Maison Berger Paris (เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส) ก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก 13 -

Maison Berger Paris (เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส) ก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก

Maison Berger Paris (เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส)
ก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) เปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่เป็น เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส (Maison Berger Paris) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการบริหารงานทั่วโลกที่ต้องการเดินหน้าสื่อสารแบรนด์อย่างชัดเจน และขยายกลุ่มสินค้าเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งในระดับโลก ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้าน ที่สืบทอดเป็นมรดกเฉพาะของแบรนด์ มุ่งสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน ความเป็นฝรั่งเศสขนานแท้ โดยจัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการพร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, จารุเดช บุญญสิทธิ์, จงจินต์ จึงสุระ, ชานนทร์ เสนาดิสัย, เจนจิรา เกษมสานต์, ปณิตา ศรไทยเทวา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, ปุญญาภา ศรัทธาทิพย์

ความสำเร็จระดับตำนานจนได้รับการกล่าวขานและยอมรับไปทั่วโลกเป็นเวลายาวนานถึง 120 ปี ของลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส นั้น เปรียบเหมือนการจารึกประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของโลก จากจุดเริ่มต้นในปี 1898 ณ แคว้นนอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส ที่ Maurice Berger ได้รังสรรค์นวัตกรรมความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับการนำเสนอดีไซน์ตะเกียงน้ำหอมสวยงาม หรูหรา สง่างามดั่งงานศิลปะมาสเตอร์พีซจากฝีมือนักออกแบบระดับโลกขึ้นมา โดยยังคงค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่อง พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และสร้างความตระหนักรู้อย่างแพร่หลายว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ส่งผลให้ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำความหอมทรงคุณค่าและควรค่าแก่การครอบครอง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก LIVING HERITAGE COMPANY (EPV) ให้เป็นแอมบาสเดอร์ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ และผู้รู้ในกระบวนการผลิตหัวตะเกียงฟอกอากาศคาทิลิซิส ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ มาพร้อมกับน้ำหอมมากกว่า 60 กลิ่น สร้างสรรค์โดยนักปรุงแต่งน้ำหอมระดับชั้นนำ (Master Perfumer) ชาวฝรั่งเศส ผ่านการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดจากผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอม หรือ The Nose พร้อมครอบครองสิทธิบัตรระดับนานาชาติ ปารีส และสร้างตำนานผู้นำระดับนานาชาติในตลาดกลุ่มเฉพาะ (Niche market) ของผลิตภัณฑ์ความหอมระดับโลก

การเปลี่ยนชื่อเป็น Maison Berger Paris (เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส) ในครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจแบบ 360 องศา และมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูง ภายใต้การดำเนินงานของคณะผู้บริหารชุดใหม่ตั้งแต่สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา โดยบริษัท Argos Soditic ได้เข้ามาลงทุนและถือครองสิทธิหุ้นส่วนใหญ่ ขับเคลื่อนการทำงานโดยคณะผู้บริหารชุดใหม่ Mr. Olivier Sillion ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Mr. Guillaume Wehrlin รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดและการขาย ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทั้งในด้านอัตลักษณ์ โลโก้ และแพลทฟอร์มของแบรนด์ใหม่ทั้งหมด ให้มีความทันสมัย และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อกลุ่มลูกค้ามากขึ้น พร้อมกำหนดโครงสร้างทางธุรกิจที่ชัดเจนสำหรับผู้ค้าปลีก

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Maison Berger Paris ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่านโยบายองค์กรระดับโลกจะถูกปรับเปลี่ยนเพื่อสะท้อนให้เห็นพัฒนาการอย่างต่อเนื่องของบริษัท และตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ประวัติศาสตร์ที่แข็งแกร่งในระดับโลก แต่สำหรับวิสัยทัศน์ ความศรัทธาในแบรนด์ โครงสร้างการบริหารงานและการจัดการของบริษัท ตลอดจนสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของพาร์ทเนอร์ทั่วโลกจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งตลาดประเทศไทยเป็นที่ยอมรับในเอเชียอย่างมากก็พร้อมรับไม้ต่ออย่างภาคภูมิ โดยให้ความสำคัญกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเป็นอันดับแรก”

“ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ลอมป์ เบอร์ชเย่ เป็นของประดับตกแต่งบ้านที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยและมีดีไซน์ที่ดึงดูด ซึ่งมีชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทั้งในแง่การฟอกอากาศภายในบ้านและอาคารให้บริสุทธิ์ พร้อมเติมสัมผัสอันสง่างามร่วมสมัยให้แก่บ้านทุกหลัง และภายใต้แบรนด์ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส มีการผสานเทคนิคดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงก้าวเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวระดับโลกด้านการสร้างกลิ่นหอมภายในบ้าน นอกจากนี้ น้ำหอมถือเป็นหัวใจของธุรกิจในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นงานสร้างสรรค์กลิ่นที่หอมตราตรึงและสัมผัสแห่งความหอมที่สลับซับซ้อน ด้วยความก้าวล้ำของเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์กลิ่นหอมที่เย้ายวนใจ ได้รับสิทธิบัตรในระดับสากล ได้รับฉลาก EPV (Enterprise du Patrimoine Vivant – Living Heritage Company) ซึ่งเป็นการยืนยันบทบาทของแบรนด์ในฐานะตัวแทนของประเทศฝรั่งเศส ฉลากนี้ออกให้โดยรัฐบาลฝรั่งเศสเพื่อเชิดชูบริษัทสัญชาติฝรั่งเศสที่มีทักษะเชิงช่างและมีความรู้ด้านอุตสาหกรรมอันโดดเด่น“การรวมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้อยู่ภายใต้ชื่อแบรนด์เดียวนี้ นอกจากจะตอกย้ำให้เห็นว่า เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส คือชื่อที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน ความเป็นต้นตำรับฝรั่งเศส ความเป็นผู้เชี่ยวชาญ และความเป็นตำนานที่สืบทอดกันมากว่าศตวรรษได้เป็นอย่างดีแล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้สามารถขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้กว้างขึ้น มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และมีความกลมกลืนกัน ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบัน และความคาดหวังของกลุ่มลูกค้าได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน”
ปัจจุบันองค์กรระดับโลกแห่งนี้ประกอบด้วยพนักงานกว่า 150 ชีวิต และแต่ละปีมีการผลิตตะเกียงน้ำหอมมากถึง 800,000 ชิ้น สร้างยอดจำหน่ายน้ำหอมถึง 5 ล้านลิตรต่อปี โดยกระจายไปสู่สาขาที่มีมากกว่า 7,000 แห่งใน 56 ประเทศทั่วโลก สามารถสร้างผลกำไรมากกว่า 50 ล้านยูโร ด้วยอัตราการเติบโต 33 % ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยกำไรส่วนใหญ่มาจากการส่งออกมากถึง 80% (40% ในทวีปยุโรป 20% ในทวีปอเมริกาเหนือ และ 20% ในทวีปเอเชีย)

นนทกานต์ กล่าวต่อว่า สำหรับก้าวต่อไปที่มั่นคงของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส นั้น ทางเมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส กรุ๊ป จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการให้ครบทุกกลุ่มลูกค้า โดยมีเป้าหมายที่จะเร่งขยายฐานการตลาดสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันกำลังเดินหน้าใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ชื่อ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส จะกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส กรุ๊ป โดยสมบูรณ์ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม (Lamp) บูเก้ (Bouquet) หรือก้านกระจายความหอม เทียน (Candle) และผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง อาทิ เครื่องหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Car Diffuser) และสเปรย์น้ำหอม (Room Spray)
ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส (Maison Berger Paris) ประกอบด้วย

• ตะเกียงน้ำหอม (Lamp) ซึ่งถือเป็นจิตวิญญาณแห่ง เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของหัวตะเกียงน้ำหอมของเราที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ลอมป์ เบอร์เย่ ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และสร้างความหอมภายในบ้านได้อย่างไม่มีใครเหมือน เทคนิค catalytic diffusion ซึ่งผ่านการพัฒนาปรับปรุงตลอดหลายปีที่ผ่านมา สามารถกำจัดโมเลกุลที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ โดยนำเสนอชุดตะเกียงน้ำหอม Limited Edition สำหรับบ้านคอลเลคชั่น COFFRET LEGEND

• น้ำหอมชั้นสูง (High End Fragrances) เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ผสานเทคนิคดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงก้าวเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวระดับโลกด้านการสร้างกลิ่นหอมภายในบ้าน น้ำหอมถือเป็นหัวใจของธุรกิจของเรา เป็น DNA ของทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา เราจะมุ่งเน้นงานสร้างสรรค์กลิ่นที่หอมตราตรึงและสัมผัสแห่งความหอมที่สลับซับซ้อน เพื่อตอบสนองคุณประโยชน์ทางร่างกายและจิตใจ (Aromachology) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในแง่ของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และการกระตุ้นประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นหอม สร้างจิตวิญญาณความหอมแบบ PUR ART DE VIVRE (ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอันบริสุทธิ์) ซึ่งผ่านการสร้างสรรค์องค์ประกอบของความหอมจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัท โดยแนะนำกลิ่นน้ำหอมที่คิดค้นขึ้นในโอกาสพิเศษนี้ ได้แก่ น้ำหอมกลิ่น ELEGANT PARISIENNE

• ก้านกระจายความหอม (Scented Bouquet) ก้านกระจายความหอมจาก เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ใช้เทคนิคการสร้างความหอมแบบไม่ใช้ความร้อนที่เกิดจากแรงยกตัว (capillarity) กลิ่นหอมจะกระจายตัวและคงอยู่นานหลายสัปดาห์ เข้มข้นบ้างหรือหอมอ่อนๆ บ้างในบางจุด คุณสามารถเลือกเทคนิคการกระจายความหอมแบบเข้มข้นด้วยแท่งโพลิเมอร์ที่มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย หรือเลือกแบบที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างแท่งวิลโลว์ หรืออาจเลือกเซรามิครูปทรงเหมือนดอกไม้ที่กระจายความหอมได้อย่างอ่อนโยนกว่า พร้อมเป็นของตกแต่งที่มีดีไซน์สุดเก๋ โดยแนะนำคอลเลคชั่นอโรมา (AROMA COLLECTION) แบ่งองค์ประกอบของความหอมเป็น 3 ประเภท ได้แก่ RELAX เป็นความหอมที่เน้นสร้างความผ่อนคลาย HAPPY ความหอมที่สร้างความสุขและรู้สึกดี และ ENERGY ความหอมที่ช่วยกระตุ้นพลังชีวิต โดยความหอมของคอลเลคชั่นอโรมาจะมีความเป็นสากล และยังคงยึดหลักความเป็นธรรมชาติ ที่ผสมผสานระหว่างเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติในการบำบัดและผ่อนคลาย

• เทียนหอม (Candles) กลุ่มผลิตภัณฑ์เทียนหอมของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้บ้าน และคำนึงถึงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ผลิตจากหัวน้ำหอมและวัตถุดิบธรรมชาติ 100% (100% Vegan) ตัวเทียนผลิตจากถั่วเหลือง 100% ผลิตโดยนักรังสรรค์น้ำหอมชาวฝรั่งเศส (master perfumers) สร้างกลิ่นหอมแบบไร้ควัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผ่านความหอมได้อย่างยาวนาน ถึงประมาณ 30 ชั่วโมง โดยแนะนำ เทียนหอมกำจัดกลิ่น (Anti Odour range) 4 สูตร ใช้กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ ด้วยกลิ่น Aquatic, สูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว ด้วยกลิ่น Fresh & Floral, สูตรกำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง ด้วยกลิ่น Fruity & Floral และ สูตรกำจัดกลิ่นบุหรี่ ด้วยกลิ่น Woody

• ผลิตภัณฑ์อื่นๆ (Other Accessories) ได้แก่ สเปรย์น้ำหอม (Room Spray) กลิ่น Elegant Parisienne
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรื่นรมย์ของกลิ่นหอมที่มีคุณภาพ เอกลักษณ์ และความทันสมัย พร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อกลิ่นหอมสำหรับบ้านที่หลากหลาย สามารถร่วมสัมผัสนิยามใหม่ได้ที่ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน ชั้น1 เมกาบางนา ชั้น1 เซ็นทรัลชิดลมชั้น 5 อิเซตัน ชั้น4 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 เดอะเบดรูม คอมพานี ชิดลม เดอะเบดรูม คอมพานี แฟชั่นไอส์แลนด์ ชิครีพับลิค กรุงเทพ และชิครีพับลิค พัทยา
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113
www.maisonbergerthailand.com
Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand/
@line https://page.line.me/maisonbergerthai

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า