คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 13 - Cotto คอตโต้

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022

ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน จากผลการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ก่อให้เกิดวิกฤตการณ์ต่างๆและส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคมในทุก ๆ ด้าน “บ้าน’ กลายเป็นดั่งปราการส่วนตัว หรือ ‘Private Sanctuary’ ที่จะช่วยให้ทุกคนหลบพักใจ และยังคงทำตามความฝันได้ท่ามกลางโลกที่ไม่แน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งมุมทำงานเพื่อตอบรับวิถีชีวิตใหม่อย่าง Work from home การสร้างบรรยากาศในห้องครัวให้สังสรรค์กันได้อย่างมีชีวิตชีวาเหมือนอยู่ในร้านอาหาร หรือการปรับแต่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้กลายเป็น Indoor Gym เพื่อรักษาสุขภาพได้อย่างไม่ต้องกังวลการปรับแต่งบ้าน เพื่อตอบโจทย์ให้กับชีวิตอาจเป็นดั่งภาพฝันหรือ Dream Space ที่เจ้าของบ้าน หรือเจ้าของพื้นที่ อยากเติมแต่งให้เป็นจริง แม้ว่าหลายคนอาจจะยังไม่สามารถวาดภาพฝันนั้นให้เป็นรูปเป็นร่างได้ชัดเจน คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด(มหาชน)  จึงขอส่งมอบแนวคิดเพื่อเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขในหลากหลายสไตล์ สำหรับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เป็น ภาพฝัน หรือ Dream Space ที่ชัดเจนและจับต้องได้

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 14 - Cotto คอตโต้

พื้นที่ความสุขแบบ Health & Comfy ที่ให้รู้สึกอบอุ่นใจปลอดภัยในทุกจังหวะของชีวิต  เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตชีวาให้คนสมาชิกในครอบครัว  ด้วยกลิ่นอายของสไตล์ TROPICAL LOUNGE  Living tropical vibes kind of lifeไอเดียนี้ เป็นแนวคิดที่ยกกลิ่นอายของพื้นที่เขตร้อน  บวกกับความสดชื่นสบายตาของพันธ์ไม้สไตล์ครอปิคัล  มาไว้ที่บ้าน พร้อมรับธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ให้ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของต้นไม้เสมือนยกสวนเขตร้อน มาเป็นดินแดนของตัวเอง พร้อมออกแบบทุกบริเวณให้เปิดรับแสงธรรมชาติจากไอแดด ปลุกพลังทั้งคุณและต้นไม้ที่คุณรัก ให้ได้รับความสดใสอยู่ตลอดทั้งวัน  เลือกโทนสีให้สอดรับกับธรรมชาติ  อย่าง ไม้ เบจ และขาว ตัดด้วยเขียวจากต้นไม้ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับสเปซ  และไม่ลืมที่จะยกระดับความปลอดภัยให้บ้านด้วยไอเทม Health & Clean ใช้กระเบื้อง Hygienic ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย เพิ่มความสะอาดและปลอดภัย ตกแต่งผนังห้องให้มีสไตล์ด้วยกระเบื้องเอ็กซ์พอร์ซเลน ที่ผสานลายหินอ่อนและไม้ไว้ด้วยกัน รวมถึงเลือกใช้สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำอัตโนมัติ ที่สะดวกสบาย ลดสัมผัส ลดเชื้อโรค ให้บ้านพร้อม เป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่สะอาด และปลอดภัย เป็นพื้นที่ที่คนและธรรมชาติ  อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข สงบ และสมบูรณ์แบบ เพื่อไว้ชาร์จพลังให้พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ในทุกๆวัน

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 15 - Cotto คอตโต้

เชื่อมโยงพื้นที่แห่งความสุข กับธรรมชาติที่เรียบง่าย แต่ไม่จำเจแบบ PLANT AND PLAY Explore at ease, play it out loud

