รีวิวภาพจริง "Arden" ทาวน์โฮมไทยออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตได้เหนือจินตนาการ กว่า 70 ภาพ 13 - 100 Share+

รีวิวภาพจริง “Arden” ทาวน์โฮมไทยออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตได้เหนือจินตนาการ กว่า 70 ภาพ

คนที่ไม่ชอบความวุ่นวายสไตล์เมือง แต่ก็อยากมีบ้านอยู่กลางเมืองเพื่อสะดวกสบายในการเดินทางไปไหนมาไหน อยากจะแบ่งโลกออกเป็น 2 โลก ให้บ้านเป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งที่มีความสุนทรีย์ จากโลกข้างนอกที่วุ่นวายแต่เมื่อก้าวเข้าบ้านแล้วเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่ง โลกที่เต็มไปด้วยสีเขียว ร่มรื่น มีความสุข ถ้าตั้งสเปคในการซื้อบ้านไว้แบบนี้ เรามีโครงการ Arden ทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ของ บ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 3 โครงการ 3 ทำเล มารีวิวให้คนอยากมีบ้านเป็นของตัวเองได้ชมกันค่ะ

แนะนำภาพรวมของโครงการนี้กันก่อนนะคะ “Arden” เป็นโครงการ Urban Home ภายใต้แบรนด์ใหม่ของอนันดาฯ เป็นทาวน์โฮมที่ได้แรงบันดาลใจจากสวน Eden ที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ผสมผสานกับมิติทางศิลปะ ทำให้ Arden ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนโครงการอื่นๆ

ภาพจากเว็บไซต์ของบริษัท Ananda Development
ภาพจากเว็บไซต์ของบริษัท Ananda

Arden” มาพร้อมกับสโลแกนว่า “Arden Live Imagination” ด้วยแนวคิดที่เน้นสร้างบริบทใหม่ของชีวิตเมือง เน้นอัตลักษณ์ของการใช้ชีวิต และพร้อมเติมเต็มและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัย ได้สัมผัสถึงพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่รอบโครงการ ด้วยไม้ยืนต้นที่จะได้เติบโตและให้ความร่มรื่นกับโครงการในระยะยาว ทางเข้าโครงการถูกออกแบบเป็นทางยาวสองข้างทางเต็มไปด้วยแนวต้นไม้สีเขียว เมื่อต้นไม้เติบโตจะเป็นเหมือนอุโมงค์ต้นไม้ที่พาเข้าสู่บ้านที่เหมือนเป็นอีกโลกหนึ่ง มีแต่ความสงบร่มเย็น เป็นที่ที่ได้ใช้ชีวิตในการพักผ่อนจริงๆ

ในเรื่องดีไซน์และสไตล์การตกแต่ง Arden เน้นการตกแต่งแบบ Borderless เป็นการใช้ Space ที่มีอย่างไม่รู้จบ เพื่อให้เกิดการ contrast อย่างลงตัว ออกแบบโดยใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว ตัวบ้านที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจบมุมทรงแหลม (Taper Facade) เป็นรูปทรงเรียบง่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Time less Iconic Form) มีการใช้โทนสีเทาและสีไม้ตัดกัน ดูเป็นธรรมชาติและตัดกับสีเขียวของต้นไม้รอบๆ โครงการอีกด้วย และจุดเด่นอีกจุดที่โครงการให้ความใส่ใจในรายละเอียดของการอยู่อาศัยก็คือเรื่อง การจัดเสาไฟและสายไฟลงใต้ดินหมด เพื่อวิวที่ดูโล่ง โปร่ง สวยงาม มองไปทางไหนก็สบายตา และยังมีห้องเก็บขยะเป็นสัดส่วน ไม่มีถังขยะมาวางไว้หน้าบ้านให้รกหูรกตาและส่งกลิ่นกวนใจ

ถ้าคิดว่า Arden นี่แหละคือบ้านในฝันที่อยากได้แล้วล่ะก็ เรามาเริ่มออกเดินทางไปดูด้วยกันเลยค่ะ ทำเลของแต่ละโครงการเรียกว่าลงหลักปักหมุดกันกลางเมืองทุกโครงการ เริ่มจาก Arden Ladprao 71, Arden Phatthanakan และ Arden Rama 3 แต่คราวนี้ขอรีวิวให้ชม 2 โครงการแรกกันก่อนนะคะ

