GO PR บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ พร้อมเปิดตัวแล้วกับบริการครบวงจร ทั้งงานสื่อเฉพาะทางและงานสื่อแบบดั้งเดิม เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญในวงการด้านการตลาดและดิจิทัล
นายนิค ดัดลีย์ – โจนส์ หัวเรือใหญ่แห่ง GO PR ก่อตั้ง GO PR จากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในวงการตลาดดิจิทัล และ SEO ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการวางแผนเฉพาะ เพื่อนำพาธุรกิจให้เป็นผู้นำในยุคแห่งการแข่งขันออนไลน์
”หลังจากผมได้ทำงานกับบริษัทสื่อเอเจนซี่หลายแห่งในกรุงเทพ ก็มองเห็นว่า แม้อนาคตของงานข่าวจะเติบโตไปทางออนไลน์ แต่การตลาดดิจิทัลและงานสื่อสามารถเติบโตควบคู่ไปด้วยกันได้ ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ จึงจำเป็นต้องมีบริษัทที่เป็นทั้งสื่อและดิจิทัลเอเจนซี่ ที่สามารถให้บริการและความรู้เฉพาะทางเพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าใจการทำงานและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้า”
ในขณะที่บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ทั่วไป จะช่วยธุรกิจในส่วนการตลาดและเพิ่มจำนวนผู้ใช้ แต่ GO PR ยังเหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยการส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญ และวิธีการใช้งานกับธุรกิจ เพื่อให้เห็นผลกับผู้ใช้มากที่สุด ทั้งยังเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ให้กลายเป็นลูกค้าจริง
นอกจากนี้ GO PR ยังมีแพคเกจดิจิทัลให้เลือกที่ล้ำหน้าอย่างการบริการแก้ไข Google Penalty (เว็บไซต์ถูกกูเกิ้ลลงโทษอันดับหายจากหน้าการค้นหาและยังมีบริการดิจิทัลอื่นๆเช่น SEO (ทำอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก) การบริการสื่อโซเชียลและการทำโฆษณาจ่ายต่อคลิก (Google Ads) ความสามารถในการผสานเทคนิคการตลาดดิจิทัลเหล่านี้ กับบริการงานสื่อดั้งเดิมเช่นการออกสื่อ ความสัมพันธ์สื่อ การจัดอีเว้นท์ การสอดส่องคู่แข่ง และการสร้างแบรนด์ จึงทำให้ GO PR กระโดดขึ้นเป็นบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในกรุงเทพ
“ไม่มีคำว่าสูตรสำเร็จกับงานสื่อ (ประชาสัมพันธ์) โดยเฉพาะในยุคแห่งดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลง
อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ในสถานการณ์ที่บริษัทหนึ่งใช้วิธีประชาสัมพันธ์ดั้งเดิม แต่บริษัทอื่นๆ อาจ
เน้นไปที่วิธีการใช้ข้อมูลเพื่อพัฒนาธุรกิจแทนและนี่คือสาเหตุที่เรามองเห็นช่องว่างในตลาดไทย
ซึ่งมึความต้องการเอเจนซี่ ที่สามารถให้บริการแบบครบวงจร พร้อมด้วยความสามารถบริการหลาก
หลายภาษาทั้งอังกฤษ ไทย จีน ซึ่งเราเป็นเจ้าเดียวที่สามารถทำได้” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าว
แม้ว่าธุรกิจเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน แต่ GO PR ก็มีฐานลูกค้าแล้วเป็นจำนวนมากในหลายกลุ่มธุรกิจ
อย่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กีฬา และความสวยความงาม/เครื่องสำอาง ฯลฯ
“หากต้องการการอยู่รอดและประสบความสำเร็จในยุค ไทยแลนด์ 4.0 ธุรกิจสมัยใหม่ต้องเดินไปในทางที่ถูกต้อง เจาะกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายให้ตรงความสนใจและความต้องการ กับโอกาสที่มักเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวในยุคนี้ที่ประเทศไทย เข้าสู่ยุคการเข้าถึงข้อมูลด้วยจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมากทำให้การวางกลยุทธ์ที่ถูกต้องกับตัวตนชัดเจนในโลกออนไลน์ของธุรกิจมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าวทิ้งท้ายไว้
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเป็นผู้นำด้านธุรกิจก่อนใครๆได้ที่ สำนักงานใหญ่ GO PR ใจกลางกรุงเทพ ที่อาคาร ชิโน-ไทย ถนน สุขุมวิท21 (ซอยอโศก) หรือ ติดต่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://gopr.co.th