เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 13 - covid-19

เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ

ศูนย์การค้าเมกาบางนาร่วมมือกับพันธมิตรร้านค้าภายในศูนย์ฯ ดำเนินมาตรการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการและพนักงานทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยได้เพิ่มมาตรการที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการทั้งอาคารอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ตามกำหนดที่ภาครัฐจะประกาศต่อไป โดยจะดำเนินการอย่างเข้มข้นตลอดทั่วทั้งศูนย์ พร้อมกันกับการทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานราชการ เพื่อเพิ่มข้อปฏิบัติรวมทั้งเสริมความพร้อมด้านต่างๆ โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัย ความสะอาดและความปลอดภัยสำหรับลูกค้า พนักงานของศูนย์ฯ ตลอดจนพนักงานร้านค้าที่ต้องกลับมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้พวกเราพร้อมมอบบริการและประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกท่าน ตามภารกิจที่เราพวกเราได้มุ่งมั่นปฏิบัติมาตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 14 - covid-19

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า เมกาบางนาทำหน้าที่เป็นมีทติ้งเพลส (Meeting Place) ของคนในย่านนี้มาตลอดระยะเวลา 8 ปี เราเป็นมากกว่าที่ช้อปปิ้ง เพราะเราคือสถานที่พบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูง สถานที่ที่มอบประสบการณ์แห่งเสียงหัวเราะและความสุขให้กับลูกค้าของเราทุกคน จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน เราได้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของสังคมไทยและการปรับตัวของกลุ่มลูกค้าที่ในการใช้ชีวิตให้เข้ากับ New Normal Life ที่ถึงแม้จะปรับตัวยากในตอนแรก แต่เราก็เห็นว่า ณ ขณะนี้ ทุกคนสามารถปรับตัวรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี เพราะแต่ละคนเข้าใจถึงความจำเป็นและความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน

เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 15 - covid-19
เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 16 - covid-19

สิ่งสำคัญที่สุดของพวกเราในขณะนี้ คือการมอบมีทติ้งเพลสที่ปลอดภัยให้กับลูกค้าของเรา ให้พวกเขามั่นใจได้ว่าจะสามารถกลับมาเดินเล่นและช้อปปิ้งได้ที่เมกาบางนาอย่างสบายใจอีกครั้ง ดังนั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนาจึงได้เตรียมมาตรการสำคัญต่างๆ เพื่อจะดูแลลูกค้าที่กลับมาใช้บริการ โดยภายในศูนย์ฯ จะทำการรณรงค์มาตรการต่างๆ ภายใต้แคมเปญ “Social Distancing Expert” หรือภาษาไทย ห่างกันอย่างโปรเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงการปฏิบัติตัวตั้งแต่ก่อนเดินมาใช้บริการและตลอดช่วงเวลาเมื่อเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ โดยแคมเปญดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อสื่อสารกับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งให้สาระในเรื่องความปลอดภัยและยังมีความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 20 - covid-19

ภายใต้การชูโรงแคมเปญ “ห่างกันอย่างโปร” สร้างความรับรู้ให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ นั้น เราสร้างแผนปฏิบัติงาน “Social4Carings” เพื่อรับประกันความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา

  1. Social Distancing มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นการจำกัดจำนวนของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งให้คงระยะห่าง 1 เมตร หรือไม่เกิน 20 คนต่อพื้นที่ 100 ตารางเมตร การกำหนดเพื่อเว้นระยะห่างในพื้นที่ที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่น เช่น ลิฟท์ ห้องน้ำ ที่นั่งส่วนกลาง หรือจุดรอรถโดยสาร การกำหนดระยะห่างและวิธีการของลูกค้าในการซื้อสินค้าและรับบริการต่างๆ ภายในศูนย์ เช่น การสร้างระบบนัดหมายบริการ เพื่อลดการนั่งรอหรือคิวภายในศูนย์ เป็นต้น
  2. Social Caring for Customers มาตรการร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและลูกค้า เพื่อดูแลลูกค้าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนาอย่างดีที่สุด อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิคัดกรองลูกค้าทุกจุดทางเข้าหลัก Big cleaning ก่อนการเปิดให้บริการตามประกาศ และทำต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ ขั้นตอนอย่างละเอียดการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางก่อนและหลังเวลาทำการศูนย์เป็นประจำทุกวัน ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางโดยเน้นจุดสัมผัสของลูกค้าทุกๆ 30 นาที ในระหว่างเวลาทำการของศูนย์ฯ และขอความร่วมมือให้ผู้มาใช้บริการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเข้ามาใช้บริการ  เป็นต้น
  3. Social Self-Care for Staff มาตรการสำหรับพนักงาน และเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงาน อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ทุกคนที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ กำหนดให้เจ้าหน้าที่บริการทุกจุดสวมใส่หน้ากากอนามัยและ Face shield ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน จัดการอบรม เพื่อสร้างความรู้ถึงวิธีการป้องกันและปฏิบัติ ให้เจ้าหน้าที่เข้าใจและรับทราบ เพื่อปฏิบัติอย่างถูกต้อง เป็นต้น
  4. Social Care for Community มาตรการการที่จะร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนโดยรอบ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเมกาบางนาได้มีนโยบายที่ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง และในสถานการณ์ที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ เมกาบางนาได้เพิ่มมาตรการการแยกขยะ โดยจัดให้แยกขยะหน้ากากออกจากขยะทั่วไป รวมถึงการสร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับมาตรการต่างๆ เพื่อให้ชุมชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อด้วย อีกทั้งเมกาบางนายังได้เตรียมบริการต่างๆ ไว้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและส่งเสริมการขายของร้านค้า ด้วยกิจกรรมทางการตลาดและบริการ Delivery ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้อีกด้วย
เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 28 - covid-19

นางสาวปพิตชญา กล่าวทิ้งท้ายว่า เรายังคงเชื่อมั่นในการเป็นมีทติ้งเพลสให้กับชุมชน ให้กับลูกค้าทุกคนได้มาผ่อนคลาย ได้มาเดินเล่นในพื้นที่ของเราทั้งในส่วนของศูนย์การค้าหรือว่าสวนสีเขียวที่รอต้อนรับลูกค้ากลับมา และเรามั่นใจว่า เราได้เตรียมสถานที่แห่งนี้ให้พร้อมสามารถต้อนรับลูกค้าควบคู่ไปกับการดำเนินมาตรการคุมเข้มด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยต่างๆ เรายินดีร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุดไปด้วยกัน

เมกาบางนา เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาอีกครั้ง เสริมมาตรการ ให้ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยแบบมีระยะ 29 - covid-19

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า