Arden ลาดพร้าว 71

โครงการนี้นับเป็นโครงการกลางใจเมืองแต่สามารถใช้ชีวิตแบบเงียบสงบได้ดีทีเดียว ด้วยจำนวนยูนิตของโครงการที่มีไม่มาก แค่ 67 ยูนิตเท่านั้น หน้าบ้านมีให้เลือกหันทุกทิศทุกทาง เหนือ ใต้ ออก ตก ชอบให้หน้าบ้านหันทิศไหนก็เลือกได้ตามใจชอบค่ะ ประกอบกับวิวต้นสนฉัตรสูงใหญ่และต้นไม้ยืนต้นที่ปลูกรายล้อมทั้งโครงการ รับรองว่าได้ใช้ชีวิตเงียบสงบจริงๆ

จุดเด่นของทำเลที่ตั้ง

[google_maps id=”87693″]

  • แค่ 3.8 กม. ถึง New Central Festival East Ville เชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าว 71 ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนโชคชัย 4 และถนนพหลโยธิน
  • ห่างจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แค่ 4.2 กม.
  • ไป MRT ลาดพร้าวก็แค่ 5.5 กม. หรือจะไป MRT โชคชัย 4 (โครงการสถานีในอนาคต) ระยะทางแค่ 4.1 กม.
  • ใกล้โรงพยาบาลเปาโล โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศบดินทรเดชา โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

รายละเอียดโครงการ

  • พื้นที่โครงการ : 6-3-71 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : Urban Town Home
  • จำนวน : 67 ยูนิต
  • ขนาดพื้นที่ : เริ่มต้น 20 ตร.ว.
  • ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน : 185 ตร.ม.
  • จำนวนชั้น : 3.5 ชั้น
  • รูปแบบบ้าน : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า
  • รูปแบบการก่อสร้าง : ระบบก่อสร้างแบบ Precast
  • ระบบรักษาความปลอดภัย : ใช้ระบบรักษาความปลอดภัย Smart Pass และมี CCTV รอบโครงการ มี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ข้อมูลพื้นที่ส่วนกลาง Facilities ต่างๆ : Family Hub สำหรับพักผ่อน Arden Park, Joking track & Bicycle Len และสนามเด็กเล่น

ราคา : เริ่มต้น 7.5 ล้านบาท

แล้วก็ถึงเวลาเดินเล่นที่โครงการตามธรรมเนียมค่ะ

ananda-arden-ladprao-2 ananda-arden-ladprao-1

ถึงหน้าโครงการแล้วค่ะ เราเข้าทางถนนลาดพร้าว 71 หรือถนนนาคนิวาส เลี้ยวซ้ายตรงแยกแว่นท๊อปเจริญ ( หรือแยกโรงไม้) ตรงข้ามซอยนาคนิวาส 48 จากนั้นตรงมาตามทาง เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสตรีวิทยา 2 โครงการจะอยู่ขวามือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8 เยื้องๆกับร้านอาหารจีน จูโจว หน้าโครงการมีกวางตัวใหญ่ยืนเด่นรอต้อนรับอยู่เลยค่ะ

ananda-arden-ladprao-3
ทางเข้าโครงการเป็นซุ้มไม้ ขนาบข้างด้วยต้นสนฉัตรต้นใหญ่ สวยงามมากค่ะ

ananda-arden-ladprao-4
ผ่านจากซุ้มประตูจะเป็นถนนเข้าสู่โครงการ ซ้าย-ขวามีต้นสนฉัตรขนาบข้างไปตลอดทาง ต้นสนฉัตรเป็นไม้ยืนต้น ยิ่งโตยิ่งแผ่กิ่งก้านให้ความร่มรื่น คาดว่าอนาคตเมื่อสนฉัตรโตขึ้นเรื่อยๆ เวลาขับรถเข้าไปคงเหมือนขับรถผ่านอุโมงค์ต้นไม้

ananda-arden-ladprao-5
ซอยแรกชองโครงการ ซ้ายมือเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้วค่ะ ถนนรอบโครงการกว้าง 9 เมตร เลยนะคะ รถสวนกันได้สบายๆ และในระยะยาวเมื่อลูกบ้านมาอยู่แล้ว ถนนกว้างแบบ นี้จะไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถขวางทางกันด้วยค่ะ

สำนักงานขายตกแต่งได้น่ารักมากค่ะ แค่เข้ามาก็ได้ไอเดียว่าถ้าซื้อทาวน์โฮมโครงการนี้แล้วจะตกแต่งบ้านออกมายังไงดี

ananda-arden-ladprao-6 ananda-arden-ladprao-9 ananda-arden-ladprao-8 ananda-arden-ladprao-7

หน้าตาบ้านตัวอย่างด้านนอกค่ะ
ใช้สีเทาตัดกับสีไม้ธรรมชาติ และตัดกับสีเขียวของต้นไม้ เป็นการผสมสีที่ลงตัวทีเดียว
ananda-arden-ladprao-10

หน้าบ้านออกแบบเป็นบานตู้ไว้เก็บของ จะเก็บรองเท้า เก็บเครื่องมือนู่นนี่ หรือจะเก็บอะไรก็ได้ตามใจค่ะ
ananda-arden-ladprao-11

จะเดินเข้าบ้านต้องขึ้นบันไดก่อนเพราะโครงการนี้ใช้การเล่นระดับของพื้นที่ ทำให้บ้านดูมีลูกเล่น เดี๋ยวลองเข้าไปดูข้างในจะมีการเล่นระดับของพื้นอีกค่ะ
ananda-arden-ladprao-12

ประตูบ้านเป็นไม้ทึบ และอีกด้านกรุกระจกใสเล็กๆ ไว้ เผื่อมีใครมาบ้านจะได้เห็นหน้าเห็นตา ประตูสามารถเปิดได้ทั้ง 2 ด้านนะคะ เผื่อต้องขนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน
ananda-arden-ladprao-13

เปิดประตูเข้ามาจะเป็นส่วนของโต๊ะทานข้าว ดีไซน์แบบ Double Volume ความสูงจากพื้นถึงเพดานสูงถึง 4.7 ม. โล่ง โปร่ง ดูไม่อึดอัด และสามารถระบายอากาศได้ดี จากประตูบานใหญ่ที่อยู่หลังโต๊ะทานข้าวค่ะ
ananda-arden-ladprao-14

มองจากประตูหลังบ้านจะเห็นบันไดลงไปสวนหลังบ้านที่ทางโครงการแถมต้นไทรอินโด และปูหญ้าเทียมให้แล้วค่ะ
ananda-arden-ladprao-15ananda-arden-ladprao-16

ด้านข้างโต๊ะทานข้าวเป็นครัวปิด มีกระจกบานใหญ่กันกลิ่นที่จะเข้ามากวนในบ้าน แถมมีหน้าต่างบานใหญ่เปิดระบายกลิ่นออกไปหลังบ้านได้อีก ทางโครงการ Build in เคาน์เตอร์ครัวให้ตามรูปเลยค่ะ ยกเว้นเครื่องซักผ้าและเตาอบไม่มีให้นะคะ
ananda-arden-ladprao-17

เขยิบมาดูใกล้ๆ ท็อปเคาน์เตอร์ที่ให้มาเป็นหินแกรนิตนะคะ ส่วนชุดครัวแถมเตาไฟฟ้า 2 หัวและเครื่องดูดควัน ซิ้งค์ล้างจาน และก็อกน้ำแบรนด์ Mex ค่ะ
ananda-arden-ladprao-18

ห้องน้ำชั้น 1 จะอยู่ติดกับห้องครัว ที่นี่เขาออกแบบห้องน้ำได้ดี คือวางตำแหน่งหลบมุมไม่ประเจิดประเจ้อ ถ้าไม่โฟกัสก็จะไม่เห็นว่าตรงนี้มีห้องน้ำอยู่ค่ะ
ananda-arden-ladprao-19

หลังโต๊ะทานข้าวที่จะขึ้นไป Living Room ที่อยู่ในส่วนของชั้นลอย ผนังส่วนนี้สามารถกรุกระจกให้ห้องดูกว้าง แล้ว Build in ชั้นวางของให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มได้
ananda-arden-ladprao-20

ชั้นลอยสูง 3.2 ม. ถูกวางให้เป็น Living Room ข้อดีก็คือมีความเป็นส่วนตัวสูง ต่างจากทาว์นโฮมทั่วไปที่มี Living Room อยู่ติดประตูกระจกหน้าบ้านพอดี จะดูทีวีหรือนอกเอกเขนกยังไงเพื่อนบ้านก็เห็นหมด แต่ที่นี่จะนอนผึ่งดูทีวีก็ไม่ต้องกลัวเพื่อนบ้านแอบมอง
ananda-arden-ladprao-21

มุมมองจากโซฟาชั้นลอย มองลงมาที่ห้องทานข้าว เป็นภาพที่สวยงามแบบนี้ค่ะ ที่นี่ติดไฟดาวน์ไลท์ให้ทั้งหลังนะคะ
ananda-arden-ladprao-22

ขึ้นบันไดไปชั้น 2 กันนะคะ บันไดที่นี่วัสดุเป็นไม้ยางสีครีม บันไดกว้าง 1.10 เมตร เหมือนจะแคบแต่ด้วยสีทำให้บันไดดูกว้างขึ้นค่ะ
ananda-arden-ladprao-23

ห้องด้านหน้าบ้านของชั้น 2 ออกแบบมาให้เป็นห้องนอนที่วางเตียง King Size และโต๊ะข้างเตียงได้อีก 1 ตัวค่ะ
ananda-arden-ladprao-24

ด้านปลายเตียงพื้นที่เหลือๆ ทางโครงการเลยออกแบบเป็นโครงเหล็กไว้ติดทีวี ส่วนด้านหลังยังทำ Walk in Closet เล็กๆ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งได้อีก ถ้าเปิดประตูกระจกออกไปจะเป็นระเบียง สามารถออกไปยืนชมวิวหน้าบ้านได้นะคะ
ananda-arden-ladprao-25

ห้องน้ำในห้องนอนค่ะ มีตู้เก็บของใต้อ่างล่างหน้าด้วย ทางโครงการแถมกระจกกั้นส่วนอาบน้ำ (Tempered Glass) ให้กับห้องน้ำทุกห้องยกเว้นที่ชั้น 1 ด้วยนะคะ แต่เสียดายที่บ้านตัวอย่างไม่ได้ติดให้ดู
ananda-arden-ladprao-27

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้ Cotto ค่ะ ตรงฝักบัวมีช่องเซอร์วิสเดินสายไฟไว้สำหรับติดเครื่องทำอุ่นเรียบร้อย
ananda-arden-ladprao-28 ananda-arden-ladprao-29

มาดูอีกห้องที่อยู่ด้านหลังบ้านบ้างนะคะ ห้องนี้เขาจัดให้เป็นห้องทำงาน เผื่อต้องหอบงานมาทำที่บ้านก็มีมุมสงบๆ ไว้ให้ได้นั่งทำงาน
ananda-arden-ladprao-30

ห้องน้ำในห้องทำงานก็มีนะคะ ที่นี่มีห้องน้ำให้ทุกห้องเลยค่ะ อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ก็ไม่ต้องแย่งกันใช้ห้องน้ำ
ananda-arden-ladprao-31

เดินขึ้นบันไดมาชั้นบนสุดของบ้านแล้วค่ะ
ananda-arden-ladprao-32

ชั้น 3 ทั้งหมดถูกออกแบบให้เป็น Master Bedroom เรียกว่าเป็น Penthouse ของบ้าน วางเตียง Queen Size ใส่โต๊ะข้างเตียงซ้าย-ขวา จัดมุมโต๊ะทำงาน วางเก้าอี้พักผ่อนอีกสักตัวก็ยังเหลือพื้นที่
ananda-arden-ladprao-33