ในวันที่การทำงานเริ่มต้นขึ้นที่บ้าน ติดต่อกันหลายวัน หลายคนอาจรู้สึกเฉา เพราะสิ่งแรกในชีวิตที่หายไปทันที ก็คือ การเดินทาง ซึ่งถ้าจะพูดไปแล้ว หากสามารถหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่รถติด การเดินทางไปทำงานก็นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ที่มีส่วนช่วยให้เราได้ปลดปล่อยความตรึงเครียด หรือจัดได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เราได้เคลื่อนที่ พักผ่อนสายตาจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวระหว่างเดินทาง การเปิดพื้นที่ภายในของบ้าน ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนนอกบ้าน นับเป็น Dream Space ที่สำคัญอีกจุดหนึ่งของบ้าน  เพราะนอกจากช่วยพักสายตาในวันทำงานแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อกิจกรรม INDOOR และ OUTDOOR ของสมาชิกให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น สามารถนั่งมองพื้นที่สีเขียว สัมผัสแสงแดดอ่อนๆ หรือนั่งมองท้องฟ้ายามค่ำคืน สำหรับครอบครัวที่รักกิจกรรมสนุกสนาน รักต้นไม้ เอ็นจอยกับปาร์ตี้บาร์บีคิวในวันหยุดได้อีกด้วย

โดยในส่วน INDOOR  อาจใช้การสร้างผนังภายในให้มีมิติเพื่อรองรับการใช้งานหลายรูปแบบ พร้อมปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพียงจัดวางงานของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยต้นไม้ และแคคตัสที่ชอบ หรือ เปลี่ยนเป็นชั้นโชว์งานคราฟท์ที่สะสมไว้ ที่ไม่มากแต่เรียบง่าย เพื่อลดความจำเจ พร้อมโทนสี neutral จากกระเบื้องพอร์ซเลน TITAN ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสถึงหินทรายธรรมชาติที่ผ่านการกัดเซาะจากน้ำ และแร่ธาตุตามธรรมชาติ แต่ดูอบอุ่นอยู่ภายใน ผ่านโครงกระจกใสที่กั้นพื้นที่ Indoor และ Outdoor ให้ทักทายกันได้ตลอดเวลา พร้อมเชื่อมต่อความเรียบง่ายที่เป็นธรรมชาติของพื้นที่ส่วนนอกให้เพิ่มมากขึ้นด้วยความงานที่เลียนแบบธรรมชาติเสมือนจริงของกระเบื้องลายไม้ แต่ทำสามารถดูแล ทำความสะอาดได้ง่าย และไม่ลืมที่จะมีอ่างล้างมือที่รองรับกิจกรรมทั้ง INDOOR และ OUTDOOR เพื่อให้มั่นใจในความสะอาด ทั้งก่อน และหลังทำกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในบ้าน

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 16 - Cotto คอตโต้

พื้นที่ความสุขแบบที่เป็นที่สุดแบบ MOOD LIFTING ที่พร้อมยกระดับและถ่ายทอดความเป็นตัวคุณเพื่อให้โลกจดจำคุณในแบบที่คุณต้องการ  ในรูปแบบ CASA DE PALMA Live a more Relaxed life ตัวอย่างการรังสรรค์พื้นที่ความสุขเล็ก ๆ ที่อาจใช้เป็นพื้นที่ลับๆ เพื่อเก็บไว้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน ส่วนตัวแต่เหนือระดับ ไม่เหมือนใคร อย่างการตกแต่งพื้นที่สระว่ายน้ำส่วนตัว ให้เป็น“พื้นที่พักผ่อนปาร์ตี้สุดเก๋” ด้วยการตกแต่งพื้นที่รอบข้างที่ให้อารมณ์ Pool Villa ติดชายหาดส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลล์ นอนรับแดดอ่อนๆ บนหาดทรายขาว แช่ตัวผ่อนคลายในสระน้ำ จะทำอาหารมื้อเย็นแสนพิเศษกับครอบครัว หรือจัดปาร์ตี้กับเพื่อนรู้ใจ ตอบโจทย์ความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย โซน Outdoor และสระว่ายน้ำสีเทอควอยซ์ ที่ปูด้วยโมเสกดีไซน์สวย พร้อมพื้นที่ hangout สุด Private คุมธีมการออกแบบด้วยสี earth tone และวัสดุจากธรรมชาติ ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ และหวายดีไซน์ Modern เข้ากันดีกับพื้นกระเบื้องลายไม้และหิน เสริมมุมพักผ่อนพื้นที่อีกด้านของสระว่ายน้ำ ด้วยเซ็ทเฟอร์นิเจอร์ outdoor ตัดกับผนังปูนทำสีขาวให้ texture แบบสถาปัตยกรรมแถบเมดิเตอร์เรเนียน เพิ่มลูกเล่นด้วยมุมโค้งของ Outdoor Shower โดยรอบจัดมุมต้นไม้ตระกูลปาล์มและแคคตัส ด้วยฟอร์มต้นที่แปลกตาตัดกับสีขาว และไม่ลืมที่จะสริมความปลอดภัยริมสระน้ำด้วยพื้นกระเบื้องกันลื่น  Anti Slip    เพราะนี่คือ พื้นที่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อพักผ่อนสังสรรค์  ไอเดียจากบ้านพักตากอากาศริมทะเลที่สะท้อนความมีเอกลักษณ์และรสนิยมของเจ้าบ้านอย่างชัดเจน

