fbpx
น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ปรับโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ 13 -

น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ปรับโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่

พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ สดใสและทันสมัยกว่าเดิม ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์สูงสุดตามมาตรฐานโคคา-โคลา

กรุงเทพฯ  – น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” คิดมาเพื่อโลก ผู้นำแบรนด์น้ำดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศปรับอัตลักษณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Identity พร้อมรูปโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับฉลากดีไซน์ใหม่ ตัวหนังสือทันสมัย และฉลากมีความใสมากขึ้น โดยสีของ โลโก้และฝาขวดเปลี่ยนจากสีเขียวอ่อนเป็นสีเขียวเข้มเพื่อความกลมกลืนไปกับสีของสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดนี้สะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ที่มีทั้งความทันสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ พร้อมเดินหน้าส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติด้วยการคงไว้ซึ่งบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้นวัตกรรมพีอีทีเบาพิเศษ ผลิตโดยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ลดการใช้วัตถุดิบพลาสติกลงถึง 35% เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบเดิม  โดยยังคงคุณภาพและความแข็งแรงของขวดตามมาตรฐานสูงสุดของโคคา-โคลา รวมทั้งยังออกแบบให้สามารถบิดตัวขวดได้เมื่อดื่มหมด ช่วยลดพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อไป

นายคาร์ธีค สุบรามาเนียน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไม่อัดลม  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำแบรนด์น้ำดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยติดท็อป 5 และมีประวัติยาวนานมากว่า 40 ปี น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จากบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วประเภทคืนขวด เริ่มวางจำหน่ายในปี 2521 มาสู่ขวดพลาสติกพีอีทีทรงสี่เหลี่ยมและทรงกลมฉลากสีน้ำเงิน ในปี 2541 และ 2544 ตามลำดับ จากนั้น ได้เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดอีโคครัชในดีไซน์ทันสมัยฉลากสีเขียวอ่อน ลดพลาสติก และบิดได้ ในปี 2555 จนมาสู่การปรับอัตลักษณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Identity ที่มีความทันสมัยมากขึ้นในวันนี้ นอกจากนี้ น้ำทิพย์ยังได้ยกเลิกการใช้แคปซีลก่อนที่จะมีการประกาศจากรัฐบาล เพื่อเป็นการช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องของโคคา-โคลา”

น้ำดื่ม น้ำทิพย์ ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่เริ่มทยอยวางจำหน่ายทั่วประเทศ โดยบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแล้ว สำหรับในพื้นที่ภาคใต้ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2562 ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อน้ำดื่ม น้ำทิพย์คุณภาพสูง ในดีไซน์ทันสมัย และช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในราคา 7 บาท เท่าเดิม ในขนาด 550 มล.

# # # #

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และบมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคลา แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย, โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่ แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน, น้ำดื่มน้ำทิพย์, อควาเรียส เกรปฟรุ๊ต, อควาเรียส ซิตรัส, น้ำมะพร้าวซิโค่ และฟิวซ์ที