) รองลงมาเป็น iPad และ Samsung
iurban demographic device 750x455 13 เหตุผลที่ iURBAN เป็นออนไลน์แมกกาซีนที่นักการตลาดลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์
iURBAN จึงเป็นนิตยสารออนไลน์ที่มีกลุ่มช่วง First Jobber ยาวไปจนถึงกลุ่มผู้ใหญ่ ช่วงอายุ 25-45 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและหัวเมือง เข้าชมเนื้อหาครีเอทีฟสร้างสรรค์ เดือนละ 300,000 – 1,000,000 คนต่อเดือน เป็นกลุ่มที่ตามเทคโนโลยี เลือกใช้ของที่ดี และมีทัศนคติเชิงบวกจากเนื้อหาที่ไม่ปนกับข่าวดราม่า จึงเป็นกลุ่มที่น่าสนใจมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง

3. ออกแบบเพื่อมือถือ และยิ่งสวยงามบนจอคอมพิวเตอร์

4. มากกว่าแค่ PR สร้าง Creative Content

5. พร้อมสำหรับการบอกต่อไม่จำกัด

6. โดดเด่นบน Social Media

7. แชร์ถึงฐานแฟนเพจ 300,000 คน

8. ลงโฆษณา Facebook ถึงเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ฟรี!!

9. ติดหน้าแรกตลอด 2 สัปดาห์

10. ระบบคอมเม้นต์ที่ทันสมัยที่สุด

11. สถิติที่โปร่งใส อัปเดตอัตโนมัติ ตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง

12. จ่ายครั้งเดียวแล้วอยู่ตลอดไป