ปีหน้าจะไปเที่ยวไหนดี? Booking.com เผย 10 จุดหมายมาแรงในหมู่นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติ ให้ผู้เดินทางยุคใหม่ได้ไปสำรวจในปี 2020 13 -

ปีหน้าจะไปเที่ยวไหนดี? Booking.com เผย 10 จุดหมายมาแรงในหมู่นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติ ให้ผู้เดินทางยุคใหม่ได้ไปสำรวจในปี 2020

ปีหน้าจะไปเที่ยวไหนดี? Booking.com เผย 10 จุดหมายมาแรงในหมู่นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติ ให้ผู้เดินทางยุคใหม่ได้ไปสำรวจในปี 2020

เมื่อปีใหม่ใกล้เข้ามา ก็ได้เวลาปลุกความต้องการที่จะออกสำรวจโลกเพิ่มเติมของเราให้ตื่นขึ้น นักเดินทางชาวไทยมากกว่า 3 ใน 4 (81%)1 กล่าวว่า ต้องการเดินทางไปยังจุดหมายที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งไม่เคยสัมผัสมาก่อนในปี 2020 นี้ ด้วยความที่อยากสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เดินทางบรรลุความต้องการดังกล่าว Booking.com ผู้นำด้านการเดินทางออนไลน์ซึ่งเชื่อมโยงผู้เดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักที่มีเอกลักษณ์หลากหลายประเภท ตลอดจนสิ่งต่าง ๆ ที่ห้ามพลาดเมื่อเดินทางและตัวเลือกด้านการเดินทางอย่างราบรื่น จึงได้สำรวจเจาะลึกเทรนด์การจองที่พักทั่วโลกเพื่อเฟ้นหา 10 สุดยอดจุดหมายใหม่ ๆ ในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ดี ๆ ในยุโรปตะวันออกที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักและรอให้ไปสำรวจ หรือสถานที่นอกกระแสในเอเชีย จุดหมายมาแรงต่อไปนี้ก็พร้อมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ความงดงามทางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และโอกาสที่จะได้ไปดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ก่อนที่ผู้อื่นจะแห่แหนมาเยือน

ซัลตา ประเทศอาร์เจนตินา
ซัลตาตั้งอยู่ใจกลางเทือกเขาแอนดีสในอาร์เจนตินา มีสถาปัตยกรรมโคโลเนียลสีสันสดใส และพื้นที่ใกล้ ๆ ยังมีภูมิประเทศมีสีสันจัดจ้านและมีเอกลักษณ์ อีกทั้งเมืองแห่งนี้ยังเป็นจุดหมายที่พร้อมมอบ “ความสุดยอดในทั้ง 2 แบบ” ให้กับผู้เดินทาง 1 ใน 5 (19%) ทั่วโลกซึ่งต้องการไปเยือนอาร์เจนตินาในปี 2020 โดยนักเดินทางชาวไทย (27%) ต้องการจะไปเยือนที่แห่งนี้ มาแรงเป็นอันดับหนึ่งจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ไม่ว่าจะไปเที่ยวชมเมืองหลากสีสันด้วยการไปเยือน 9 de Julio Plaza จตุรัสเขียวชอุ่มใจกลางเมือง และโบสถ์ซานฟรานซิสโก โบสถ์และอารามเก่าแก่ซึ่งนับย้อนไปถึงทศวรรษที่ 1600 หรือจะไปสำรวจภูมิประเทศหลากสีสันซึ่งอยู่ใกล้เคียงอย่างเนินเขาเจ็ดสีและ Salinas Grandes (ที่ราบเกลือ) ก็ตาม ทริปไปเยือนภูมิภาคที่งดงามแห่งนี้ของโลกจะทำให้คุณประทับใจในสีสันอย่างแน่นอน

ที่พักแนะนำ: Hostal Prisamata เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการพบปะพูดคุยกับคอผจญภัยเหมือนกัน พื้นที่ส่วนกลางของโฮสเทลที่เป็นมิตรแห่งนี้เป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับวางแผนทริปสั้น ๆ และอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลที่มีให้บริการ นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีทำเลที่เหมาะสำหรับออกสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากอยู่ใกล้จตุรัส 9 de Julio Plaza ในระยะที่เดินไปได้ อีกทั้งยังมีบริการจัดทัวร์ไปสถานที่อื่น ๆ ในย่านที่พักด้วยเช่นกัน