ปลายเตียงไว้ดูทีวี และมีประตูกระจกที่เปิดออกไปจะเป็นระเบียงไว้นั่งชิลกินบรรยากาศค่ะ
ananda-arden-ladprao-34

ระเบียงด้านนอกวางโซฟา 1 ที่นั่งใหญ่ๆ ได้เลยนะคะ มุมนี้ถ้าอากาศดีๆ มานั่งคิดไอเดียเพลินๆ ก็ดีนะคะ
ananda-arden-ladprao-35

ด้านขางบันไดอีกฝั่ง ออกแบบให้เป็น Walk in Closet วางเป็นรูปตัว L สำหรับคนช่างแต่งตัวเสื้อผ้าเยอะแยะน่าจะถูกใจมุมนี้
ananda-arden-ladprao-36

ห้องน้ำของ Master Bedroom ก็หน้าตาเหมือนห้องที่ชั้น 2 เป๊ะ แต่ต่างกันที่ห้องนี้ทางโครงการจะแถมเครื่องทำน้ำร้อนให้ มีการเดินท่อมาเรียบร้อยแล้วค่ะ
ananda-arden-ladprao-37

แอบถ่ายสวิชต์ไฟ Panasonic และลาย Wallpaper สีครีมที่ทางโครงการติดให้ทั้งหลังมาให้ดูกัน
ananda-arden-ladprao-38

ออกมาด้านนอกเลยเอาภาพบ้านหลังมุมที่มีความพิเศษมาให้ดูค่ะ บ้านหลังมุมฝั่งด้านในจะได้พื้นที่ข้างบ้านด้วย ผนังด้านข้างของหลังนี้เลยพิเศษที่เป็นกระจกบานใหญ่ มองจากห้องทานข้าวก็เห็นสวนข้างบ้าน เป็นหลังมุมที่วิวดีเชียวค่ะ
ananda-arden-ladprao-39

มาเดินชมถนนรอบโครงการบ้าง ถนนกว้าง แถมมีต้นไม้สองข้างทาง รอให้ต้นไม้โตกว่านี้อีกหน่อยคงสวยน่าดู
ananda-arden-ladprao-40

แอบสังเกตเห็นไฟทาง เลยถ่ายมาฝากให้ได้ดูความเก๋ของที่นี่คือใช้ไฟทางเป็นไฟ LED นะคะ
ananda-arden-ladprao-41

เดินมาด้านในสุด จะเจอ Family Hub โซนสำหรับให้ลูกบ้านได้พักผ่อนหย่อนใจ มี Arden Park, Joking track & Bicycle Len, Fitness และสนามเด็กเล่น ครบครัน
ananda-arden-ladprao-42

โปรโมชั่น

• แอร์ 3 เครื่อง
• เคาน์เตอร์ครัว Build in จาก Novart + เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิ้งค์ล้างจานพร้อมก๊อก Mex
• ติด Wall paper ทั้งหลัง
• กระจกกั้นส่วนอาบน้ำ (Tempered Glass)
• เครื่องทำน้ำร้อนที่ห้อง Master Bedroom ชั้น 3
• ปั๊มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ
• จัดสวนหลังบ้าน(รายละเอียดสอบถามที่สำนักงานขาย)

และพิเศษขั้นกว่าภายในเดือนสิงหาคมนี้ถ้าจองโซนด้านหน้าโครงการลดเพิ่ม 200,000 บาท และลด 500,000 บาทสำหรับโซนหน้า Family Hub และถ้ามีบัตรเครดิต SCB First ลดเพิ่มอีก 100,000 บาท แถมถ้าเป็นลูกค้าเก่าของอนันดาฯ (Ananda AMC) ลดให้อีก 100,000 บาท ลดแล้วลดอีก ถ้ามีบัตรและเป็นลูกค้าเก่าด้วยถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ

พาเดินดูบ้านตัวอย่างและรอบๆ โครงการ Arden Ladprao 71 แล้ว ดูๆ ไปที่นี่น่าจะถูกใจคนที่ชอบทาวน์โฮมที่ต้องการความสงบไม่พลุกพล่าน แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจก็ได้นะคะ เดี๋ยวจะพาไปดูที่ Arden Phatthanakan กันต่อค่ะ


Arden พัฒนาการ

โครงการนี้อยู่ในซอยพัฒนาการ 20 น่าจะโดนใจคนที่ชอบใช้ชีวิตอยู่แถวทองหล่อ-เอกมัย เพราะอยู่ใกล้ทองหล่อมากๆ ขับรถไปไม่กี่นาทีก็ถึงทองหล่อแล้วค่ะ (ถ้ารถไม่ติดนะคะ) จำนวนยูนิตจะเยอะขึ้นมาหน่อย แต่ยังคงคอนเซปต์ Arden ทุกอย่างคือมีพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่รอบโครงการ สงบ และร่มรื่น โครงการนี้ถือว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเพราะคนจองกันเพียบค่ะ

ภาพจากเว็บไซต์ของบริษัท Ananda
ภาพจากเว็บไซต์ของบริษัท Ananda

จุดเด่นของทำเลที่ตั้ง

[google_maps id=”87693″]

  • ใกล้ทองหล่อแค่ 3.5 กม.
  • เพียง 1.5 กม. ถึงทางด่วนพัฒนาการ
  • แค่ 5 กม. ถึง BTS อ่อนนุช
  • ไป Airport Link สถานีรามคำแหงก็ใกล้แค่ 2.2 กม.
  • ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เช่น EM District, The Nine, Thanya Park, Seacon Square, Paradise Park
  • ใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง อย่าง รพ.สมิติเวช สุขุมวิท, รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.กรุงเทพ, รพ.พระราม9, รพ.วิภาราม
  • ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

รายละเอียดโครงการ

  • พื้นที่โครงการ : 14-3-69.9 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : Urban Town Home
  • จำนวน : 159 ยูนิต
  • ขนาดพื้นที่ : เริ่มต้น 20 ตร.ว.
  • ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน : 185 ตร.ม.
  • จำนวนชั้น : 3.5 ชั้น
  • รูปแบบบ้าน : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า
  • รูปแบบการก่อสร้าง : ระบบก่อสร้างแบบ Precast
  • ระบบรักษาความปลอดภัย : ใช้ระบบรักษาความปลอดภัย Smart Pass และมี CCTV รอบโครงการ มี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ข้อมูลพื้นที่ส่วนกลาง Facilities ต่างๆ : Clubhouse พร้อม Arden Park, Jogging Track, Bicycle Lane, Fitness, Meeting Room และสระว่ายน้ำระบบเกลือ

ราคา : เริ่มต้น 7.79 ล้านบาท

เอาล่ะมาดูรีวิวโครงการนี้ดีกว่าว่าจะแตกต่างกับ Arden โครงการอื่นยังไงนะคะ

ถึงแล้วค่ะ Arden Phatthanakan เดินทางมาไม่ยากเลยค่ะ เข้าซอยพัฒนาการ 20 ตรงตามทางมาเรื่อยๆ ประมาณ 700 เมตร ก็จะเห็นป้ายโครงการใหญ่โตสวยเด่นเป็นสง่า ข้างๆ โครงการมี MaxValu ด้วย สะดวกสบายแน่นอนค่ะ
ananda-arden-phattanakan-1

เลี้ยวรถเข้ามาแล้วจะเจอกับซุ้มประตูโครงการ แต่ยังไม่เห็นกวางที่เป็นเหมือนกิมมิกของ Arden เลยค่ะ
ananda-arden-phattanakan-2

นั่นไง! กวางมาอยู่ในโครงการหน้าสำนักงานขายค่ะ
ananda-arden-phattanakan-3

ถนนเส้นหลักของโครงการนี้กว้างตั้ง 12 เมตร เลยนะคะ ส่วนในซอยต่างๆ กว้าง 9 เมตร ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-4

บรรยากาศในสำนักงานขาย ตกแต่งสไตล์เดียวกับ Arden Ladprao 71 ต่างกันแค่เฟอร์นิเจอร์นิดๆ หน่อยๆ เอง
ananda-arden-phattanakan-5 ananda-arden-phattanakan-8 ananda-arden-phattanakan-7 ananda-arden-phattanakan-6

หน้าบ้านตัวอย่างค่ะ หลังกลางจะหน้าตาสวยงามแบบนี้ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-9

