หลัง Abosolut Vodka แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ชื่อดังของโลกได้ริเริ่มแคมเปญ Abosolut Cites เมื่อปลายยุค 80’s เพื่อนำเสนอจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเมืองจนประสบความสำเร็จในปี 2007 และอีกสองทศวรรษถัดมา Abosolut ก็ได้สานต่อแคมเปญแห่งรสชาติทีได้แรงบาลใจจากเมืองใหญ่ในสหรัญอเมริกา ด้วย Abosolut New Orleans ที่มีส่วนผสมของมะม่วงและพริกไทยดำ พร้อมดีไซน์ขวดสวยด้วยรูปทรงเครื่องเป่าอย่างฮาโนมิก้าเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณแห่งเสียงดนตรีของเมือง ต่อมา Abosolut Los Angeles 2008 ที่มาพร้อมกับรสชาติหอมหงานของผลไม้ตระกูลบลูเบอร์รี่และทับทิม พร้อมสปอตไลน์สาดส่องบนขวดเพื่อสื่อถึงการเป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง และในปีถัดมา Abosolut Boston เปิดตัวด้วยส่วนผสมของชาดำและเอลเดอร์ฟลาเวอร์ และล่าสุดกับ Abosolut Brooklyn ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของแอปเปิ้ลแดงและขิงที่ให้รสชาติเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมด้วยลวดลายบนขวดที่ดีไซน์โดยสไปค์สี ผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียน แลพนักแสดงชื่อดังเติบโตขึ้นในเมืองแห่งนี้ ขอขอบคุณบทความจาก นิตยสาร “คิด” Creative Thailand.