ฮวงจุ้ยดี แล้วชีวิตดีขึ้นจริงหรือไม่? ถอดรหัสความลับ "ฮวงจุ้ย" แบบไม่งมงายสไตล์คนรุ่นใหม่ 13 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

ฮวงจุ้ยดี แล้วชีวิตดีขึ้นจริงหรือไม่? ถอดรหัสความลับ “ฮวงจุ้ย” แบบไม่งมงายสไตล์คนรุ่นใหม่

ถึงแม้ว่าคนเมืองและกลุ่มคนสมัยใหม่จะเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคดวง มีแนวคิดเป็นวิทยาศาสตร์ แต่ต้องยอมรับว่าถ้ามองให้ดี “ฮวงจุ้ย” จัดเป็นแนวคิดที่เกี่ยวกับ “ที่อยู่อาศัย” แล้วถ้ามองแบบตัดความเชื่อเรื่องภูติผีเทวดาออกไป ฮวงจุ้ย ที่แท้ก็คือวิทยาศาสตร์และการสังเกตธรรมชาติดีๆ นี่เอง

ฮวงจุ้ยดี พื้นที่ดี มีผลกับชีวิตจริงหรือไม่?

ap25spacevision-x6

ทีมงาน iUrban เองก็เป็นประเภทที่ไม่เชื่อในสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่หลายครั้งเราพบว่าฮวงจุ้ยก็คือหลักเหตุผลของคนโบราณนี่เอง ลองคิดตามกัน

ห้องนอน หัวเตียงต้องแข็งแรง
ถอดฮวงจุ้ย: แน่นอน ถ้าหัวเตียงไม่แข็งแรง เวลาเรานอนก็ไม่อุ่นใจ แอบกังวลว่าวันไหนเตียงจะล้ม ทำให้นอนหลับไม่สนิท ขยับตัวที่นึงก็ผวาแถมฝันร้ายไปอีก แย่กว่านั้นคือเตียงทรุด ฟังดูตลกแต่เจ็บตัวนะครับ ถ้าเป็นคนมีอายุบางท่านเตียงทรุดถึงกับแย่ได้ ชีวิตคู่ก็แย่ไปด้วยจากแค่หัวเตียงไม่แข็งแรง
ยุคปัจจุบัน: หัวเตียงแข็งแรงก็ยังจำเป็นอยู่ โดยเฉพาะบ้านที่มีคู่สามีภรรยา

ห้องนอน เตียงต้องชนกับผนัง
ถอดฮวงจุ้ย: เพื่อความอุ่นใจ ถ้าเกิดนอนกลางห้องก็ไม่รู้ว่าจะมีภัยมาจากทางไหนต้องระแวงไปหมด ถ้านอนชิดกำแพงยังพอเดาถูก และสมัยก่อนไม่มีล็อกประตูหนาแน่น คนจะเดินเข้ามาตอนนอนมืดๆ ไม่ตั้งใจก็เหยียบเอาได้ ทำให้ผู้นอนมีความกังวลใจ สุดท้ายก็นอนหลับไม่สนิท ทำให้สุขภาพแย่
ยุคปัจจุบัน: ก็ไม่ซีเรียสเท่าไหร่หรอกว่าจะนอนตรงไหนของห้อง แต่การนอนกลางห้องมันทำให้เสียพื้นที่ SPACE ใช้สอยไปเยอะเลย อันนี้เป็นหลักการออกแบบง่ายๆ เพื่อพื้นที่ใช้สอยครับ

ห้องนอน ไม่ควรติดรูปที่จ้องมาหาเรา
ถอดฮวงจุ้ย: ถ้าตอนกลางคืนมืดๆ เราเหลือบไปเจอคนจ้องมาที่เรา เราก็หลอนน่ะสิครับ แม้จะรู้หลังจากนั้นแค่อึดใจว่าเป็นเพียงแค่รูปภาพ ก็ตกใจไปเรียบร้อยแล้ว หรือการ ติดกระจกที่ปลายเตียงก็ใช้แนวคิดคล้ายกัน สุดท้ายกลายเป็นคนจิตตกขี้กังวล เรื่องของจิตเป็นสิ่งที่สะสมให้เป็นบุคลิกของแต่ละคน ส่งผลต่อการตัดสินใจเรื่องในอนาคตได้เลยนะครับ
ยุคปัจจุบัน: ไม่ว่ายุคไหนเจอแบบนี้ก็หลอน ไม่ว่าจะเป็นรูปนักร้องเพลงร็อก หรืองานศิลปะราคาแพงแบบโมนาลิซา ก็สร้างความหลอนได้ … แม้แต่รูปตัวเองยังหลอนเลย