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 17 - Cotto คอตโต้

พื้นที่ความสุขสุดคลาสิก THE PIECES OF SEPIA A life in films, timeless silhouette

ห้องที่ทำให้ทุกมิติของการรับรู้ย้อนเวลาไปสู่วันวานที่อบอุ่น เสมือนนั่งอยู่ในภาพยนตร์เรื่องโปรดที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิคจากยุค 60s ด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล โชว์ผนังเดิมของอาคารที่บ่งบอกเรื่องราวผ่านกาลเวลา เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ และ แต่งบ้านด้วยงานศิลปะต่างๆ สร้างอารมณ์ของความมีระดับ สะท้อนรสนิยมและความสำเร็จของนักเดินทางและนักสะสม ที่พิถีพิถันและคัดสรรทุกองค์ประกอบจนเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่เติมเต็มหัวใจของคนรักบ้านอย่างแท้จริง“สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยมีรสนิยม” โดยรวมโทนสีของห้องจะเบสด้วยสีเอิร์ธโทน น้ำตาล เบจ เขียวมะกอก แซมด้วยแดงดลือดหมู และเน้นโชว์ความ real ของวัสดุอย่างเทกซ์เจอร์ผนังปูน อิฐเก่า และลายไม้ ให้ความรู้สึกที่คลาสสิค ผสมผสานไปกับการจัดไฟและการวางเฟอร์นิเจอร์หนังแนววินเทจ ให้ความรู้สึกที่หรูหรา และคลาสสิค  เพิ่มจุดเด่นให้กับห้องด้วยอ่างอาบน้ำ stand alone สีขาวสะอาดตา ให้คุณผ่อนคลายไปกับการอาบน้ำในบรรยากาศที่แฝงด้วยร่องรอยของอดีต ท่ามกลางการตกแต่งห้องด้วยของเก่าสุดคลาสสิกราวกับเข้าพักในบูทีกโฮเทล สุดหรู จะถ่ายภาพมุมไหนลงโซเชียลก็ดูดี พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องเอ็กซ์พอร์ซเลนแบบ Hygienic ในโทนสี Forest Walnut ทำให้ได้เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ  และที่สุดของความโดดเด่นในห้องสุดโปรด คืองานผนัง Art piece ภาพฝูงม้าจากโมกเสกแก้ว   ทั้งหมดได้ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ลงตัวของพื้นที่แห่งความสุขในสไตล์วินเทจ สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมเฉพาะตัวจริง ๆ

พื้นที่ความสุขที่ปรับเปลี่ยนได้ ไม่มีวันหมด แบบ CREATIVE LIVING เพราะงานออกแบบคืองานที่ปรับเปลี่ยนได้และสามารถกำหนดทุกความลงตัวในเงื่อนไขของชีวิต ตามโอกาสในสไตล์ต่าง ๆ ตามรสนิยมแบบ Camp & Cave Embrace the nature, connect to happiness

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 18 - Cotto คอตโต้

การเนรมิตพื้นที่ข้างบ้านให้เหมือนไปตั้งแค้มป์ต่างจังหวัดได้ทุกวัน ด้วยสถานการณ์ที่ทำให้ไม่สามารถไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้อย่างเคย ชาว DIY ก็สามารถปรับเอาไลฟ์สไตล์ที่ชอบมาไว้ที่บ้านได้อย่างใจ เลือกออกแบบการใช้งานได้อย่างลงตัวในพื้นที่จำกัด ให้ที่ว่างข้างบ้านเติมเต็มช่วงเวลาดีๆกับคนที่รักได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือนยกธรรมชาติมาไว้ที่บ้านได้ง่ายๆเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่ลงตัวและตอบทุกเงื่อนไขของชีวิต

 “พื้นที่แห่งความสุขที่ให้คุณสนุกไปกับคนข้างกาย”   ออกแบบความสนุกให้การใช้ชีวิตด้วยส่วนต่อเติมข้างบ้านในสไตล์แคมปิ้ง เปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้เปิดรับกับธรรมชาติด้วยสีโทนสีเอิร์ธโทน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ลดความแข้งกระด้างด้วยลายไม้ Oakwood ให้อารมณ์ของ Rustic look ที่มีความไม่สม่ำเสมอของสีสันและลวดลายเสมือนธรรมชาติ เสริมด้วยสีเขียวของต้นไม้ได้อารมณ์เข้าป่า เติมพร็อพที่เกี่ยวกับการ camping อย่างชุดเก้าอี้ผ้าใบ ตะเกียง เตาบาบีคิว แบ่งพื้นที่ outdoor kitchen รองรับทุกการใช้งาน ประหยัดพื้นที่และเพิ่มความสะดวกด้วย Aqua Twin ก๊อกน้ำใช้และกรองน้ำในหนึ่งเดียว ด้านผนังเลือกกรุกระเบื้องลายไม้สีเข้ม อีกด้านให้ลม Flow ผ่านได้ด้วยอิฐแดงช่องลม เป็นอีกพื้นที่แห่งความสุขที่ให้คุณสนุกไปกับคนข้างกาย และมีช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน

คอตโต้ขอมอบพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์เทรนด์ปี 2022 19 - Cotto คอตโต้

พื้นที่ความสุขที่มากกว่าแค่ดื่ม ในวันที่ WFH  การสร้างความตื่นเต้นให้บาร์ส่วนตัวด้วยวัสดุแปลกใหม่”  หลายครั้งที่เราต้องการ Private Party ที่ห้อมล้อมไปด้วยคนสนิทในบรรยากาศสบายๆ การออกแบบบาร์ส่วนตัวจึงตอบโจทย์ การใช้งานในฝันของคนรุ่นใหม่ บาร์ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปเอาไว้โชว์คอลเลกชันเครื่องดื่มที่ชอบ และขวดที่สวยงามบนผนังเชล์ฟบาร์ ที่เอาไว้ชงเครื่องดื่มได้อย่างสะดวกสบาย ก๊อก Multi Function เปิดได้ทั้งน้ำดื่มไว้สำหรับชงเครื่องดื่ม และใช้น้ำประปา เพื่อล้างอุปกรณ์ต่างๆ ปูกระเบื้องโมเสกรุ่น Mossa สีเงินเพื่อปรับรูปแบบบาร์แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นห้องมีความโดดเด่นชวนให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศยาม ค่ำคืน แบบ ONE MORE DRINK The vibes of  venturing out บาร์ส่วนตัวในบุคลิกเท่ สงบนิ่ง น่าค้นหา ผสมผสานระหว่างสไตล์ Modern และ Vintage เข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีแรงดึงดูดลึกลับดั่งชีวิตยามค่ำคืนในเมืองใหญ่ ผนังเชล์ฟบาร์ Backsplashes ติดกระเบื้องเงินเหลือบทองกินอารมณ์คู่กับคอลเลกชันเครื่องดื่มขวดโปรด ชมวิวตึกสูงผ่านหน้าต่างบานใหญ่ อยู่กับตัวเองหรือเพื่อนสนิท รำลึกถึงเรื่องเล่ายามค่ำคืนที่ไม่อาจลืมเลือน

เพราะคอตโต้เชื่อว่า ทุก ๆ พื้นที่ภายในบ้าน ล้วนมีความหมายเฉพาะ ให้เจ้าของเลือกได้เติมเต็มความสุขในแบบที่ใช่ของตัวเอง เพื่อให้ทุกพื้นที่ของบ้านเต็มอิ่มไปด้วยความสุขที่สมบุรณ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองเลือกพื้นที่แห่งความสุขในแบบคุณ ได้ที่ https://www.cotto.com/fulfill-your-dream/choose/  หรือขอคำปรึกษาได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า