ทาคามัตสึ ประเทศญี่ปุ่น
ทาคามัตสึ หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่าอาณาจักรอุด้งและประตูสู่ชิโกกุ เป็นเมืองท่าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปพักผ่อน รวมทั้งชอบลิ้มลองอาหารและฉากหลังที่เป็นภูมิประเทศสวยงาม ที่ซึ่งนักเดินทางชาวไทย (59%) ต้องการจะไปสำรวจเมืองรองแห่งนี้มาเป็นอันดับสามจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเลยทีเดียว เมื่อคุณทานอุด้งเสร็จแล้ว ก็อย่าพลาดไปเยือนสวนริทสึริน สวนแห่งนี้เป็นดั่งสมบัติแห่งชาติของญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงน้ำชาซึ่งผู้เดินทางสามารถสัมผัสพิธีชงชาแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นได้ นอกจากนี้ยังมีสะพานเองเก็ทสึเคียว (สะพานข้ามพระจันทร์) และสระบัวที่เป็นสัญลักษณ์ของที่นี่

ที่พักแนะนำ: เพิ่มความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ให้ทริปของคุณด้วยการเข้าพักที่เรียวกัง Kiyomisanso Hanajyukai ที่พักนี้ตั้งอยู่ในทาคามัตสึ ใกล้กับสถานที่สำคัญ ๆ อย่างศาลเจ้าคิตะฮามะเอบิสึและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เฮเคะโมโนกาตาริ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในบ่อน้ำร้อน อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าสไตล์เอเชีย และดื่มด่ำกับวิวทะเลจากระเบียงส่วนตัวของห้องพัก

ซอกวีโพ ประเทศเกาหลีใต้
ซอกวีโพเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของเกาะเชจูในประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นเมืองบรรยากาศคึกคักที่ตั้งอยู่ริมทะเลและรายล้อมด้วยสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของชายฝั่งที่เป็นหินภูเขาไฟ ซอกวีโพเป็นจุดหมายที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทางที่ชอบทำกิจกรรม เพราะมีผืนน้ำสีฟ้าใสซึ่งจะเป็นที่นิยมอย่างแน่นอนในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำลึก ในขณะที่ยอดเขาฮัลลาซานซึ่งอยู่ใกล้เคียงก็เป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเดินขึ้นเขา นอกจากนี้ ซอกวีโพยังเป็นจุดพักสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับไปเยือนน้ำตกชอนจียอนและน้ำตกชองบังที่อยู่ใกล้ ๆ หลังออกผจญภัยมาทั้งวันแล้ว ก็ได้เวลาเติมพลังที่ตลาดซอกวีโพโอลเลซึ่งมีร้านขายสตรีทฟู้ดและผลิตผลสด ๆ อยู่มากมายให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติอาหารของภูมิภาคนี้ ส่วนย่านใจกลางเมืองซอกวีโพนั้นก็เป็นที่ตั้งของร้านอาหารเกาหลีไสตล์ดั้งเดิมและร้านปิ้งย่างจำนวนมาก

ที่พักแนะนำ: Heyy Seogwipo Hotel เป็นที่พักสวยงามดีไซน์โฉบเฉี่ยวและทันสมัย มีวิวมุมกว้างของเขาฮัลลาซานและท้องทะเลบริเวณเมืองซอกวีโพ แต่หากคุณต้องการมากกว่าวิวจากหน้าต่างล่ะก็ จากโรงแรมแห่งนี้สามารถเดินไปน้ำตกชอนจียอนและเส้นทางเดินป่าที่อยู่ใกล้ ๆ ได้เช่นกัน

นิญบิ่ญ ประเทศเวียดนาม
นิญบิ่ญมีทัศนียภาพที่งดงามตระการตาและมักได้รับการขนานนามว่าเป็น “ฮาลองเบย์บนบก” เนื่องจากพื้นที่รอบ ๆ ตัวเมืองมีภูมิประเทศเป็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยป่าทึบเขียวขจีซึ่งแทรกตัวขึ้นมาเหนือแผ่นดินแทนที่จะเป็นผืนน้ำ ตัวเมืองนิญบิ่ญมีบรรยากาศเงียบสงบกว่าพื้นที่ใกล้เคียงที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยเมืองแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนแสนสวยงามซึ่งอยู่ห่างจากกรุงฮานอยที่คึกคักจอแจเพียงไม่กี่ชั่วโมง ส่วนพื้นที่ที่อยู่ถัดจากตัวเมืองออกไปในจังหวัดนิญบิ่ญนั้นมีทั้งขุนเขา แม่น้ำลำธาร ถ้ำ ทุ่งนา และเจดีย์ ลองเข้าร่วมทัวร์ล่องเรือในบริเวณที่มีธรรมชาติอันงดงามแห่งนี้ แล้วคุณอาจจะพบว่าเหมือนเคยเห็นภูมิประเทศเช่นนี้ในภาพยนตร์ เนื่องจากเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำของหนังจอเงินในอดีต

ที่พักแนะนำ: ทุ่งนาที่แผ่กว้างของนิญบิ่ญนั้นเหมาะกับการปั่นจักรยานสำรวจมากที่สุด และ Lotus Field Homestay ก็มีจักรยานให้คุณได้ใช้ฟรีเพื่อออกสำรวจพื้นที่บริเวณนี้ในรูปแบบของตนเอง นอกจากนี้โฮมสเตย์แห่งนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลดีเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นจ่างอัน ตามก๊ก หรือฮางหมัวซึ่งผู้เดินทางสามารถไต่บันได 500 ขั้นเพื่อขึ้นไปชมวิวภูมิประเทศโดยรอบจากด้านบน จึงเป็นที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไปเที่ยวที่อื่นต่อ ที่พักแห่งนี้มีบ้านพักแบบกระท่อมไม้ไผ่ อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นและสวนหย่อมส่วนกลางให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน

จ๊อดปูร์ ประเทศอินเดีย
จ๊อดปูร์ หรือโยธาปุระ เป็นเมืองที่งดงามตระการตาซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองที่มีสีสันมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อาคารบ้านเรือนสีฟ้าหลายพันหลังเปลี่ยนภูมิทัศน์ของตัวเมืองให้ดูประหนึ่งผืนมหาสมุทร นอกจากทัศนียภาพที่มีสีสันแล้ว จ๊อดปูร์ยังเป็นที่ตั้งของป้อมเมห์รานการห์ พระราชวังอุเมดภาวัน และสวนมันดอร์ซึ่งล้วนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หลงใหลวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และพิพิธภัณฑ์ ส่วนสายกินและสายช้อปจะต้องเพลิดเพลินกับการสำรวจตรอกซอกซอยยุคกลางที่เลี้ยวลดคดเคี้ยวของจ๊อดปูร์ รวมถึงลิ้มลองรสชาติอาหารอินเดียต้นตำรับและเครื่องเทศที่หนึ่งในตลาดหลายแห่งอย่างแน่นอน

ที่พักแนะนำ: หากมีงบจำกัดล่ะก็ Hostel Raahi ให้บริการที่พักที่จะทำให้คุณทั้งสบายตัวและสบายกระเป๋าในย่านใจกลางเมืองจ๊อดปูร์ โฮสเทลแห่งนี้มีสวน บาร์ ห้องอาหาร ตลอดจนพื้นที่นั่งเล่นและครัวส่วนกลาง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสถานที่พบปะพูดคุยที่ยอดเยี่ยมให้เหล่าผู้เดินทางคอเดียวกันได้แลกเปลี่ยนเคล็ดลับและเรื่องราวของตนเอง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการจักรยานให้เช่าและรถเช่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ในจ๊อดปูร์ แถมยังมีแผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ชาเบลียค ประเทศมอนเตเนโกร
ผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คอยมีผู้มาเยือนในปี 2020 ไม่ควรพลาดขุนเขาในชาเบลียค เมืองเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของมอนเตเนโกรแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาค Durmitor ซึ่งเป็นพื้นที่ภูเขา ไม่ว่าคุณจะเดินทางในฤดูหนาวเพื่อไปทริปที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมกระตุ้นอะดรีนาลีนบนเนินเขาหิมะ หรือในเดือนที่มีอากาศอุ่นขึ้นเพื่อเล่นกีฬาทางน้ำสุดเร้าใจในแม่น้ำและทะเลสาบ รวมถึงสำรวจเส้นทางเดินป่าใกล้เคียงก็ตาม จุดหมายแห่งนี้ก็น่าดึงดูดใจตลอดทั้งปี รายชื่อสถานที่ห้ามพลาดของที่นี่ประกอบด้วยอุทยานแห่งชาติ Durmitor National Park ทะเลสาบ Black Lake และสะพาน Djurdjevica Tara Bridge ซึ่งเคยเป็นสะพานโค้งคอนกรีตสำหรับรถวิ่งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ที่พักแนะนำ: Holiday Home Vile Calimero เป็นที่พักซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง มีวิวของเทือกเขาโดยรอบ บ้านพักแห่งนี้ยังมีครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่ทานอาหารซึ่งต่างมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้ใช้เวลาร่วมกัน นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถแวะไปทักทายฝูงม้าและแกะที่พากันมากินหญ้าอยู่ใกล้ ๆ บ้านพักได้อีกด้วย แม้ว่าบ้านพักแห่งนี้จะอยู่ในพื้นที่เงียบสงบแต่ก็มีทำเลดีเยี่ยม โดยอยู่ไม่ไกลจากลิฟต์สกี Javorovac Ski Lift และย่านใจกลางเมืองชาเบลียค

