KENZO PARFUMS รังสรรค์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์จาก FLOWER BY KENZO Eau de Parfum สู่ความหอมกลิ่นดอกไม้ในรูปแบบใหม่ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum Florale 13 -

KENZO PARFUMS รังสรรค์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์จาก FLOWER BY KENZO Eau de Parfum สู่ความหอมกลิ่นดอกไม้ในรูปแบบใหม่ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum Florale

FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum Florale
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 : มากกว่า 20 ปี หลังการรังสรรค์ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum, KENZO PARFUMS ได้สร้างน้ำหอมไอคอนิคที่อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่การเดินสู่ 20 ปี แห่งความสำเร็จ ภายใต้คอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่มีกลิ่นของความเรียบง่าย คงไว้ถึงความรู้สึกของกลิ่นดอกไม้ขวดเก่า แตกต่างด้วยความซับซ้อน แฝงเร้นด้วยความน่าค้นหา เพิ่มลูกเล่นด้วยช่อดอกป๊อบปี้สีชมพูสด ในขวดแก้วสูงเพรียวอันโค้งมน ชวนให้รัญจวนใจมากยิ่งขึ้น


ช่อดอกไม้และกลิ่นหอมใหม่อันร้อนแรง หลัง 20 ปีแห่งความสำเร็จของ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum “อัลเบอร์โต โมริยาส” ปรมาจารย์นักปรุงน้ำหอมปรารถนาที่จะรังสรรค์น้ำหอมดอกไม้ในรูปแบบใหม่ ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมเดิมไว้อยู่ อัลเบอร์โต โมริยาส จึงใช้ความชำนาญของตนเอง ร่วมกับพลังความหลงใหลของนักปรุงน้ำหอมรุ่นใหม่อย่าง “โดรา บักฮ์ริช” จนได้กลิ่นน้ำหอมผลงานระดับมาสเตอร์ในคอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet ซึ่งเป็นน้ำหอมแนวฟลอรัลที่มีเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัว

กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และช่อดอกไม้ในจินตนาการของ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet
สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นและรากเหง้าอันฝังลึกได้อย่างแท้จริง ด้วยความหอมชุ่มฉ่ำของ ลูกแพรนาชิ, ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และดอกการ์ดีเนีย เพิ่มความหอมละมุน เปลือกไม้อัลมอลด์ รวมตัวเป็นพลังของความหอมแห่งแมกไม้นานาพรรณสู่ความหอมเหนือกาลเวลาในแบบฉบับของ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ที่มิอาจลืมเลือน

การเดินทางอันน่าหลงใหล
“FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet” น้ำหอมที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกกุหลาบบัลแกเรียอันเป็นสัญลักษณ์ของ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum เพิ่มความหอมอีกมิติด้วยส่วนผสมใหม่อย่าง เปลือกอัลมอลด์ ช่วยประสานกลิ่นให้หอมสดชื่น ทันสมัย ในขณะเดียวกันยังคงกลิ่นอายดั้งเดิมของตัวน้ำหอมอยู่ด้วย”

นอกจากการรังสรรค์กลิ่นใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นแล้ว KENZO PARFUMS ยังถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ “ให้โลกสวยงามกว่าที่เคย” ด้วยการส่งเสริมเกษตรกรรมแบบยั่งยืน โดยการเลือกสรรวัตถุดิบจาก “โครงการเฟิร์มเมนนิช” ซึ่งเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการป้องกันความหลากหลายทางชีวภาพ

ปณิธานจากดอกป๊อบปี้
“ดอกกุหลาบบัลเกเรีย” เปรียบดั่งหัวใจหลักของน้ำหอม FLOWER BY KENZO เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยวัตถุดิบถูกคัดสรรมาจากแหล่งผลิตจากประเทศบัลแกเรียที่ผู้ผลิตคำนึงถึงผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมอุทิศตนในการทำงานทุกๆวัน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการ เช่น การพัฒนาระบบชลประทานที่ทันสมัยเพื่อลดการสูญเสียน้ำในกระบวนการผลิต การเพาะปลูกที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์จากดอกไม้ที่เหลือจากกระบวนการสกัด หรือการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวของชุมชนและเกษตรกร ความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้นำมาสู่ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ KENZO PARFUMS ในการรังสรรค์นวัตกรรม และคิดค้นสิ่งใหม่ ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนไปพร้อมกับน้ำหอม FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet เพื่อให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น “พวกเราทำงานร่วมกับผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ในการเพาะปลูกดอกกุหลาบบัลแกเรีย ตลอดจนทุ่มเทดูแลผลผลิตทุกกระบวนการ ส่วนดอกมะลิก็คัดสรรมาจากแหล่งผลิตในประเทศอินเดีย ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นในโครงการช่วยเหลือและปกป้องสิทธิสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อพวกเรา” กล่าวโดย โดรา บักฮ์ริช

เกี่ยวกับแบรนด์ KENZO
แบรนด์ KENZO ก่อตั้งขึ้นเมื่อในปี 1970 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นนามว่า เคนโซ ทาคาดะ จากจังหวัดฮิเมจิ ประเทศญี่ปุ่น เป็นนักเรียนชายคนแรกของวิทยาลัยแฟชั่นบุนกะ ซึ่งเริ่มต้นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการแห่งแฟชั่นจากการย้ายจากกรุงโตเกียวมายังกรุงปารีส ด้วยแรงบันดาลใจการผสมผสานการเฉลิมฉลองและกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ธรรมชาติ และสีสันที่แตกต่าง จึงทำให้แฟชั่นสไตล์ของเขาโดดเด่นและกลายเป็นแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น

ในปี 1988 เขาได้ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในยุคใหม่ เข้าสู่การรังสรรค์ KENZO PARFUMS ในคอลเล็กชั่น “Ca sent beau” ซึ่งเป็นน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นแรก ตามมาด้วยน้ำหอมที่มีกลิ่นโดดเด่นในอีกหลายคอลเล็กชั่น อาทิ KENZO JUNGLE, KENZO AMOUR, FLOWER BY KENZO Eau de Parfum, L’EAU KENZO and KENZO HOMME.


ธรรมชาติและสีสันของ KENZO PARFUMS ช่วยรังสรรค์ให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยพลิกความดั้งเดิมที่มีอยู่ให้เกิดความอิสระในการเฉลิมฉลอง ความหลากหลาย และแฝงไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย

รายละเอียดของสินค้า FLOWER BY KENZO Eau de Parfum วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป มีดังนี้

FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum 30 มิลลิลิตร – 2,550 บาท
FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum 50 มิลลิลิตร – 3,600 บาท
FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet, Eau de Parfum 100 มิลลิลิตร – 4,900 บาท

FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ตัวใหม่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อน้ำหอมขนาดใดก็ได้ รับทันที! มินิกิฟต์เซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก KENZO วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด