fbpx
TimeMint เเอพพลิเคชั่นจัดการเวลาเข้าออกของพนักงานบน Smart Phone ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS 13 -

TimeMint เเอพพลิเคชั่นจัดการเวลาเข้าออกของพนักงานบน Smart Phone ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS

TimeMint บันทึกเข้าออกงานง่ายๆ

ใช้มือถือเพื่อบันทึกเวลา เข้าและออกงาน ทั้งสำนักงานและนอกสถานที่ ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ เพื่อให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพียงคุณติดตั้ง เเอพพลิเคชั่น Timemint บนมือถือ สามารถบันทึกเวลาเข้าออกงานง่ายๆผ่านมือถือ และสามารถบันทึกเวลาเข้าออกงานนอกสถานที่ได้อีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น เเอพพลิเคชั่น Timemint สามารถทำการลาผ่านมือถือของคุณได้ง่ายๆ ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายไม่ยุ่งยากเหมือนเคย
เเอพพลิเคชั่น Timemint พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ทั้งนายจ้างและพนักงาน ที่ต้องการเป็น Smart office ในยุค 4.0 อีกด้วย นายจ้างสามารถดูว่าพนักงานคนไหนมาทำงานหรือว่าลางานได้อย่างรวดเร็ว พนักงานก็สามารถทำการบันทึกเวลาเข้าออกงานได้ง่ายๆบนมือถือของตัวเองอีกทั้งสามารถทำการลาผ่านมือถืออีกด้วย ถือว่าตอบสนองในยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดี