Noisy Jelly เป็นของเล่นที่ต้องอาศัยเวลา และมีกระบวนการในการเล่น อาจจะต้องรอแต่ก็สนุกดี Marianne Cauvard และ Raphaël Pluvinage ออกแบบของเล่นชุดนี้ด้วยการผสมผสานศาสตร์หลายๆอย่างเข้าด้วยกัน ทั้งความชอบเรื่องอาหารของ Marianne Cauvard และพื้นฐานด้านโปรดักท์ของ Raphaël Pluvinage
Noisy Jelly เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องทำก้อนเจลลี่ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ทำให้เกิดเสียง โดยผสมน้ำกับ ผงเจลาติน และสีวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน จากนั้นก็วางลงบน Game Board ที่เป็นแผ่นเซ็นเซอร์เชื่อมเข้าด้วยกัน Arduino แผงวงจรที่ใช้กับงานประเภท interactive โดยเฉพาะ (เป็น open-source platform ด้วยน่ะ) และใช้โปรแกรม MSP (Max Singnal Processsing) เป็นตัวรันซึ่งพัฒนาโดทีมผู้เชี่ยวชาญ การสัมผัสก้อนเจลลี่จะถูกแปลงสัญญาณให้เกิดเสียงที่แตกต่างไปตามลักษณะของรูปทรง ความเข้มข้นของเกลือ ความแข็งตัว และขนาดของเจลลี่ งานนี้เป็นการออกแบบที่ต้องการสาธิตให้เห็นว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ก็สามารถทำให้เกิดสุนทรียภาพในรูปแบบที่น่าสนใจได้ ขอบคุณข้อมูลจาก Art4 d Magazine via:http://createdigitalmusic.com/2012/04/noisy-jelly-gelatin-achieves-powers-of-sound-and-make-your-own/