ห้องน้ำ ห้ามเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้
ถอดฮวงจุ้ย: ห้องน้ำนั้นมีทั้งกลิ่น ทั้งภาพไม่น่าดู แถมสมัยก่อนยังมีเชื้อโรคอีก
ยุคปัจจุบัน: สมัยนี้ห้องน้ำบางบ้านสะอาดยิ่งกว่าห้องนอน แต่ถ้าทำความสะอาดห้องน้ำไม่ดีก็อาจเป็นภูมิแพ้ และถ้าไม่ใช่บ้านที่มีคนรับใช้คอยล้างห้องน้ำทุกวัน ยังไงห้องน้ำก็มีสิทธิที่จะมีมุมสกปรกไม่น่าดู กรณีห้องรับแขกเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ แขกไปใครมาก็ไม่งาม แต่หลายบ้านปูนเปิดประตูไว้เพื่อระบายอากาศออก ปัจจุบัน สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำพื้นเอียง(เล็กน้อย)ให้น้ำไหลลงท่อระบายให้พื้นแห้งตลอดเวลา รวมทั้งแสงแดดส่องถึงช่วยให้ฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยวิธีธรรมชาติ การปูกระเบื้องเกลี้ยงมันชิ้นใหญ่ก็ทำให้มีร่องกระเบื้องน้อยลง มีซอกให้สะสมแบคทีเรียน้อยลงด้วยครับ แต่กระเบื้องเกลี้ยงมันไม่ดีสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ เพราะลื่นง่าย

ห้องน้ำ ไม่ควรอยู่ใต้บันได
ถอดฮวงจุ้ย: เขาบอกว่าเด็กจะซน ก็อาจเพราะเด็กเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 ต้องเหยียบข้ามหัวเรา และที่บอกว่ามีลูกยาก ก็อาจเพราะคนจีนสมัยก่อนใช้บันไดไม้ คงไม่งามเวลาคนขึ้นลง คนปลดทุกข์ก็ไม่สบายใจ
ยุคปัจจุบัน: มีทฤษฏีการเลี้ยงลูกหลายรูปแบบแล้ว ที่จะให้เด็กโตขึ้นมานิสัยดีเชื่อฟังคุณพ่อคุณแม่ และบันไดบ้านสมัยนี้ก็มิชิดแข็งแรงมาก ข้อนี้จัดว่าไม่ค่อยทันสมัยแล้ว

ห้องน้ำ กับห้องครัวไม่ควรอยู่ติดกัน
ถอดฮวงจุ้ย: บ้านสมัยก่อนไม่ได้สร้างเรียบร้อยเท่าสมัยนี้ โดยเฉพาะห้องน้ำที่จีน เชื้อโรคจากห้องน้ำ เช่นแมลงวันที่บินไปเกาะส้วม สามารถมาเข้าห้องครัวได้ ชัดเลยว่าสุขภาพจะแย่ และชีวิตก็เกิดเรื่องแย่อื่นๆ ตามมา
ยุคปัจจุบัน: ถ้าห้องน้ำสะอาด ก็พอรับได้ แต่ถ้าจำที่ห้องน้ำกับห้องครัวจำเป็นต้องติดกันจริงๆ พยายามอย่าเอาจานและช้อนซ้อมไปวางใกล้ห้องน้ำก็แล้วกัน ป้องกันเชื้อโรคแวะมาเที่ยว แต่ถ้าเป็นบนคอนโดแมลงวันไม่มี หรือรักษาความสะอาดเป็นประจำ ปัจจัยการกระจายของเชื้อโรคจากห้องน้ำไปห้องครัวก็น้อยลง

ห้องนอน ไม่ควรอยู่ทิศตะวันตก
ถอดฮวงจุ้ย: ข้อเท็จจริงของห้องนอนทิศตะวันตก มีข้อเสียก็แค่ห้องจะอมความร้อนจากแดดช่วงบ่าย ทำให้ตอนค่ำห้องยังอุ่นอยู่ คนอาศัยไม่รู้สึกสบายตัว พาลไม่อยากนอน สุดท้ายก็กลายเป็นชอบนอนดึกเพราะตอนดึกความร้อนคลายตัวแล้ว แถมตอนเช้าก็ไม่ได้แสงจากพระอาทิตย์ช่วยปลุกให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยด้วยวิตามินดีอีก เสียประโยชน์จากธรรมชาติถึงสองต่อ
ยุคปัจจุบัน: แก้ได้นะถ้าห้องนอนอยู่ทิศตะวันตก แค่ติดแอร์ประหยัดไฟเบอร์ 5 (เป็นไปได้เลือกน้ำยาแอร์รักษาสิ่งแวดล้อมด้วย นี่สไตล์ iUrban) เพิ่มแสงสว่าง (เลือกใช้ LED ประหยัดไฟ) และตั้งนาฬิกาปลุกในมือถือให้พอ ใช้แอปพลิเคชัน Smart Sleep ต่างๆ เท่านี้ค่าไฟอาจเยอะกว่าทิศตะวันออกเดือนละไม่ถึงร้อย ปีนึงก็พันกว่าเอง ไม่ต้องถึงกับย้ายห้องหรอก

