Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 13 -

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนราศีเมษผู้ปรารถนาจะพบรักแท้ในปีนี้ หรือเกิดในราศีตุลที่หวังให้คนที่แอบชอบตอบรับรักคุณ หรือเป็นคนราศีมังกรที่ต้องการให้ความสัมพันธ์กับสามีของคุณเหนียวแน่นขึ้น ไม่ว่าคุณจะเกิดในราศีใดก็ตาม Hotels.com™ อยากทำให้เดือนแห่งความรักมีค่ามากกว่าแค่วันเลนไทน์ในแบบเดิมๆ โดยการร่วมมือกับหมอดูชื่อดังชาวญี่ปุ่น Chameleon Takeda แบ่งปันเคล็ดลับการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวและแนะนำที่พักสำหรับทุกราศีซึ่งเราหวังว่านักท่องเที่ยวทุกท่านจะได้พบรักและความสนุกสนานตลอดการเดินทาง

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 14 -

ราศีเมษ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

สำหรับผู้เกิดในราศีนี้ โอกาสที่คุณจะได้พบกับความโรแมนติกในชีวิต คุณต้องหลีกเลี่ยงการใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติและหาอะไรแปลกใหม่ทำเพื่อเพิ่มโชคด้านความรัก และสำหรับสถานที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวปี 2019 สำหรับชาวราศีเมษ คือ กรุงเทพมหานคร และ เกียวโต โดยการเข้าพักที่โรงแรมริมแม่น้ำจะเพิ่มโชคดีและทำให้คุณมีโอกาสเปลี่ยนพลังจิตใจด้านลบเป็นพลังบวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยเพิ่มโอกาสในการถูกขอออกเดตและคุณอาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้แข็งแรงและเหนี่ยวแน่นมากขึ้นอีกด้วย!

เลือกเข้าพักที่ โรงแรม The Peninsula Bangkok ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้เข้าพักจะได้ดื่มดำไปกับบรรยากาศอันสวยงามของโรงแรม และผ่อนคลายไปกับความสะสบายอย่างครบครันที่ทางโรมแรมจัดเตรียมไว้ให้

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 15 - 

ราศีพฤษภ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

คนเกิดราศีนี้จะระมัดระวังในการเข้าหาทุกสิ่ง ดังนั้นพวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นฝ่ายรับในความสัมพันธ์หรือไม่ก็กลัวการโดนปฏิเสธเมื่อจะชวนใครสักคนไปออกเดต ดังนั้น คำแนะนำของเราคือ อย่าคิดมากจนเกินไปเพียงแค่ทำตามความคิดแรกของคุณ จากนั้นลองจองทริปแบบไม่ได้เตรียมการมาก่อนซึ่งจะนำความโชคดีมาให้ ยิ่งไปกว่านั้น การพัฒนารสนิยมนั้นถือเป็นเรื่องที่ชาวราศีพฤษภต้องทำให้ความสำคัญใน 2019 นี้ด้วย การขี่ม้า ดนตรีและศิลปะจะช่วยให้จิตใจของคุณเบ่งบานและเสริมบุคลิกภาพของคุณให้สง่างามยิ่งขึ้น สถานที่ยอดเยี่ยมซึ่งชาวราศีพฤษภควรไปท่องเที่ยว คือ โอโนมิจิในฮิโรชิม่าและดานังในเวียดนาม Hotels.com แนะนำให้คุณเข้าพักที่โรงแรม InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ในดานังที่มีชายหาดส่วนตัวและกิจกรรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจอีกมากมายที่รอคุณและคู่ของคุณให้ไปใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน 

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 16 -

ราศีเมถุน (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

คุณเป็นคนชอบพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกับผู้อื่น แต่ให้คุณระวังคำพูดของคุณใน 2019 นี้ หลีกเลี่ยงการบ่นและพูดจาแย่ๆ กับผู้อื่น และพยายามใช้คำพูดและการแสดงออกที่ดี สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มโชคเรื่องความรักและอาจทำให้คุณเจอเนื้อคู่ก็เป็นได้ เพื่อที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ของคุณ ให้จำไว้ขึ้นใจว่าคุณต้องกล่าวชมคู่ของคุณและเลิกพูดถึงเกี่ยวกับตัวเองบ่อยเกินไป สำหรับจุดหมายปลายทางที่คุณควรจะไป คือ สถานที่ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติ อย่างเมือง Myoko เมืองที่ซึ่งมีอุทยานแห่งชาติตั้งอยู่ เราแนะนำให้จองที่พักแบบเปิดโล่งและกว้างใหญ่ที่ซึ่งสายลมอ่อนๆ จะพัดมากระทบกับใบหน้าของคุณ และให้เข้าพักที่โรงแรม Lotte Arai Resort ที่ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีบนลานหิมะขาวอันกว้างใหญ่

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 17 -

ราศีกรกฎ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม)

ถึงแม้ว่าคุณกำลังเร่งรีบที่จะอยู่ในความสัมพันธ์ คุณก็ยังกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับอะไรที่ผู้อื่นคิดเกี่ยวกับคุณ สิ่งนี้จะขัดขวางคุณจากการเริ่มต้นเมื่อคุณชอบใครคนหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังมีแนวโน้มที่จะส่งสัญญาณที่ทำให้คนที่คุณแอบชอบเข้าใจผิด อย่าพยายามใส่ใจมากเกินไปกับอะไรที่ผู้อื่นคิดเกี่ยวกับคุณ ให้กำลังใจตัวเองให้ลองอีกครั้งถึงแม้มันจะล้มเหลว มันดูเหมือนว่าโชคความรักของผู้เกิดในราศีนี้จะเพิ่มขึ้นทีละน้อยระหว่างช่วงครึ่งปีหลัง และมีอัตราในการประสบความสำเร็จเรื่องชีวิตรักสูงมาก ในทางกลับกัน คุณจะยุ่งๆ จากเรื่องงานซึ่งทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณอ่อนล้า ดังนั้น จุดหมายในการท่องเที่ยวของคุณจึงควรเป็นสถานที่ที่จะช่วยเยียวยาสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น เราแนะนำให้คุณไปเยือน Sri Lanka สถานที่ที่จะสามารถช่วยฟื้นฟูร่าง จิตใจและจิตวิญญาณของคุณ โดยเข้าพักที่โรงแรม Jetwing Ayuveda Pavilions รีสอร์ทที่ซึ่งมีศูนย์สุขภาพให้ผู้เข้าพักได้มาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายโดยแพทย์และผูู้เชี่ยวชาญ

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 18 -

ราศีสิงห์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

คุณจะต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมายในปีนี้ และอาจจะรู้สึกสิ้นหวังจากการที่คุณยังไม่ได้พบใครคนนั้น สิ่งนี้อาจมาจากการที่คุณไม่ได้กำหนดสเปคของคู่ของคุณ ลองเขียนคุณสมบัติที่คุณมองหาในตัวใครคนหนึ่งเพื่อที่จะช่วยให้คุณมีภาพของคนที่คุณอยากใช้ชีวิตคู่กับเค้าซึ่งมันจะเพิ่มโอกาสในการเจอเนื้อคู่ให้คุณได้ หากคุณกำลังจะไปท่องแนะเที่ยว เราขอแนะนำให้คุณไปสถานที่ใกล้ทะเลเพราะมหาสมุทรมีพลังที่จะช่วยบรรเทาความเครียดและช่วยทำให้คุณผ่อนคลายพร้อมหลับใหลในตอนที่คุณฟังเสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง จุดหมายปลายทางที่เหมาะกับการเดินทางครั้งนี้ คือ มัลดีฟส์ และ โอกินาว่า และเลือกเข้าพักที่วิลล่าติดชายหาดอย่าง The Ritz-Carlton, Okinawa และ COMO Cocoa Island เพื่อเพลิดเพลินกับจังหวะการเต้นของคลื่น ดมกลิ่นทะเล และชมหินปะการังที่ซึ่งถือเป็นเครื่องรางนำโชคให้ผู้เกิดราศีสิงห์

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 19 -

ราศีกันย์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)