เปิดประตูเข้ามาก็เป็นห้องทานข้าวค่ะ จริงๆ ใส่โต๊ะ-เก้าอี้ได้ถึง 8 ที่นั่งเลยนะคะ ครอบครัวใหญ่ก็อยู่ทาวน์โฮมได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัดค่ะ
ananda-arden-phattanakan-10

มุมมองครัวแบบมุมสูงจรดเพดาน ที่โครงการ Build in ให้เฉพาะเคาน์เตอร์และตู้ด้านบนนะคะ ส่วนตู้บนสุดติดเพดานไม่มีให้ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-11

แถมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิ้งค์ล้างจานพร้อมก๊อกน้ำจาก Mex ค่ะ เห็นหน้าต่างบานใหญ่ที่อยู่เหนือซิ้งค์ไหมคะ ใหญ่จริงไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องกลิ่นเลย
ananda-arden-phattanakan-12

แอบซนเปิดตู้ที่เคาน์เตอร์ครัวดู เจอไอเดียเจ๋งๆ ตู้ใต้ซิ้งค์มีถังขยะติดไว้ให้ ถูกใจคุณแม่บ้านมากๆ เวลาล้างผัก ล้างจานก็เปิดตู้ทิ้งเศษขยะได้ทันที ส่วนตู้ด้านบนริมสุดเขาเอาตู้ไฟซ่อนเก็บไว้เพื่อความสวยงามค่ะ ที่นี่ใช้ระบบไฟฟ้า 3 เฟส เพื่อความเสถียรของกระแสไฟในบ้านค่ะ
ananda-arden-phattanakan-13ananda-arden-phattanakan-14

ห้องน้ำข้างๆ ห้องครัว จัดเหมือนกันทุกโครงการ ตำแหน่มุมเดียวกันค่ะ
ananda-arden-phattanakan-15

บันไดเดินขึ้นไปชั้นลอยค่ะ ก็ไม่สูงมากเท่าไหร่
ananda-arden-phattanakan-16

Living Room ชั้นลอย ซึ่งมีข้อดีอีกข้อคือ เวลาเอารถเข้ามาจอดในบ้าน ไฟหน้ารถจะไม่สาดเข้ามาในห้องนี้เหมือนบ้านทาว์นโฮมทั่วๆ ไปนะคะ
ananda-arden-phattanakan-17

ห้องนอนที่ชั้น 2 ถึงจะจัดเป็นห้องนอนเล็กของบ้าน แต่โครงการเลือกใช้ลามิเนตสีครีมทำให้ห้องดูสว่าง และกว้างขึ้น ความหนาของลามิเนต 8 มม. ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-18

ปลายเตียงตกแต่งไอเดียเดียวกับ Arden Ladprao 71 คือขึ้นโครงเหล็กโปร่งๆ ไว้วางทีวีเพื่อไม่ให้ห้องดูคับแคบ ด้านหลังเป็น Walk in Closet เล็กๆ
ananda-arden-phattanakan-19

ห้องน้ำในห้องนอนชั้น 2 ค่ะ เหมือนเดิม แถมกระจกกั้นส่วนอาบน้ำ (Tempered Glass) ให้ทุกห้อง ยกเว้นที่ชั้น 1 ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-20

ทางเดินระหว่างห้องนอนชั้น 2 ไปห้องทำงานด้านหลังบ้าน ติดกระจกช่วยแบบนี้จะทำให้บ้านดูกว้างขึ้นได้ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-21

ห้องด้านหลังจัดเป็นห้องทำงานให้ดูค่ะ จริงๆ แล้วถ้าไม่ชอบทำงานที่บ้าน ห้องนี้อาจจะจัดเป็นห้องเอนเตอร์เทนแทนก็ดีนะคะ
ananda-arden-phattanakan-22ananda-arden-phattanakan-23

ห้องน้ำในห้องทำงานหลังบ้านค่ะ มีหน้าต่างบานกระทุ้งไว้ระบายอากาศด้วยนะคะ
ananda-arden-phattanakan-24 ananda-arden-phattanakan-25