เยเรวาน ประเทศอาร์เมเนีย
หากคุณหลงใหลในประวัติศาสตร์ล่ะก็ กรุงเยเรวาน เมืองหลวงของประเทศอาร์เมเนียมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่และน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งทำให้นครแห่งนี้เป็นจุดหมายห้ามพลาด ดื่มด่ำกับความตระการตาของมหาวิหารเซนต์เกรกอรี่ ดิ อิลลูมิเนเตอร์ หนึ่งในโบสถ์คริสต์นิกาย Armenian Apostolic Church ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังสำรวจซากวิหารซวาร์ทนอสซึ่งอยู่ในที่ราบสูงอารารัตแล้ว ก็ได้เวลาเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเทือกเขาโดยรอบ ระหว่างที่เที่ยวชมเมืองอยู่นั้นก็อย่าพลาด Cascade บันไดขนาดยักษ์ที่สร้างจากหินปูน ประดับประดาด้วยน้ำพุ รูปปั้น และลานสวนแสนสงบ รวมทั้งรีพับบลิคสแควร์ จตุรัสใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของน้ำพุดนตรีแสนบันเทิง

ที่พักแนะนำ: Panorama Resort&Suites ตั้งอยู่บนยอดเนิน มีวิวแบบพาโนราม่าของกรุงเยเรวานและยอดเขาอารารัต ดื่มด่ำกับทัศนียภาพพลางสำรวจรอบ ๆ ที่พัก ก่อนเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสนามเทนนิสที่มีให้บริการ นอกจากนี้ Panorama Resort&Suites ยังอยู่ในจุดที่เหมาะสำหรับออกตะลุยตัวเมือง โดยขับรถเพียงไม่นานก็ถึงจตุรัสรีพับบลิคสแควร์และซากวิหารซวาร์ทนอสแล้ว

อิล กซีรา ประเทศมอลตา
สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการไปเที่ยวหาดและสัมผัสวัฒนธรรมในปี 2020 ขอแนะนำเมืองอิล กซีราซึ่งตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของมอลตา และสามารถมองเห็นวิวกรุงวัลเลตตาที่มีกำแพงล้อมรอบได้โดยตรง จุดหมายที่งดงามชวนตะลึงริมทะเลแห่งนี้ได้ชื่อมาจากคำศัพท์ในภาษามอลตาที่แปลว่า “เกาะ” และเพราะเมืองแห่งนี้มีวิวมุมกว้างของอ่าว Marxamxett และมองเห็นเกาะ Manoel ก็คงเข้าใจได้ไม่ยากนักว่าทำไมจึงได้ชื่อนี้มา ป้อม Fort Manoel ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1726 ตั้งอยู่บนเกาะ Manoel ที่อยู่ติดกับตัวเมืองอิล กซีรา จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทริปไปเช้าเย็นกลับให้ผู้เดินทางได้ไปเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง รวมถึงอดีตของเกาะแห่งนี้ในฐานะเขตกักกันโรคของโรงพยาบาล หลังออกสำรวจมาแล้วทั้งวัน ผู้เดินทางสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่น พลางพักผ่อนและชมวิวอ่าวสุดตระการตา ณ ร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมายสักแห่ง