คุณจะได้พบใครคนหนึ่งผู้ซึ่งจะได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในปี 2019 นี้ และเมื่อคุณได้รับการเชิญให้ไปทานอาหารค่ำ งานเลี้ยง หรืองานสังสรรค์ใดๆ ให้คุณพยายามไปร่วมให้มากที่สุด หากคุณพบคนที่คุณสนใจให้ทำตัวสบายๆ จากนั้นจึงค่อยเปิดเผยความรู้สึกที่คุณมีต่อเขาคนนั้น จงจำไว้อย่าเร่งรีบในความสัมพันธ์ใดๆ ! การก้าวไปอย่างช้าๆ จะมีความเป็นไปได้มากกว่า เราแนะนำให้คุณเดินทางไปปารีสเพื่อไปชมความงดงามของสิ่งต่างๆและเพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ตกที่ตราตรึงใจ ณ โรงแรม Auberge Flora ซึ่งคุณจะได้ลิ้มรสอาหารมื้ออร่อยที่จะช่วยเติมเต็มหัวใจและพลังงานให้คุณเพื่อการใช้ชีวิตในวันถัดไป!

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 18 -

ราศีตุล (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ให้ผู้เกิดราศีนี้มุ่งพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มโชคด้านความรัก ชาวราศีตุลมีเซ้นส์ด้านความงามที่หาตัวจับยาก และมักกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์หน้าตาของตนเองอยู่เสมอ แต่จะดียิ่งขึ้นหากคุณลองพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองให้ดีขึ้นด้วย! ถ้าชาวราศีนี้พร้อมเรียนรู้ พัฒนา ปรับปรุงในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน ซึ่งปีนี้นับเป็นโอกาสดีเลยสำหรับการเรียนรู้ การเดินทางออกไปพบสิ่งใหม่ๆ จะเป็นการเปิดโลกทัศน์ของคุณ การไปเยี่ยมชมเมืองเก่าอย่างกรุงโรม (Rome) ประเทศอิตาลี และลองเข้าพักในโรงแรม Hotel Majestic Roma ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมือง พร้อมสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นหัวใจของเรา อย่านำของไม่จำเป็นติดตัวไปมาก เนื่องจากจะทำให้ยุ่งยากและเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 21 -

ราศีพิจิก (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

ปีนี้ ชาวราศีพิจิกมีแนวโน้มต้องเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ คุณอาจคิดว่าเรารักคนคนนี้มาก แต่คุณต้องแยกระหว่างความรักกับความเจ็บปวดให้ออก ถ้าคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดอยู่ นั่นแปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณควรจะได้รับหรืออยู่กับใครที่เหมาะสม คู่ของคุณกำลังรอคุณอยู่ แต่สิ่งแรงที่คุณต้องทำคือจบความสัมพันธ์แย่ๆ ที่มีอยู่ตอนนี้ เปลี่ยนบรรยากาศแย่ๆ ด้วยการออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ค้นพบความงามของธรรมชาติที่จะช่วยเยียวยาหัวใจของคุณ เช่นที่เมืองคุซัทสิ (Kusatsu) ประเทศญี่ปุ่น หรือในเมืองคอตสโวลด์ส (Cotswolds) ประเทศอังกฤษ Hotles.com แนะนำให้ท่านเข้าพักที่โรงแรม Hotel Sakurai หากเลือกเดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น และ Whatley Manor ในกรณีที่ท่านเลือกไปพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศอังกฤษ

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 22 -

ราศีธนู (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูสามารถคาดหวังกับชีวิตรักในปี 2562 ไว้ได้สูงปรี๊ด เล็งคนที่โปรไฟล์หรูๆ เข้าไว้ เชื่อเถอะว่าด้วยดวงความรักที่มาเต็มในปีนี้ คุณจะเปรียบดั่งเป็นปรมาจารย์ด้านความรักเลยทีเดียว ชาวราศีนี้มีความสามารถทำให้คนที่กำลังคุยด้วยถูกใจด้วยการพูดที่เสน่ห์ ที่นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ แต่ชาวราศีนี้ต้องระวังในการเลือกตัดสินคนจากภายนอก เนื่องจากชอบมองหาคนที่เพอร์เฟคตั้งแต่รูปร่าง หน้าตา การศึกษา ลองหาคนที่มองกันที่ตัวตนจริงๆ จะเวิร์คกว่า สำหรับสถานที่เที่ยวต้องเป็นสถานที่ตามธรรมชาติ ที่ไปไหนพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ ลองไปตั้งแคมป์แบบชิคๆ ที่ไคลน์บลิทเทอร์สดอร์ฟ (Kleinblittersdorf) ประเทศเยอรมัน และเข้าพักที่โรงแรม Glamping Resort Biosphäre Bliesgau เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริงด้วยการตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้งของทางโรงแรม

