เบอร์ทอลลี่® เปิดตัวขวดโฉมใหม่ในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์บรรจุภัณฑ์ มัดใจผู้บริโภค 13 -

เบอร์ทอลลี่® เปิดตัวขวดโฉมใหม่ในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์บรรจุภัณฑ์ มัดใจผู้บริโภค

เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทยและของโลก เปิดตัวขวดน้ำมันมะกอกโฉมใหม่ ถือเป็นการปรับเปลี่ยนดีไซน์ขวดน้ำมันมะกอกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งจะมีจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่มาในขวดแก้วทรงวงรี โดดเด่นด้วยรูปทรงทันสมัย การออกแบบให้จับกระชับมือยิ่งขึ้น และดีไซน์ทรงคุณค่าข้ามผ่านกาลเวลา ทำให้น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่เหมาะแก่การเป็นของคู่ครัวไทยสมัยใหม่

“เบอร์ทอลลี่ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่และภรรยา ในปี ค.ศ. 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี เราได้ถ่ายทอดตำนานน้ำมันมะกอกชั้นเยี่ยมผ่านขวดเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่ สะท้อนถึงความเป็นมาของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี” อัลแบร์โต้ เปเรซ มาร์ติน ผู้อำนวยการเบอร์ทอลลี่ประเทศไทยและเอเชียกล่าว “นอกจากขวดรูปทรงใหม่จะดูทันสมัยและจับถนัดมือยิ่งขึ้นแล้ว ยังสะท้อนภาพลักษณ์ของเบอร์ทอลลี่ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่มุ่งมั่นส่งมอบน้ำมันมะกอกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย”

ย้อนกลับไปในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 1950 น้ำมันมะกอกสมัยนั้นถูกบรรจุในกระป๋องและถังเหล็ก เบอร์ทอลลี่เป็นผู้นำในการริเริ่มใช้ขวดแก้วเพื่อรักษาคุณภาพของน้ำมันมะกอกให้ดียิ่งขึ้น แนวคิดดังกล่าวได้รับความนิยมจนทำให้ขวดแก้วกลายเป็นบรรจุภัณฑ์มาตรฐานสากลสำหรับบรรจุน้ำมันมะกอกในปัจจุบัน ดีไซน์ขวดทรงรีของเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของจัตุรัสใจกลางเมืองลุคคา แคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่ต้นกำเนิดของแบรนด์เบอร์ทอลลี่

 

ตอบโจทย์เทรนด์บรรจุภัณฑ์สมัยใหม่ในประเทศไทย

เทรนด์ Smart packaging หรือบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม พร้อมบ่งบอกข้อมูลและคุณสมบัติอาหารไว้ครบถ้วนเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ. 2018[1] เพื่อสอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว ขวดดีไซน์ใหม่ของเบอร์ทอลลี่ได้รับการออกแบบให้เป็นมากกว่าบรรจุภัณฑ์ เบอร์ทอลลี่เป็นบริษัทแรกที่ระบุประโยชน์สำคัญของน้ำมันมะกอกบนฉลากให้แก่ผู้บริโภค[2] ในปีนี้ ขวดโฉมใหม่ยังเพิ่มรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์เพื่อส่งต่อรสชาติอิตาเลียนแท้ระดับพรีเมียมให้แก่ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ในขณะที่เทรนด์เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานอย่างเบอร์ทอลลี่ปรับตัวเพื่อตอบรับกระแสโลกในปัจจุบัน และยิ่งรู้สีกประทับใจเมื่อได้รู้ว่า รูปลักษณ์ใหม่นี้บอกเล่าเรื่องราวทั้งในอดีตและอนาคตของเบอร์ทอลลี่ไว้ได้อย่างลงตัว” เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เชฟไทยรุ่นใหม่กล่าว “ขวดน้ำมันมะกอกโฉมใหม่นับเป็นก้าวที่สำคัญของเบอร์ทอลลี่ เพราะไม่เพียงเป็นของคู่ครัวที่ดูสวยงามกลมกลืน แต่ยังช่วยผลักดันเทรนด์สุขภาพในประเทศไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการส่งต่อน้ำมันมะกอกที่คนทั่วโลกหลงใหลให้ชาวไทยได้บริโภค”

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า