fbpx
เส้นทางรักของลาล่ามูฟ 13 -

เส้นทางรักของลาล่ามูฟ

ลาล่ามูฟฉลองเดือนความรักด้วยการเป็นกามเทพพร้อมส่งความรักทั่วกรุงเทพฯ ลาล่ามูฟได้เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบันได้มีการส่งมอบช่อดอกไม้มากกว่า 20,000 ช่อ หรือประมาณ 100,000ดอก สีที่ลูกค้า Lalamove ชื่นชอบมากที่สุดคือ สีแดง อันดับสองคือ สีชมพู และอันดับสุดท้ายคือสีขาว

นอกจากนั้นทางลาล่ามูฟยังเปิดเผยอีกว่า นอกจากการส่งดอกไม้แล้ว ลาล่ามุฟยังได้ทำการจัดส่งกล่องของขวัญ ถึง10,000 กล่องไปแล้ว พื้นที่ที่มีการส่งดอกไม้เยอะที่สุดใน กรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมวัน สีลม และ สุขุมวิท

ในเดือนแห่งความรักกามเทพลาล่ามูฟได้ขับถึง 268,051 กม. ซึ่งจำนวนรอบนั้นเทียบเท่ากับระยะทางจากโลกสู่ดวงจันทร์

 

เกี่ยวกับลาล่ามูฟ :

ลาล่ามูฟ บริษัทผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าแบบ On Demand (On Demand Delivery) ชั้นนำในทวีปเอเชีย บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ที่ประเทศฮ่องกง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผู้ริเริ่มการบริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย (Last-mile delivery) ที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรงกับสโลแกน “ส่งถึงไว ภายใน 1 ชั่วโมง” นอกจากนั้น แอพพลิเคชั่น ออกแบบให้ใช้งานง่ายสำหรับทั้งผู้ใช้บริการและการติดต่อกับพนักงานขับรถจวบจนปัจจุบันได้กลายมาเป็นผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย  และมีการดำเนินการอยู่ใน 10 เมือง

หลักใน 8 ประเทศเขตภูมิภาคอาเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งอีก 96 เมืองในประเทศจีน ในประเทศไทยมีผู้ดาวน์โหลด แล้วจำนวน 2,500,000 รายและมีพนักงานขับรถลงทะเบียนมากกว่า 80,000 ราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ปณิดา เกิดมงคล (โบนัส) 096-859-8882  อีเมล์: [email protected]

มณฑณ์ญภัฏ กลิ่นมณฑา (เฟิร์น) 090-897-8167  อีเมล์: [email protected]

บริษัท แบรนด์นาว จำกัด www.brandnow.asia  โทรศัพท์: 02-105-4217