CEBIT ASEAN จับมือ 2 กระทรวงใหญ่ ขนเทคโนโลยีดิจิทัล สารสนเทศ จัดแสดง รองรับตลาดดิจิทัลโตกว่า 2.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐในปี 68 13 -

CEBIT ASEAN จับมือ 2 กระทรวงใหญ่ ขนเทคโนโลยีดิจิทัล สารสนเทศ จัดแสดง รองรับตลาดดิจิทัลโตกว่า 2.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐในปี 68

อิมแพ็ค จับมือ ดอชเช่อ เมสเซ่เอจี จัด CEBIT ASEAN 2019 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 พร้อมการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำทัพผู้ประกอบการจากทั่วโลกร่วมจัดแสดงสินค้า 4 กลุ่มหลักที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศไทย มุ่งเน้นให้งาน CEBIT ASEAN เป็นศูนย์รวมของดิจิทัลและเทคโนโลยีที่สามารถเป็นเครื่องมือในการพลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาด  SME จนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 6,000 ราย

นางสาว พีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า ยุคนี้เป็นยุค Digital Transformation ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าตลาดดิจิทัลในกลุ่มประเทศอาเซียนจะมีมูลค่าสูงถึง 2.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2025 และคณะผู้จัดงาน CEBIT ASEAN เชื่อว่าการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน จึงร่วมกับพันธมิตรจากหลายภาคส่วนในการจัดงาน CEBIT ASEAN อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 นำโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ “เจโทร” และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ฮ่องกง ที่จะนำผู้ประกอบการชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และฮ่องกงมาร่วมจัดแสดงเทคโนโลยี ร่วมกับผู้ประกอบการจากประเทศเกาหลี ไต้หวัน จีน อินเดีย สิงคโปร์ และเยอรมนี เป็นต้น โดยมุ่งเน้น 4 กลุ่มสินค้าหลักที่จะเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจคือ Data and Cloud, Business Solutions, Smart Solutions และ IoT, Cyber Security ตั้งเป้าให้งาน CEBIT ASEAN เป็นศูนย์รวมดิจิทัลและเทคโนโลยี ที่จะเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาด  SME จนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่”

“ภายในงาน CEBIT ASEAN ได้ผนึกกำลังกับ “เทค ทอล์ค ไทย” จัดงานสัมมนา 3 วันเต็มเพื่อถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม พร้อมด้วยกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการภายในงานกับผู้ซื้อจากทั่วภูมิภาค เป็นการเปิดโอกาสทางงการค้าอย่างไร้พรหมแดน โดยคาดว่าจะมีผู้ประกอบการตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ระดับโลก เข้าร่วมเป็นผู้ซื้อในงานกว่า 6,000 รายตลอด 3 วันการจัดงานตั้งแต่วันที่ 27 – 29 พฤศจิกายน 2562 ณ อาคาร 7 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี” นางสาว พีรยาพัณณ์ กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หัวข้อสัมมนา และความคืบหน้าการจัดงาน CEBIT ASEAN 2019 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://cebitasean.com/ และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/cebitasean

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า