ที่พักแนะนำ: Sweet Home Malta ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอิล กซีราและอยู่ใกล้กับเกาะ Manoel โดยใช้เวลาเดินไม่นาน ที่พักแห่งนี้มีความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน อีกทั้งยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทางที่ชอบสำรวจ โฮมสเตย์แห่งนี้อยู่ถัดจากริมน้ำมาเล็กน้อย มีห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมในยูนิตอพาร์ตเมนต์ปรับอากาศ ซึ่งหลายยูนิตมีระเบียงและลานระเบียงที่มองเห็นตัวเมือง นอกจากนี้จากที่พักแห่งนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากอ่าว Balluta Bay โดยอ่าวดังกล่าวเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับเล่นน้ำทะเลอุ่นๆในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ชวีโนวิชแจ ประเทศโปแลนด์
ชวีโนวิชแจ (Swinoujscie) เป็นเมืองท่าที่สวยงามริมทะเลบอลติกทางตะวันตกเฉียงเหนือของโปแลนด์ โดยเป็นจุดหมายสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่ชอบเที่ยวสถานที่ที่มีน้ำ ผู้เดินทางสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง รวมทั้งไปเยือนพิพิธภัณฑ์การประมงทะเลซึ่งมีโมเดลเรือและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลน่าทึ่ง ก่อนท่องเที่ยวตามธีมทะเลต่อด้วยการเดินไปประภาคารยุคศตวรรษที่ 19 เพื่อชมวิวมุมกว้างของท่าเรือจากหอสังเกตการณ์ ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกระตุ้นอะดรีนาลีนสามารถสัมผัสประสบการณ์ทางน้ำได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เวลาทั้งวันไปกับการเล่นกีฬาทางน้ำที่หาดชวีโนวิชแจ หนึ่งในชายหาดที่กว้างที่สุดของโปแลนด์

ที่พักแนะนำ: หลังจากทำกิจกรรมในน้ำมาแล้วก็ได้เวลาขึ้นมาอยู่เหนือน้ำ Houseboat Porta Mare III เป็นที่พักสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่รอบรู้เรื่องทะเล เรือพักลำนี้มีระเบียงให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับวิวจากทำเลยอดเยี่ยม โดยอยู่ใกล้กับประภาคารชวีโนวิชแจและพิพิธภัณฑ์การประมงทะเลซึ่งคุณสามารถปั่นจักรยานไปได้ตามเส้นทางที่มีวิวสวยงาม

ซานฮวน ประเทศเปอร์โตริโก
กรุงซานฮวน เมืองหลวงของเปอร์โตริโกเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมในแถบแคริบเบียน ซึ่งมีวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่มีชีวิตชีวา ลองเดินไปตามถนนหนทางที่ปูด้วยอิฐของย่านเมืองเก่าซานฮวน และคุณจะพบกับอาคารบ้านเรือนยุคอาณานิคมสเปนหลากสีสัน สำรวจถนนฟอร์ตาเลซา หรือที่รู้จักกันในนาม “ถนนร่ม” และตะลุยถนนที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีที่รายล้อมตึกรามบ้านช่องที่อยู่ใกล้ ๆ สิ่งที่น่าถ่ายรูปสำหรับผู้เดินทางไม่ได้มีเพียงพืชพรรณเท่านั้น แต่ซานฮวนยังรุ่มรวยด้วยศิลปะโดยมีถนนหนทางที่ตกแต่งด้วยสตรีทอาร์ต ในขณะที่สายเที่ยวชมสถาปัตยกรรมสามารถเพลิดเพลินไปกับป้อมเอลมอร์โร ป้อมซานกริสโตบาลและทางเดินปาเซโอเดลาปรินเซซา นอกจากนี้การไปเที่ยวซานฮวนยังเป็นการช่วยให้เปอร์โตริโกฟื้นตัวจากผลกระทบของเฮอร์ริเคนมาเรียที่พัดถล่มเมื่อปี 2017 อีกด้วย

ที่พักแนะนำ: Nomada Urban Beach Hostel มีบรรยากาศเหมาะอย่างยิ่งกับการพบปะพูดคุยและจัดกิจกรรมปิ้งย่างบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่น สวนหย่อม และครัวส่วนกลางเพื่อให้ผู้เข้าพักมีโอกาสได้แบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยกับเพื่อนใหม่ นอกจากนี้โฮสเทลแห่งนี้ยังมีบริการจัดทัวร์และกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเที่ยวเป็นกลุ่มอีกด้วย

หากต้องการดูข้อมูลจุดหมายมาแรงในปี 2020 ในรูปแบบภาพ โปรดไปที่ http://TravelPredictions2020.com

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า