บ้านไม่ควรตั้งอยู่บนทางสามแพร่ง 
ถอดฮวงจุ้ย: อันนี้จริง เพราะทางสามแพร่ง หรือสามแยก มีโอกาสที่รถจะวิ่งหลุดโค้งมาชนมากกว่า ที่เขาให้ติดกระจกหน้าบ้าน ก็เพื่อสะท้อนแสงไฟจากรถไง จะได้มีอะไรวิบวับตอนกลางคืน อย่างน้อยก็รู้ว่าตรงนี้มีบ้านคน รถที่ผ่านแยกอาจจะต๊อบไฟให้สัญญานจะเลี้ยว กลายเป็นแสงเข้าบ้านอีก รวมถึงความไม่สงบต่างๆ ของคนที่ผ่านไปมา ตรงกันข้าม ถ้าเป็นร้านค้าหรือทำธุรกิจ ทางสามแพร่งเป็นทำเลที่ดีที่สุด เพราะง่ายต่อการเข้าถึง มีทราฟฟิกผ่านเยอะ เท่ากับขายของสะดวกมากขึ้น
ยุคปัจจุบัน: บ้านทั่วไปยังอันตรายอยู่ แต่บ้านในโครงการจัดสรรสมัยใหม่มีการแบ่งโซนที่อยู่อาศัย และโซนการค้าอย่างชัดเจน รถยนต์ไม่พลุกพล่านแล้ว จะเข้าหมู่บ้านต้องผ่านป้อมยาม ถ้ายังไม่มั่นใจ จะติดกระจกใหญ่เต็มผนังหน้าบ้านเลยก็เท่ไม่เบา หรือบางบ้านก็วางรูปปั้นหลุยส์สวยๆ ให้สะดุดตาเพื่อเป็นจิตวิทยาให้คนจำได้ว่าตรงนี้มีบ้าน

ทำเลมังกร ข้างหลังเป็นภูเขา ข้างหน้าเป็นแม่น้ำ 
ถอดฮวงจุ้ย: ยุคก่อนเดินทางด้วยเรือ การคมนาคมสะดวกย่อมได้เปรียบ
ยุคปัจจุบัน: ข้างหลังเป็นห้าง! ขอข้างหน้าเป็นรถไฟฟ้า!!!

ที่จริงเรื่องของฮวงจุ้ยก็เป็นหลักวิทยาศาสตร์ หลักสถิติ และการสังเกตธรรรมชาติ เพียงแต่ว่าวิถีชีวิตไลฟ์สไตล์ของคนในสมัยก่อน ก็ย่อมไม่เหมือนกับคนในสมัยนี้ จะให้เดิน 20 กิโลเมตรไปทำงาน ยุคนี้ก็ขอขึ้นรถไฟฟ้าไปดีกว่า เมื่อก่อนไม่มีรถไฟฟ้าให้ดูฮวงจุ้ยด้วยสิ แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ทำงานในเมืองรู้ได้เลยแทบไม่ต้องดูดวงว่า ถ้าบ้านอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจะโดนเจ้านายด่าน้อยลง จริงไหมครับ?

พื้นที่อยู่อาศัย = SPACE

ด้วยเหตุผลที่อยู่อาศัยนั้นมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยอย่างรุนแรง ที่อยู่อาศัยดี ชีวิตย่อมดีขึ้นแน่นอน ที่ AP เขาเรียกพื้นที่แบบนี้ว่า SPACE ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นหัวใจของธุรกิจ

bg-part1

  • เป็นสิ่งที่ทำให้ยอดขายบ้านและคอนโดของ AP ขายดี
  • เป็นสิ่งที่ทำให้ AP ใช้เวลาเพียงปีเดียวก็รอดยุคฟองสบู่
  • เป็นสิ่งที่ทำให้ AP มีนวัตกรรมใหม่ๆ เสมอ จากโจทย์เดิมๆ
  • เป็นสิ่งที่ทำให้ AP ครองใจคนเมืองได้อยู่นานถึง 25 ปี

และมันคือความลับในการออกแบบ สตีฟ จอบส์ อดีต CEO ของ Apple เคยกล่าวไว้ว่า

“Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works.”
– Steve Jobs

ดังนั้น การออกแบบจึงไม่ใช่แค่เพียง สวยงาม แต่หมายถึง มันจะทำงานอย่างไร สำหรับบ้านและคอนโด มันคือ ชีวิตของผู้อยู่อาศัยจะเป็นอย่างไรหลังการขาย และหลังจากนี้อีกเป็นสิบปี

100 DAYS OF 1 AP SPACE เพราะพื้นที่ที่เราออกแบบคือ "พื้นที่ชีวิต" เอพีจึงออกแบบสเปซด้วยความใส่ใจ ผ่านขึ้นตอนต่างๆ กว่า 100 วัน โดยนักออกแบบและทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้สเปซที่ดีที่สุดสำหรับคุณ – AP
100 DAYS OF 1 AP SPACE เพราะพื้นที่ที่เราออกแบบคือ “พื้นที่ชีวิต” เอพีจึงออกแบบสเปซด้วยความใส่ใจ ผ่านขึ้นตอนต่างๆ กว่า 100 วันโดยนักออกแบบและทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้สเปซที่ดีที่สุดสำหรับคุณ – AP

THINK SPACE หัวใจงานออกแบบ AP ตลอด 25 ปี

จุดเริ่มต้นของการออกแบบทุกโครงการของ AP จึงมีแนวคิดที่เกี่ยวกับ SPACE เกือบทั้งหมด เพราะ SPACE นั้นมีผลกระทบต่อชีวิตของแต่ละคนมากที่สุด แต่ละโครงการทั้งบ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโด AP ใช้การสังเกตธรรมชาติ ข้อมูลจากการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย และออกแบบบ้านให้หนุนวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีมากที่สุด โดย AP ได้แบ่งแนวคิด THINK SPACE ออกเป็น 3 ส่วน นั่นคือ

1. SPACE MAXIMIZE

ap25spacevision-x2

การอยู่อาศัยในเมืองต้องเจอกับที่ดินที่มีราคาแพงมาก ดังนั้น การออกแบบจากหัวใจด้านประโยชน์ใช้สอย ไม่ว่าจะมีพื้นที่แค่ไหน แต่ต้องมีประโยชน์ใช้สอยได้เต็มพื้นที่ เพื่อเปลี่ยนแนวคิดด้านข้อจำกัดต่างๆ การออกแบบพื้นที่แบบ ZERO WASTE SPACE คือ ไม่มีพื้นที่ไร้ประโยชน์ ทุกส่วนสามารถใช้ชีวิต ทำประโยชน์ต่างๆ ได้จริง

2. SPACE PRIVACY

ap25spacevision-x3

แม้จะอยู่กลางเมือง แต่สิ่งสำคัญคือการออกแบบ SPACE ที่ให้ความสำคัญกับความสงบและความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้สมาชิครอบครัวมีพื้นที่ส่วนตัว หรือความร่มรื่นจากส่วนกลางของโครงการที่มากขึ้น ก็สามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับการพักผ่อน แม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมือง

3. SPACE CONNECT

ap25spacevision-x4

จุดแข็งของการอยู่ในเมือง คือการที่ได้อาศัยท่ามกลางความเจริญอยากไปไหนก็สะดวก ที่อยู่อาศัยที่สามารถเชื่อมต่อสถานที่สำคัญผ่านทำเลที่ดีที่สุด และส่วนกลางของโครงการก็ต้องสะท้อนถึงความภูมิใจของเจ้าของบ้าน เมื่อส่วนกลางดีก็ทำให้ไลฟ์สไตล์ยิ่งมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างการนำแนวคิด SPACE VISION ไปใช้

1.AP Aspire รัตนาธิเบศร์ x SPACE VISION

โดดเด่นด้านแนวคิด Space Connect เพราะโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อมากมายเช่น  Lotus, The Mall, HomePro, Pantip,โรงพยาบาลนนทเวช ร้านอาหาร ร้านค้า มินิมาร์ท และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต อีกทั้งทำเลยังสะดวกในการเข้าออกเมืองอีกด้วย

minisite-condo_facility

บริเวณ Lobby ลักษณะ Double Volume ขยายขนาดช่องเปิดเพื่อเชื่อมบรรยากาศ จากวิวสวน สระน้ำ และแสง ดึงธรรมชาติเข้าสู่ภายในทำให้ได้ความรู้สึกกว้างโล่งและสัมผัสธรรมชาติได้อย่างผ่อนคลายสบายตา ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าตามแนวคิด SPACE MAXIMIZE อีกทั้งยังมีที่นั่งคอยรับแขก และนั่งคุยกันเป็นกลุ่มหรือจะนั่งที่มุมอ่านหนังสือก็ได้