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 23 -

ราศีมังกร (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)

ปีนี้ ดวงในทุกด้านของชาวมังกรจะเพิ่มมากขึ้นตามความกระตือรือร้นที่พวกเขามี เนื่องจากความกระตือรือร้นจะเป็นกุญแจสู่ความรักที่ดี โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ในงานสังสรรค์พบปะผู้คน ชาวราศีนี้ต้องเป็นคนเริ่มบทสนทนากับผู้อื่น เพื่อให้ผู้อื่นได้สัมผัสกับบุคลิกที่สดใสและกระตือรือร้น ไม่จำเป็นต้องแสดงความเก่งหรือพยายามทำตัวตลก แค่ยิ้มและฟังผู้อื่นอย่างสุภาพก็เพียงพอแล้ว สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และโชคด้านความรักของชาวราศีมังกร ด้านการเดินทางลองไปสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ผูกโยงด้านจิตวิญญาณ อย่างกรุงไคโร (Cairo) ประเทศอียิปต์ เพื่อเพิ่มพลังทางจิตวิญญาณของคุณ เราแนะนำให้คุณเข้าพักที่ โรงแรม Pyramids View Inn เพื่อดื่มด่ำและซึมทรัพย์พลังจากทิวทัศน์ที่สวยงามของปิรามิดที่ตั้งสง่าอยู่หน้าที่พัก

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 24 -

ราศีกุมภ์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ แต่มักเข้ากับผู้อื่นได้ยาก ชาวราศีนี้คิดไม่เหมือนคนทั่วไปและมีรสนิยมไม่เหมือนใครด้านแฟชั่นและสไตล์ พวกเขาดึงดุดผู้คนและเป็นที่รักในที่ทำงาน และด้วยเหตุผลนี้แหละบางคนในออฟฟิศกำลังแอบชอบคนราศีกุมภ์อยู่ลับๆ! ปีนี้ดวงความรักบอกเลยว่ารุ่ง แต่ถ้าคุณไม่อยากมีความสัมพันธ์กับคนออฟฟิศเดียวกัน ลองไปบาร์หรือร้านอาหารที่คุณไปบ่อยๆ บางทีอาจจะโชคดีเจอเนื้อคู่เลยก็ได้ ลองไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่เปรียบเสมือนการย้อนวันเวลา อย่างเมืองคาซานาว่า (Kanazawa) ประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณ และเข้าพักที่โรงแรม Hashiba-an หรือเมืองโคโลญน์ (Cologne) ประเทศเยอรมัน ที่เต็มไปด้วยปราสาทหินยุคเก่า พร้อมจองที่พักที่ Romantik Hotel Schloss Pichlarn โรงแรมที่สวยงามดุจเทพนิยายและจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ข้ามผ่านมิติไปใช้ชีวิตในอีกโลกนึง

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี 25 -

ราศีมีน (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับชาวราศีมีน เพื่อนของคุณอาจพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรักของคุณในปีนี้ก็เป็นได้ รอดูดีๆ อาจมีเซอร์ไพรส์ใหญ่รออยู่ คือเขาหรือเธอคนนั้นแอบชอบคุณ! ระวังอาจมีปากเสียงกันและอย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล แนะนำให้อยู่กับปัจจุบันจะดีที่สุด สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวขอแนะนำสถานที่อย่าง มหานครลาสเวกัส (Las Vegas) ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปลดปล่อยตัวเองในสถานที่ที่ช่วยให้รำลึกถึงวัยเด็กหรือไปช้อปปิ้งให้หนำใจ และ

เลือกพักผ่อนที่โรงแรม Four Seasons Hotel Las Vegas เพื่อบรรเทาความเหนื่อยล้าและฟื้นฟูจิตใจของคุณให้กลับมามีพลังอีกครั้ง

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า