ขึ้นมา Master Bedroom ชั้น 3 กว้างใหญ่จัดสไตล์ Penthouse ฝ้าเพดานที่โครงการนี้เป็นดาวน์ไลท์ทั้งหลัง และดร็อปฝ้าเผื่อให้ลูกค้าไว้ใส่ผ้าม่านเรียบร้อยแล้ว ส่วนผ้าม่านซื้อมาติดเองตามใจชอบนะคะ
ananda-arden-phattanakan-26

ใส่เตียง 6 ฟุตแล้วพื้นที่หน้าเตียงยังเหลือพอจะวางตู้ทีวี และชั้นวางของได้อีก
ananda-arden-phattanakan-27

มุมเอาท์ดอร์ของห้องนี้ค่ะ หน้าหนาวออกมาชิลริมระเบียบคงดีไม่ใช่น้อย ส่วนหน้าร้อนต้องคิดดูอีกทีนะคะ
ananda-arden-phattanakan-28

ห้องน้ำในห้องนอนนี้ค่ะ แถมติดเครื่องทำน้ำร้อนไว้พร้อมให้อาบน้ำอย่างสบายตัว
ananda-arden-phattanakan-29 ananda-arden-phattanakan-30

เดินออกมาจากห้องน้ำก็มาแต่งตัวที่มุม Walk in Closet ได้เลย
ananda-arden-phattanakan-31

แอบเปิดหน้าต่างข้างๆ Walk in Closet ชั้น 3 มองลงมาที่สวนหลังบ้านเป็นวิวเขียวๆ สบายตาแบบนี้ค่ะ
ananda-arden-phattanakan-32

โปรโมชั่น

• แอร์ 3 เครื่อง
• เคาน์เตอร์ครัว Build in จาก Novart + เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิ้งค์ล้างจานพร้อมก๊อก Mex
• ติด Wall paper ทั้งหลัง
• กระจกกั้นส่วนอาบน้ำ (Tempered Glass)
• เครื่องทำน้ำร้อนที่ห้อง Master Bedroom ชั้น 3
• ปั๊มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ
• จัดสวนหลังบ้าน (รายละเอียดสอบถามที่สำนักงานขาย)

สำหรับคนที่ชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง Arden Phatthanakan คงจะถูกใจไม่ใช่น้อย เพราะโดดเด่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพสุดๆ แต่ถ้ายังเลือกไม่ถูก อดใจรอคราวหน้าจะมารีวิว Arden Rama 3 ให้ชมกันอีกนะคะ

Official Website 

เว็บเราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถเลือกอนุญาตคุกกี้เองได้ที่ ตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน การตั้งค่าของท่าน อุปกรณ์ของท่าน ซึ่งจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนของท่านโดยตรง แต่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งานเว็บไซต์แบบเฉพาะสำหรับท่านได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยท่านสามารถเลือกปฏิเสธไม่ยอมรับให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ ซึ่งท่านสามารถคลิกที่หัวข้อแต่ละประเภท เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราเสนอให้แก่ท่านได้ ข้อมูลเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จําเป็นสําหรับการทํางานของเว็บไซต์ (Strictly necessary cookies)
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของเราได้อย่างปลอดภัย ส่วนนี้จะไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้ที่ช่วยในการใช้งาน (Functional Cookies)

    เราใช้ Cookies ประเภทนี้เพื่อช่วยจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาได้อย่างเหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากยิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์เชิงสถิติ (Analytics Cookies)

    เราใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Google ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของท่านบนเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วย หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าชม ลิงค์ที่ท่านคลิก ระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในแต่ละหน้า โดยเราใช้ข้อมูลนี้เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ และเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    เราใช้คุกกี้ประเภทนี้จดจำการตั้งค่าของท่านในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ หน้าเว็บที่ท่านได้เยี่ยมชม และลิงค์ที่ท่านเยี่ยมชม เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าชมและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์และยังปรับปรุงเว็บไซต์ รวมทั้งเนื้อหาใดๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บให้ตรงกับความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น และทดสอบความมีประสิทธิภาพของโฆษณาเรา และนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุดเท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจแชร์ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า