Club House ระหว่างตึกเปรียบเสมือนศูนย์กลางเชื่อมโยงกิจกรรมให้ได้ผ่อนคลาย ฟิตเนสและสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นเชื่อมโยงถึงกันรวมไปถึงสามารถมองวิวความร่มรื่นได้โดยรอบ การตกแต่งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่สะท้อนความเป็นไม้ช่วยทำให้รับสัมผัสการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์โครงการที่รายล้อมพื้นที่สีเขียวเอาไว้

2. AP Aspire งามวงศ์วาน x SPACE VISION

เป็นโครงการที่เน้นส่วนกลางเพิ่มความร่มรื่นด้วยวิวธรรมชาติสวยๆ ให้กับผู้ที่อยู่อาศัยได้เข้าถึงความสงบร่มเย็นในวิถีชีวิตทุกวัน แม้จะอยู่ใจกลางเมืองนนท์ และใกล้ชิดสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี

ฮวงจุ้ยดี แล้วชีวิตดีขึ้นจริงหรือไม่? ถอดรหัสความลับ "ฮวงจุ้ย" แบบไม่งมงายสไตล์คนรุ่นใหม่ 14 - AP (Thailand) - เอพี (ไทยแลนด์)

นอกจากนั้นเมื่อเข้าสู่ตัวโครงการซึ่งพื้นที่สีเขียว สวนต้นไม้ร่มรื่นที่สามารถเชื่อมอารมณ์ความรู้สึกผู้อยู่อาศัยในตัวอาคารและโถง Lobby ที่มีที่นั่งคุยหรือรอเพื่อนหลากหลายมุม และสามารถมองเห็นสวนสีเขียวทำให้คนเมืองได้มีโอกาสรู้สึกผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นสะท้อนการจัดพื้นที่และบรรยากาศตามหลัก Space Privacy

ส่วนกลางมีพื้นที่ที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย เช่น ห้องซักผ้าส่วนกลางที่มีโต๊ะนั่งรอ สามารถทำงานได้ด้วยทำให้ได้รับความสะดวกสบายและให้ความรู้สึกเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองตามหลัก Space Maximize และยังมีห้องพักที่สามารถทำงานและใช้ชีวิตได้ในเวลาเดียวกันเป็นการเปิดรับมุมมองใหม่เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในคอนโด


โปรฯ ที่ 25 ปีมีครั้งเดียว
AP SPACE VISION โซนลาดพร้าว

SpaceVisionEvent_2-LP

โครงการที่เข้าร่วมด้วยมีดังนี้ครับ

  • บ้านกลางเมือง เกษตร-นวมินทร์
  • บ้านกลางเมือง นวมินทร์ 42
  • บ้านกลางเมือง พระราม2
  • บ้านกลางเมือง พระราม 2-พุทธบูชา
  • บ้านกลางเมือง กัลปพฤกษ์
  • บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์
  • บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์
  • บ้านกลางเมือง รัชโยธิน
  • บ้านกลางเมือง วิภาวดี
  • บ้านกลางเมือง งามวงศ์วาน
  • บ้านกลางเมือง รัชดา-วงศ์สว่าง
  • บ้านกลางเมือง พหลโยธิน 50
  • บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77
  • บ้านกลางเมือง สวนหลวง
  • บ้านกลางเมือง พระราม9
  • บ้านกลางเมืองพระราม 9 อ่อนนุช
  • บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 อ่อนนุช
  • Rhythm Sathorn
  • Aspire งามวงศ์วาน
  • Aspire LP 113
  • Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง
  • Pleno พหลโยธิน-สายไหม
  • Pleno ติวานนท์
  • District Ladprao 113
  • District เอกมัย-รามอินทรา
  • Rhythm สุขุมวิท 36-38
  • Rhythm สุขุมวิท 42
  • Aspire สาทร-ตากสิน COPPER
  • MIND ติวานนท์
  • Mind ปิ่นเกล้า-จรัญ
  • SOUL รัชดา 68

เยอะมาก! พบกับโปรโมชั่นพิเศษ 25 ปีมีครั้งเดียว พร้อมผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่ นๆ อีกมากมาย อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ / ส่วนลด / ฟรีสัญญา / ฟรีทุกค่าใช้จ่าย / ฟรีเฟอร์นิเจอร์

4-10 ส.ค.นี้ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท * ที่  http://goo.gl/wZuWSh

register-apvision

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า